Thứ Tư của bạn (1/5): Ma Kết khéo ăn khéo nói

Horoscope ngày mới cho biết Ma Kết hôm nay ăn nói cực khéo và điều này giúp ích cho bạn không chỉ trong công việc

Horoscope ngày mới cho biết Ma Kết hôm nay ăn nói cực khéo và điều này giúp ích cho bạn không chỉ trong công việc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và một nửa còn lại không được suôn sẻ. Nguyên nhân bởi hai bạn thiếu niềm tin cho nhau. Vậy nên chỉ một chút tác động từ bên ngoài cũng khiến một trong hai hoặc cả hai dao động. Kỳ nghỉ lễ sắp hết rồi, Bạch Dương chưa gặp được ai thì hãy tranh thủ nốt những giờ phút rảnh rỗi cuối cùng đi nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ngày thứ Tư của người thuộc cung Kim Ngưu được dự đoán sẽ ngập tràn sắc hồng. Bạn trao đi tình yêu và cũng nhận lại tình yêu. Nếu đã có đôi, một nửa còn lại sẽ chủ động thể hiện tình cảm và mang đến cho Kim Ngưu những bất ngờ thú vị. Nếu còn độc thân, vậy bạn hãy mạnh dạn "cầm cưa", bày tỏ cảm xúc với người mà mình thích.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử suy nghĩ nhiều về công việc dù hôm nay vẫn đang trong kỳ nghỉ lễ. Bên cạnh đó, bạn cũng quan tâm đến việc tạo dựng các mối quan hệ xã hội có lợi cho sự nghiệp cũng như sự phát triển bản thân. Song Tử hiểu hơn ai hết rằng muốn thành công và hạnh phúc không thể trông chờ vào may mắn và bản thân phải chủ động trong mọi thứ.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải cảm thấy không phát huy được tối đa năng lực trong mỗi việc mình làm. Horoscope ngày mới cho rằng nguyên nhân là bởi bạn chưa thực sự tìm thấy động lực để làm việc. Nếu phải đứng ra làm người phân giải khi những người khác xảy ra xung đột, Cự Giải hãy nhớ bạn phải thật khách quan, không để cho cảm xúc cá nhân xen vào.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử à, bạn không được quên một điều quan trọng để duy trì một mối quan hệ, đó là yếu tố trách nhiệm phải được đặt lên hàng đầu. Khi chỉ có một mình, bạn có thể làm gì tùy thích. Tuy nhiên khi đã quyết định liên kết, gắn bó với ai, Sư Tử buộc phải đề cao tinh thần trách nhiệm bởi giờ đây hành động của một người sẽ ảnh hưởng đến hai hoặc rất nhiều người.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Khả năng thích nghi của Xử Nữ ở thời điểm hiện tại có chút trục trặc. Thường ngày bạn vô cùng linh hoạt nhưng hôm nay lại không hề nhạy bén với những biến đổi của môi trường xung quanh. Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc những lúc nóng giận, đừng để cơn giận của mình làm tổn thương người khác.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Nhờ mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh mà Thiên Bình tìm thấy cảm hứng cũng như động lực sống tích cực. Tuy nhiên hãy nhớ điều này có tác dụng là bởi bạn bẩm sinh đã là "người của công chúng", hướng ngoại, thích kết giao. Người khác chưa chắc đã giống bạn, thế nên Thiên Bình đừng gặp ai đang có vấn đề cũng khuyên họ hành động như mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nhờ chăm chỉ nên tài chính của Bọ Cạp có nhiều khởi sắc. Thứ Tư tuần này, bạn càng có thêm cơ hội "cá kiếm". Những chi phí không tên phục vụ cho công việc có thể khiến Bọ Cạp đắn đo đôi chút. Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng muốn kiếm được khoản tiền lớn thì không thể không chi ra. Nghĩ thông rồi, hãy mạnh dạn đầu tư một chút nhé!

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã hết sức hạnh phúc khi đã thực hiện được dự định đã ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên hôm nay đầu óc bạn không được sáng suốt, logic như mọi ngày. Khi phải đối mặt với một vấn đề, Nhân Mã hãy giữ cho tâm trí thật bình tĩnh. Sau đó bạn hãy xem xét lại toàn bộ tình hình, chú trọng vào những tiểu tiết quan trọng để tìm ra nút thắt.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Tư ăn nói cực khéo và điều này giúp ích cho bạn không chỉ trong công việc. Tâm trạng lạc quan thúc giục bạn có những hành động tích cực, từ đó lan tỏa năng lượng vui tươi cho những người xung quanh. Hầu như ai cũng sẵn lòng lắng nghe Ma Kết, chưa kể còn nhiệt tình giúp đỡ khi bạn cần.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình của ngày hôm nay có hơi… nhát gan một chút trong khi thường ngày bạn thích nhất là những trò mạo hiểm. Bạn có xu hướng "bàn lùi" khi mọi người đề ra những kế hoạch mới toanh với nhiều rủi ro. Cũng vì thích an toàn nên chuyện tình cảm của các Bảo Bình độc thân cũng không có nhiều đột phá ở thời điểm hiện tại. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không những hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao mà còn tích cực giúp đỡ những người xung quanh. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu và cảm thông. Chính vì vậy Song Ngư được rất nhiều người yêu mến. Vận tài chính của bạn cũng khá tốt nên tư tưởng vô cùng thoải mái. 

Theo Helino


Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.