Trời sinh những người có ngoại hình này thì cả đời không lo nghèo khổ, đi đến đâu phát tài đến đó, hậu vận sung túc đủ đầy

Mặc dù biết rằng, cơ thể ai cũng khác nhau, nhưng họ sẽ được trời ban cho phúc tướng nhất định

Mặc dù biết rằng, cơ thể ai cũng khác nhau, nhưng họ sẽ được trời ban cho phúc tướng nhất định, và những người sở hữu phúc tướng này thì xác định sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong tử vi học, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì tướng mạo cũng nói lên vận mệnh của một con người. Mặc dù biết rằng, cơ thể ai cũng khác nhau, nhưng họ sẽ được trời ban cho phúc tướng nhất định, và những người sở hữu phúc tướng này thì xác định cuộc đời từ nhỏ đến lớn sẽ ấm no đủ đầy, đặc biệt hơn càng lớn tuổi thì sẽ càng viên mãn. Dưới đây là 4 đặc điểm ngoại hình được xem là phúc tướng, cùng kiểm tra xem bạn có sở hữu chúng không nhé!

Trời sinh những người có ngoại hình này thì cả đời không lo nghèo khổ, đi đến đâu phát tài đến đó, hậu vận sung túc đủ đầy-1

Cơ thể mũm mĩm

Đối với chị em phụ nữ, việc sở hữu cơ thể mũm mĩm sẽ khiến cho họ mất tự tin vì cho rằng thân hình này không đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, trong nhân tướng học có nói, chỉ có những người có thân hình mũm mĩm mới được trời ban nhiều phúc đức. Những người sở hữu thân hình này thường thông minh, tài giỏi và có trái tim nhân hậu. Nhìn chung, họ luôn sống chan hòa với mọi người, hiếu thảo với bố mẹ và biết giúp đỡ người khác, nhờ vậy mà có nhiều quý nhân giúp đỡ. Về hậu vận, những người này sẽ có được một cuộc sống viên mãn sung túc, đừng lo vì mình quá mũm mĩm, vì những sự tròn trịa ấy chính là phúc, là tài mà trời ban tặng cho bạn.

Khuỷu tay có chỗ lõm

Trời sinh những người có ngoại hình này thì cả đời không lo nghèo khổ, đi đến đâu phát tài đến đó, hậu vận sung túc đủ đầy-2

Muốn biết khuỷu tay có chỗ lõm hay không chỉ cần duỗi thẳng và nhìn vào thì bạn sẽ thấy ngay. Trời sinh những người có đặc điểm này thường thích đi đây đi đó, luôn thích lao động và chăm chỉ làm việc. Họ vốn là những người siêng năng, cần mẫn, chịu thương chịu khó và luôn nỗ lực cố gắng trong cuộc sống để đạt được những điều tốt đẹp nhất. Trong nhân tướng học, những người có khuỷu tay có chỗ lõm thường đóng vai quan trọng trong cuộc sống của những người xung quanh. Kiểu này người rất thông minh nhưng không thích thể hiện. Đặc biệt, họ rất giỏi trong việc nắm bắt cơ hội và chỉ cần đợi đến đúng thời điểm sẽ phát huy tốt. Hậu vận, những người này nếu không trở thành đại gia thì cũng sung túc đủ đầy.

Có thịt ở lưng

Đa số nhiều người không có phần thịt ở bộ phận này, thường sẽ có chỗ lõm vào. Tuy nhiên, vẫn có một số người có tấm lưng đầy đặn và khiến cho đối phương có cảm giác thoải mái khi dựa. Trong nhân tướng học có nói, những người sở hữu đặc điểm này thường là những người tốt bụng. Từ nhỏ đến lớn, họ đều sống một cuộc sống yên bình, không quá sầu muộn hay lo lắng về cơm áo gạo tiền. Những người có thắt lưng đầy đặn cũng rất tài năng, thông minh và đặc biệt là vô cùng can đảm. Trong cuộc sống hay trong công việc, họ đều là người giỏi lập kế hoạch, thường đóng vai trò quan trọng đối với một số việc. Nhìn chung, cuộc sống của họ về hậu vận đủ đầy, viên mãn, tài vận dư dả không nói mà đời sống tinh thần cũng hạnh phúc.

Rốn tròn và rộng

Trời sinh những người có ngoại hình này thì cả đời không lo nghèo khổ, đi đến đâu phát tài đến đó, hậu vận sung túc đủ đầy-3

Rốn là bộ phận trung tâm của cơ thể con người, nó được kết nối chặt chẽ với những tĩnh mạch. Đây cũng là nơi lưu trữ máu và không khi cho con người. Trong nhân tướng học, những người sở hữu rốn tròn và sâu rộng được xem là đặc điểm may mắn hiếm có. Trời sinh những người có đặc điểm này thường có thể chất rất tốt, hoạt bát và có sức mạnh cạnh tranh tốt trong công việc. Bất kể họ làm nghề gì, đều có thể tự mình làm nên thành công. Bên cạnh đó, những người này cũng sở hữu sự siêng năng, cần mẫn, và nghiêm túc trong công việc. Họ luôn có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Những người này thường gặt hái được nhiều thành công kéo theo tài vận dồi dào. Hậu vận họ là những người có cuộc sống sung túc không lo thiếu thốn tiền bạc, vật chất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


Tử vi học

con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.