Top 4 con giáp sẽ viên mãn đường tình duyên cả đời

Những con giáp lọt danh sách này nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận hỉ sự liên tiếp nhé!

Những con giáp lọt danh sách này nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận hỉ sự liên tiếp nhé!

1. Người tuổi Tý

Sang năm 2016, người tuổi Tý bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế, lợi cho cung Hôn nhân, hóa giải tình trạng mâu thuẫn, tranh cãi bất lợi giữa các cặp vợ chồng. Ngoài ra, người độc thân có thể đón nhận nhiều tin vui liên tiếp, trai tài gái sắc gặp nhau kết thành duyên vợ chồng bởi có sự xuất hiện và tương trợ của Thiên Đức quý nhân. Nhân cơ hội này, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ hoặc có thể nhờ người thân, bạn bè giới thiệu để tìm nửa kia đích thực cho mình.

Bên cạnh đó, những gia đình mà bố mẹ tuổi Tý có con tuổi Thân vô cùng hạnh phúc, gia đình hòa thuận, viên mãn vì những cô cậu bé này chính là đại quý nhân mang tới nhiều điều may mắn cho cha mẹ. Trong mối quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn, Thân Kim có thể sinh vượng Tý Thủy, giúp mọi vấn đề trục trặc trong hôn nhân đều được giải quyết ổn thỏa. Các cặp đôi có thể tận dụng triệt để cơ hội này để hóa giải mọi mâu thuẫn tồn đọng trước kia, tình cảm đôi lứa thăng hoa, bền chặt. Có thể nói người tuổi Tý là một trong những con giáp hạnh phúc nhất năm 2016.

2. Người tuổi Sửu

Trong năm 2016, cung Hôn nhân của người tuổi Sửu xuất hiện cát tinh Thiên Hỉ, không chỉ kích thích vận đào hoa tăng mạnh mà còn mang tới những tin vui về cưới hỏi. Tuy nhiên, người độc thân muốn nhanh chóng tìm được ý trung nhân phải dựa vào chính khả năng và sự chủ động của mình bởi năm Bính Thân này bản mệnh của bạn không có được sự hỗ trợ từ Thái Tuế, việc nhờ cậy người thân bạn bè giới thiệu không lí tưởng. Ngoài ra, các cặp vợ chồng có thể lên kế hoạch sinh con trong năm nay, tỉ lệ thành công rất cao.

3. Người tuổi Dần

Năm nay, Hồng Nhan tinh sẽ xuất hiện tại cung Hôn nhân của người tuổi Dần. Đây là cát tinh có thể sinh vượng Đào hoa tinh, thúc đẩy tình yêu, hôn nhân, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Cuộc sống vợ chồng đa sắc, không bị gò bó hay đi theo lối mòn tẻ nhạt.

Tuy nhiên, nếu đã bước vào độ tuổi trung niên, bạn nên cẩn trọng trong mọi hành động, lời nói của mình, tránh hiện tượng “có mới nới cũ”, vướng vào rắc rối ngoại tình. Bởi có sự xuất hiện của Dịch Mã tinh, chỉ cần đôi bên có dấu hiệu mâu thuẫn, mối quan hệ rạn nứt là có thể tìm tới người thứ ba bất cứ lúc nào.

4. Người tuổi Ngọ

Sang năm Bính Thân, Nguyệt Đức quý nhân, chủ về gặp hung hóa cát, tọa cung Hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ tốt đẹp. Người độc thân có Nguyệt Đức quý nhân làm mai mối nên dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, người tuổi Ngọ có thể lên kế hoạch sinh con tuổi Thân trong năm nay.

Theo Minh Tú
Phununews.vn

Xem tuổi vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.