Tiết lộ 4 cung hoàng đạo "Tiền luôn đầy túi", đầy ắp tươi vui 2017

Top 4 chòm sao giàu có tột đỉnh, tiền vào ào ào trong năm 2017

Top 4 chòm sao giàu có tột đỉnh, tiền vào ào ào trong năm 2017

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Năm 2017 là năm khá thành công đối với những bạn sinh dưới chòm sao Bảo Bình đặc biệt là về tài chính. Bạn sẽ trở nên cực kì may mắn trong chuyện tiền bạc. Chào tạm biệt một năm tài chính đầy ảm đạm vừa qua, năm nay mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa và rực rỡ hơn rất nhiều.

Cơ hội đổi đời của bạn sẽ xuất hiện cực nhiều trong năm mới này. Nếu bạn có ý định đầu tư thì đừng ngần ngại bắt tay vào thực hiện ngay, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Chòm sao may mắn năm 2017 Thiên Bình sẽ đón chào một năm mới bội thu. Đặc biệt là từ tháng 3 tài vận khấm khá, làm bao nhiêu thu về bấy nhiêu, lợi nhuận cực kì dồi dào. Bất kể là đang công tác trong lĩnh vực nào cũng có cơ hội tăng lương tăng thưởng, tái chính nổi bật.

chom-sao-2017 phunutoday

Không nói quá, năm tới bạn làm gì cũng thuận lợi, bất ngờ nhận được tin mừng, có quý nhân phù trợ. Ngay chính bản thân thiên Bình nhiều lúc cũng không hiểu bản thân mình làm gì mà lại có phúc lớn đến như vậy. Nhân cơ hội này, hãy thử đầu tư vào một lĩnh vực mới đi Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)  

Năm 2017 là năm đại phát đối với những bạn Xử Nữ. Bất kể là bạn bước chân sang lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hay chỉ chuyên tâm cho công việc hiện tại, túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh suốt cả năm. Bạn sẽ trở nên cực kì nhạy bén với các cơ hội đầu tư và không bỏ qua bất kì cơ hội béo bở nào. Các quyết định dù có táo bạo và mạo hiểm về tài chính của bạn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người thân và bạn bè và chúng đều mang đến cho bạn nguồn thu nhập nhiều đáng kể tạo tiền đề cho một cuộc sống “đại gia” trong một tương lai rất gần. 

chom-sao-2017-1 phunutoday

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một trong những cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhất năm 2017. Bạn sẽ có cơ hội đi nhiều, gặp nhiều và các cơ hội kiếm tiền cứ lũ lượt tìm đến gõ cửa nhà bạn.

Các nguồn thu nhập từ lương, thưởng không ngừng tăng lên giúp bạn không phải lo lắng gì về chi phí cho các nhu cầu thiết yếu.

Các khoản lợi tức từ đầu tư, kinh doanh lại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ những dịch vụ tốt nhất. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống dư giả, tiện nghi và thoải mái nhất trong năm nay, quá tuyệt phải không nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo An Yên (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)


cung hoàng đạo

tiền bạc

năm 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.