Thứ Sáu của bạn (1/12): Song Tử được "quý nhân" giúp đỡ

Nếu có ý định tìm việc, horoscope ngày mới dự rằng trong ngày sẽ xuất hiện quý nhân giúp Song Tử tìm được công việc phù hợp...

Nếu có ý định tìm việc, horoscope ngày mới dự rằng trong ngày sẽ xuất hiện quý nhân giúp Song Tử tìm được công việc phù hợp...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu sở hữu nguồn năng lượng dồi dào khiến những người xung quanh đều phải kinh ngạc. Cừu biết điều mình muốn là gì, lại sẵn động lực để phấn đấu đạt được mục tiêu nên chẳng ai hay thứ gì có thể cản trở bạn. Dù được nhiều thành công trong công việc nhưng Bạch Dương cũng cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình nữa nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được khuyên không nên bảo thủ trong công việc. Việc tỏ ra cố chấp với quan điểm của mình chỉ càng chứng tỏ bạn không đặt mình vào địa vị của khách hàng để triển khai kế hoạch, dẫn tới dự án thất bại trầm trọng. Nếu có ai đó góp ý, Kim Ngưu hãy tiếp nhận và tổng hợp, phân tích các quan điểm để tìm ra phương án thích hợp nhất nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đối với những Song Tử đang muộn phiền và cảm thấy chán nản vì công việc, hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn nắm bắt cơ hội tốt thoát khỏi tình trạng này. Horoscope ngày mới dự rằng trong ngày sẽ xuất hiện quý nhân giúp bạn tìm được công việc phù hợp và nhất là đúng với sở trường và đam mê. Bên cạnh đó, Song Tử cũng có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Vẫn biết là bạn muốn tốt cho người ấy nhưng đừng ép buộc nhau làm điều đối phương không muốn. Tóm lại bạn coi trọng tình yêu, tôn thờ tình yêu nhưng đừng vì những cảm xúc cá nhân mà có những hành động thái quá. Ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, chắc gì những điều Cự Giải chọn đã tốt cho người ấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử gần đây không được như ý muốn. Bạn cảm nhận được đối phương đang lạnh nhạt, hờ hững với mối quan hệ chung. Phương diện công việc của Sư Tử cũng không được như ý. Một số dự án của bạn dù đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước khi tiến hành nhưng thực tế lại phát sinh những chuyện bất ngờ khiến cho kết quả thu được không như ý.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nếu cứ tiếp tục đề cao lợi ích cá nhân, sớm muộn gì Xử Nữ cũng bị loại khỏi tập thể. Về tình cảm, việc tìm ra điểm tương đồng giữa hai người là vô cùng cần thiết. Đó chính xác là đòn bẩy thúc đẩy mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Những người có chung sở thích, đam mê thường nói chuyện với nhau dễ dàng, mâu thuẫn cũng từ đó mà được hạn chế.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Cho dù hôm nay Thiên Bình muốn sống khép kín thế nào thì vẫn sẽ có một thế lực vô hình kéo bạn ra khỏi bóng tối, giúp bạn tiếp cận và làm quen với nhiều người hơn. Điều quan trọng và quyết định nằm ở chỗ bạn có chịu hợp tác hay không mà thôi. Nếu lỡ cảm nắng một ai, Thiên Bình hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương kẻo lỡ mất thời cơ tốt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay không tốt do chuyện tình cảm trục trặc. Gia đình người yêu tỏ ra không có thiện cảm dù bạn đã cố gắng thể hiện tốt trước mặt người lớn. Mặc dù người ấy vẫn không hề nản chí, động viên Bọ Cạp nhưng bạn không thể thoát khỏi mặc cảm trong lòng. Công việc khá áp lực khiến bạn đã buồn lại càng thêm chán.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có chút tự tung tự tác khi làm mọi thứ theo ý mình mà không để ý tới suy nghĩ của mọi người xung quanh, đặc biệt là trong cách xử sự với người yêu. Chính vì thế mà tình cảm xuống dốc không phanh, giận hờn liên miên, "chiến tranh lạnh" kéo dài. Nhân Mã cũng không nên ham vui quá đà mà bỏ bê công việc nếu không muốn bị khiển trách.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu vì thận trọng quá mức mà đánh mất cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, điều này vẫn không đủ sức ngăn cản bạn giành được nhiều thành công trong công việc. Ma Kết thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết quản lý mọi thứ trong cuộc sống một cách thông minh. Bạn cũng nghiêm túc trong mỗi việc mình làm, chỉ thiếu một chút tự tin nữa là hoàn hảo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay tâm trạng của Bảo Bình tương đối tốt. Công việc nhẹ nhàng không quá áp lực như mấy ngày qua nên bạn có thể vừa làm vừa nghe nhạc. Có khi chưa hết giờ hành chính bạn đã hoàn thành công việc, ra về còn nảy ý định đi mua sắm cũng nên. Thể trạng của Bảo Bình trong ngày khá tốt. Bạn được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc da mặt và đôi mắt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Suy nghĩ tiêu cực khiến Song Ngư tự tạo thêm áp lực cho chính mình, tâm tư trĩu nặng. Đầu giờ chiều có vài chuyện nhạy cảm sẽ xảy ra, lúc ấy bạn không nên tỏ ra luống cuống, lo lắng, vì thực ra nó không gây ảnh hưởng gì lớn tới ai cả. Hãy giữ thái độ điềm tĩnh khi nhìn nhận mọi việc và đưa ra phán đoán, cách xử trí hợp tình hợp lý nhé Song Ngư!


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.