Top những con giáp tự lực cánh sinh, vươn lên làm đại gia trong thời gian ngắn cuối năm 2017 này

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây nếu có ý chí vươn lên mạnh mẽ, sự kiên trì, bền bỉ cũng như khát vọng làm giàu chắc chắn...

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây nếu có ý chí vươn lên mạnh mẽ, sự kiên trì, bền bỉ cũng như khát vọng làm giàu chắc chắn sẽ dễ gặt hái được thành công, trở thành tỷ phú trong cuối năm 2017….

Tuổi Dần

con giap blogtin (2)

Những người tuổi Dần thường thông minh, nhanh nhẹn, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ khao khát được làm việc, được cống hiến, và họ cũng luôn cố gắng để trở thành lãnh đạo.



Nửa cuối năm 2017, người tuổi Dần rất dũng cảm, giàu quyết đoán, kiên trì, bền bỉ, chính vì thế họ không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn. Nơi đâu có hiểm nguy khó vượt, Hổ sẽ lao vào. Khi người khác chùn chân, tìm lối khác, Hổ dũng cảm dám đương đầu.

Thường thì người tuổi Dần dễ trở thành tỷ phú lúc trung vận.

Tuy nhiên, họ mắc phải khuyết điểm là hay ảo tưởng vào độ giàu có của mình, đồng thời họ hay có tâm lý than thân trách phận, trách ông trời không công bằng vì bắt họ phải mất quá nhiều thời gian trong cuộc đời mới có được cuộc sống giàu sang mà họ khát khao bấy lâu.

Tuổi Hợi

con giap blogtin (1)

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Họ biết đối nhân xử thế, quang minh chính đại, cảm giác về chính nghĩa mạnh mẽ, ứng xử khôn khéo, khoan dung độ lượng, nhân duyên rất tốt.

Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đôi với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi.

Nửa cuối năm 2017, thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc. Số mệnh giàu sang của người tuổi Hợi có thể nói chỉ có 2 phần. 8 phần còn lại họ chủ yếu dựa vào chính sức lực và sự cố gắng của chính mình mà có được. Để trở thành tỷ phú hoặc đơn giản là có nhiều tiền với những người tuổi Hợi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Tuổi Dậu

con giap blogtin (3)

Người tuổi Dậu là những người có ý chí kiên cường, túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Họ có tài ăn nói, năng lực quan sát mạnh mẽ, giỏi “trông mặt bắt hình dong”.

Thời niên thiếu của người tuổi Dậu thường gặp nhiều khó khăn, lận đận, không có người giúp đỡ và tiền bạc cũng không dư dả.

Tuy nhiên, nửa cuối năm 2017, với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, có hoài bão, họ có thể tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng.

Tuổi Tỵ

Từ nay đến hết năm vận may sẽ liên tục gõ cửa những người cầm tinh con giáp này. Thông minh, khéo léo và luôn làm việc hết mình, những nỗ lực bạn cố gắng suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp xứng đáng và thời điểm này là lúc bạn có thể hái quả ngọt. Trong vòng vài tháng tới bạn có thể thay đổi công việc hoặc được thăng chức.

Về tình duyên, nếu là những cô nàng tuổi Tỵ độc thân bạn có cơ hội lớn gặp được nửa kia của mình. Với những nàng rắn duyên dáng đang yêu, sau khi khúc mắc đã được giải tỏa hai bạn sẽ có một cái kết không thể hoàn hảo hơn nữa, bạn sẽ có nhiều tin vui đấy.

Và với những cô nàng Tỵ đã lập gia đình, trong vòng 3 năm tới sẽ là khoảng thời gian êm đềm, hạnh phúc nhất đấy.

Tuổi Mão

Trong nửa cuối năm 2017 cũng được xem là thời điểm phát tài, gặp nhiều may mắn đối với những người thuộc tuổi Mão. Vận thế của con giáp này khá tốt, mọi việc làm đều suôn sẻ vì thế năm sau nếu bạn có định chuyển đổi nghề nghiệp hoặc muốn thử sức với một công việc hoàn toàn mới thì bạn hãy nhanh chóng thực hiện nhé. Một sự thay đổi trong năm tới sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công.

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Các bạn hãy biết nắm bắt mọi cơ hội để con đường sự nghiệp được mở rộng hơn.

Không chỉ may mắn, thành công trong sự nghiệp mà trong nửa cuối năm 2017, tình yêu của người tuổi Mão sẽ thăng hoa. Nói tóm lại, nửa cuối năm viên mãn, phát tài, phát lộc, mọi việc hanh thông đang chờ đón người tuổi Mão ở phía trước.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!


Theo Blogtamsu

Top 3 con giáp tự lực cánh sinh

vươn lên làm tỷ phú

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.