Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 20/9 - 26/9: Tuần Rằm tháng 8 âm lịch khổ tận cam lai, ai khó khăn rồi cũng đến lúc đổi đời

Bước vào tuần mới tới đây cũng là tuần của Rằm tháng 8 âm lịch, ai khổ thì khổ nhưng 3 con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Cuộc sống của họ trong những tháng cuối năm sẽ có nhiều khởi sắc đáng mong chờ.

Tuổi Tỵ
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 20/9 - 26/9: Tuần Rằm tháng 8 âm lịch khổ tận cam lai, ai khó khăn rồi cũng đến lúc đổi đời-1Năm 2021 này là một năm có nhiều biến động đối với tuổi Tỵ. Nhưng dù thế nào, họ cũng có thể vượt qua một cách ngoạn mục. Những người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi, không từ bỏ mọi cơ hội tốt để phát triển cuộc sống lên tầm cao mới. Đa số những người tuổi Tỵ đều gặt hái nhiều thành công vào giai đoạn nhất định, họ biết tận dụng ưu điểm của mình để vận dụng vào đúng lúc đúng thời điểm, nhờ vậy mà mọi thứ hanh thông suôn sẻ. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuần của Rằm tháng 8 âm lịch, những người tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần vì sẽ có thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Người tuổi Tỵ vốn tài giỏi, nên chỉ cần có cơ hội thì họ nhất định sẽ nắm bắt và thăng hoa. Cuối năm nay, không giàu có thì cũng rủng rỉnh tiền bạc. 

Đăc biệt, vào đầu tuần này, công việc tuổi Tỵ sẽ có bước chuyển biến mới, có khả năng được thăng chức tăng lương, còn đối với những người làm ăn thì có thể tìm được đối tác tiềm năng. Ngoài ra, từ giữa tuần trở đi, mọi khó khăn đều được giải quyết giúp tinh thần tuổi Tỵ phấn chấn, thỏa sức sáng tạo và tìm được hướng phát triển mới.

Tuổi Mão
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 20/9 - 26/9: Tuần Rằm tháng 8 âm lịch khổ tận cam lai, ai khó khăn rồi cũng đến lúc đổi đời-2Năm 2021 là một năm có nhiều may mắn đối với tuổi Mão, đặc biệt là những tháng cuối năm. Người tuổi Mão là những người hiền lành, sống lương thiện, luôn biết lắng nghe và thấu hiểu nên được mọi người yêu thương hết mực. Trong cuộc sống này, tuổi Mão không quá coi trọng vật chất nhưng họ luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực để xây dựng mọi thứ thật viên mãn.

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuần của Rằm tháng 8 âm lịch, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Cụ thể, công việc tuổi Mão sẽ có bước tiến triển bất ngờ, sẽ tìm ra được hướng đi mới, những điều mà họ nghĩ rằng khó khăn mới hanh thông thì bất ngờ suôn sẻ, thuận lợi. 

Ngoài ra, trong tuần này tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân, có vận may lội ngược dòng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, bên cạnh đó những cố gắng từng bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Cuối tuần, tuổi Mão sẽ phải quyết định một số chuyện, có ích cho tương lai sau này.

Tuổi Hợi
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 20/9 - 26/9: Tuần Rằm tháng 8 âm lịch khổ tận cam lai, ai khó khăn rồi cũng đến lúc đổi đời-3Những tháng cuối năm 2021 là giai đoạn thăng hoa trong năm của những người tuổi Hợi. Trời sinh tuổi Hợi nhân hậu, hiền lành, luôn sống dĩ hòa vi quý và biết quan tâm đến người khác. Năm ngoái, tuổi Hợi đã trải qua một năm tuổi đầy chông gai và sóng gió, đến năm nay mọi thứ sẽ có bước chuyển biến tích cực. 

Người tuổi Hợi vốn là con giáp được trời ban nhiều phước lành nên những tháng cuối năm sẽ gặp được nhiều may mắn. Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, tuần của Rằm tháng 8 âm lịch, tuổi Hợi sẽ khổ tận cam lai, khó khăn trắc trở ngày trước cuối cùng cũng sẽ được giải quyết. Đặc biệt, đầu tuần tới, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp vào năm sau. 

Thời gian tới, tuổi Hợi còn gặp được quý nhân, người này sẽ tạo điều kiện để tuổi Hợi thăng hoa giàu có, càng làm việc sẽ càng sáng tạo nhiều điều mới mẻ, giúp xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc trong năm 2022.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-20-9-26-9-tuan-ram-thang-8-am-lich-kho-tan-cam-lai-ai-kho-khan-roi-cung-den-luc-doi-doi-162211909192827511.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.