Tổng quan tuần mới 9/12 - 15/12 của 12 cung Hoàng đạo: Xui xẻo rời xa Kim Ngưu, Thiên Bình muốn "lặng lẽ yêu"

Horoscope tuần mới cho biết những xui xẻo đã thôi không còn bám lấy cung Hoàng đạo Kim Ngưu...

Horoscope tuần mới cho biết những xui xẻo đã thôi không còn bám lấy cung Hoàng đạo Kim Ngưu...

Bạch Dương - Tuần lễ biến động

Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với một giai đoạn đầy biến động. Đầu tuần sẽ là những lời phán xét từ một số người, giữa tuần lại là một vài rắc rối về công việc. Đến cuối tuần, cung Hoàng đạo này muốn mạo hiểm một chút. Dù vậy chuyện tình cảm lại khá tốt khi bạn luôn có người ấy ở bên động viên và sẻ chia. Gặp nhiều khó khăn nhưng tình hình tài chính của bạn vẫn thuận lợi nên đừng quá lo lắng nhé! 

Kim Ngưu - Xui xẻo qua đi

Công việc sẽ không thể thuận lợi nếu cung Hoàng đạo Kim Ngưu để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Tuy nhiên bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Những xui xẻo trước đây dần được giải quyết và không có vấn đề mới phát sinh. Mọi việc trong tuần hầu hết đều diễn ra trong tầm kiểm soát của cung Hoàng đạo này. Kim Ngưu độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp thông qua những người bạn.

Song Tử - Công việc bận rộn

Công việc dự là sẽ chiếm phần lớn thời gian của Song Tử. Horoscope ngày mới cho biết bạn sẽ cảm thấy chán nản đôi chút khi mọi việc cứ lặp đi lặp lại. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy thử thay đổi không gian làm việc, hoặc cố tìm ra những điểm tốt đẹp liên quan đến nhiệm vụ của mình. Khi đó bạn sẽ có hứng thú hơn thôi. Chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo này ổn định. Tài chính khả quan, bạn đang có xu hướng giàu lên. 

Cự Giải - Cởi mở với tình yêu

Chuyện tình yêu là yếu tố quan trọng giúp cung Hoàng đạo Cự Giải xua tan mệt mỏi. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và sẻ chia cùng bạn. Nếu còn độc thân, đây là lúc thích hợp để bạn gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Cứ thoải mái với những cuộc hẹn nhé, bởi nếu không yêu thì hai bên vẫn có thể làm bạn đúng không nào? Tập trung phát triển sự nghiệp là điều tốt nhưng bạn cũng nên nghĩ cho bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi.

Sư Tử - Quyết tâm dâng cao

Công việc trong giai đoạn này hết sức bận rộn. Dù vậy khả năng chịu đựng và kiên trì của Sư Tử vẫn cực kỳ cao. Cung Hoàng đạo này sẽ tiếp tục tiến lên phía trước với nhiệt huyết và quyết tâm cao độ khiến ai nấy đều kính nể. Về tài chính, sẽ không có các khoản chi bất ngờ trong tuần nên bạn đừng quá lo lắng. Sư Tử độc thân cảm thấy hiện tại vô cùng tuyệt vời và không có nhu cầu thay đổi tình trạng quan hệ. 

Xử Nữ - Phát huy sở trường

Tuần này sẽ không có chuyện gì đáng ngại đối với Xử Nữ. Công việc tương đối thuận lợi. Cung Hoàng đạo này phát huy được tối đa sở trường của mình. Sẽ có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì bận rộn nhưng chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là sẽ ổn thỏa ngay thôi. Ngoài giờ làm việc, Xử Nữ chọn sống chậm lại, không ép buộc bản thân, không quá vội vàng. Tài chính trong tuần gia tăng đáng kể khiến tâm trạng bạn vui vẻ.

Tổng quan tuần mới 9/12 - 15/12 của 12 cung Hoàng đạo: Xui xẻo rời xa Kim Ngưu, Thiên Bình muốn lặng lẽ yêu-1

Ảnh minh họa

Thiên Bình - Muốn lặng lẽ yêu

Đây là tuần lễ làm việc hiệu quả đối với cung hoàng đạo Thiên Bình. Đầu tuần, bạn có chút căng thẳng. Thiên Bình phải đối phó với khá nhiều vấn đề phát sinh. Với những người còn độc thân, bạn muốn giữ kín chuyện tình cảm của mình thay vì công khai để cả thiên hạ đều biết. Có lẽ vì bên trong bạn có chút bất an. Tuy nhiên điều này có thể khiến đối phương hiểu lầm. Hai bạn thực sự cần trò chuyện nhiều hơn để hiểu nhau. 

Bọ Cạp - Làm việc tập trung hơn

Công việc thuận lợi là tin vui đầu tiên dành cho Bọ Cạp. Tình hình tài chính trong tuần hết sức khả quan. Bạn tập trung hơn khi làm việc nên hiệu quả gia tăng rõ rệt. Cung Hoàng đạo này cũng thích nghi tốt hơn với những thay đổi trong công việc. Bạn tự tin nên cũng thoải mái hơn trong các quyết định. Đối với chuyện tình cảm, gần đây bạn có chút hời hợt. Nếu thực sự muốn nghiêm túc gắn bó với ai, bạn hãy sắp xếp để ở bên đối phương nhiều hơn.

Nhân Mã - Tràn đầy năng lượng

Tài chính trong tuần ổn định nên Nhân Mã có thể yên tâm. Dù thế nào thì bạn cũng nên lên kế hoạch dài hạn cho chuyện tiền bạc. Một số Nhân Mã có thể tìm được đối tác kinh doanh phù hợp. Đây thực sự là lĩnh vực bạn nên đầu tư nhiều tâm sức và thời gian bởi nó thực sự hứa hẹn. Suốt cả tuần, cung Hoàng đạo này tràn đầy năng lượng tích cực. Ai nấy đều muốn ở gần bạn để được truyền cảm hứng. 

Ma Kết - Bình tĩnh suy xét

Ma Kết độc thân sẽ có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp. Nếu đã có đôi, bạn và người ấy thực sự mở lòng với nhau. Dù vậy thời gian hai người có thể thực sự ở bên nhau lại khá ít bởi công việc trong tuần bận rộn. Cung Hoàng đạo này được khuyên hãy tỉnh táo trong mọi việc. Hãy bình tĩnh phân tích tình hình trước khi tìm phương hướng giải quyết mỗi khi gặp khó khăn. 

Bảo Bình - Muốn kiếm nhiều hơn

Công việc thuận lợi nhưng cung Hoàng đạo Bảo Bình vẫn cần kiên nhẫn hơn. Nếu không giữ được bình tĩnh và sự kiên trì, bạn khó lòng đạt được mục tiêu đã đề ra trong giai đoạn này. Một số Bảo Bình sẵn sàng tăng ca để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên điều đó có nghĩa bạn phải bớt đi thời gian cho những người thân yêu. Hãy chia sẻ nguyện vọng của mình trước để họ hiểu bạn nhé!

Song Ngư - Quyết đoán và mạnh mẽ

Đối với cung Hoàng đạo Song Ngư, đây sẽ là một tuần lễ an lành. Sau một thời gian dài vất vả, bạn cảm thấy khá thư giãn khi được hưởng thụ cuộc sống như ý nguyện. Dù ở nơi làm việc hay đời sống riêng thì cung Hoàng đạo này cũng quyết đoán và mạnh mẽ. Những người xung quanh hết sức bất ngờ trước biểu hiện này của bạn. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tong-quan-tuan-moi-9-12-15-12-cua-12-cung-hoang-dao-xui-xeo-roi-xa-kim-nguu-thien-binh-muon-lang-le-yeu-22201981216357393.htm

Song Tử

Xử Nữ

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.