Trời sinh 3 con giáp mang mệnh thiếu phu nhân, lúc trẻ nhiều người theo đuổi, sau khi kết hôn được chồng cung phụng, hậu vận thập toàn thập mỹ

Đối với 3 con giáp này, tuy rằng không được lựa chọn một gia đình đủ đầy nhưng lại được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống từ bé đến lớn đều có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Đối với 3 con giáp này, tuy rằng không được lựa chọn một gia đình đủ đầy nhưng lại được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống từ bé đến lớn đều có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Ai trong cuộc sống cũng mong mình sẽ gặt hái được nhiều thành công và sống một cuộc đời viên mãn. Nhất là đối với người phụ nữ, điều hạnh phúc nhất của họ chính là có được một gia đình ấm cúng, có chồng thương yêu và con cái nên người thành tài, chỉ cần sống bình yên qua ngày thì đã sung sướng hơn người khác rất nhiều. 

Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, có những người sinh ra trong gia đình giàu có nhưng không có được số mệnh tốt nên cuộc đời trung vận lắm gian nan. Ngược lại, đối với 3 con giáp này, tuy rằng họ không được lựa chọn một gia đình đủ đầy nhưng lại được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống từ bé đến lớn đều có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Lúc trẻ tài giỏi thông minh được nhiều người yêu mến, sau khi thành gia lập thất thì được tận hưởng cuộc sống thiếu phu nhân, tình cảm lẫn vật chất đều viên mãn sung túc. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

Tuổi Mão

Trời sinh 3 con giáp mang mệnh thiếu phu nhân, lúc trẻ nhiều người theo đuổi, sau khi kết hôn được chồng cung phụng, hậu vận thập toàn thập mỹ-1

Trời sinh tuổi Mão vốn là những người hiền lành, nhân hậu, luôn biết đối nhân xử thế và có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt trong xã hội. So với những con giáp khác, tuổi Mão không quá tham vọng nhưng họ lại được mọi người thương yêu, bất kể làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Người tuổi Mão có tính cách đặc trưng có những người tốt bụng, đặc biệt đối với phụ nữ, họ lại càng chu đáo và tỉ mỉ hơn.

Tử vi học có nói, trời sinh phụ nữ tuổi Mão mang số mệnh thiếu phu nhân, thuở bé được bố mẹ cưng chiều. Đến khi kết hôn thì gặp được người chồng lý tưởng, cuộc sống ấm êm hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tính cách tuổi Mão biết nhìn xa trông rộng, có khả năng lo lắng và chăm sóc cho tất cả mọi người, nhờ vậy cuộc sống hậu vận càng được hưởng nhiều phúc đức.

Tuổi Ngọ

Trời sinh 3 con giáp mang mệnh thiếu phu nhân, lúc trẻ nhiều người theo đuổi, sau khi kết hôn được chồng cung phụng, hậu vận thập toàn thập mỹ-2

Trời sinh tuổi Ngọ là những người sống độc lập, thích tự do sáng tạo và không bao giờ muốn dựa dẫm vào bất cứ ai. Bề ngoại tuổi Ngọ tạo cho đối phương cảm giác rằng mình là người vô tâm nhưng trên thực tế họ sống tình cảm và yêu thương người thân vô điều kiện.

Trong cuộc sống, tuổi Ngọ không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân mình, với tính cách này họ được mọi người yêu mến và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ được xem là một trong những con giáp mang cốt cách thiếu phu nhân, tuổi trẻ đào hoa phong nhã, đến khi kết hôn thì yên bề gia thất, lấy chồng như ý và gia đạo thịnh vượng. Bước vào giai đoạn trung vận và hậu vận, cuộc sống tuổi Ngọ thăng hoa thịnh vượng, tình tiền không thiếu thứ gì. 

Tuổi Sửu

Trời sinh 3 con giáp mang mệnh thiếu phu nhân, lúc trẻ nhiều người theo đuổi, sau khi kết hôn được chồng cung phụng, hậu vận thập toàn thập mỹ-3

Trong số 12 con giáp, nhiều người cho rằng tuổi Sửu không giàu có, sung sướng mà phải luôn sống trong vất vả khó khăn. Tử vi học có nói, trời sinh tuổi Sửu là những người siêng năng, chăm chỉ, hiền lành, chỉ biết lo cho công việc, nhưng họ lại là người biết nhìn xa trông rộng, có khả năng tích lũy và xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy.

Thuở bé, tuy rằng tuổi Sửu không thể sung sướng như những con giáp khác nhưng bước vào trung vận và hậu vận, cuộc sống sẽ thay đổi lên một tầm cao mới. Người tuổi Sửu được trời sinh có số mệnh phu nhân, sau khi kết hôn không những được chồng yêu thương hết mực, mà con cái còn thành tài, giỏi giang. Người tuổi Sửu càng lớn tuổi càng sở hữu nhiều phúc đức, khiến cuộc sống về già an nhàn và hạnh phúc hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


Tử vi 12 con giáp

con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.