Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 3 con giáp này đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc lúc nào cũng nhiều không đếm hết

Tử vi cho biết qua ngày mùng 7/7 âm lịch có những con giáp dưới đây vô cùng may mắn, làm gì cũng thành công viên mãn.

Tuổi Tý

Quan ngày thất tịch mùng 7/7 tuy là tháng cô hồn năm 2020 là thời điểm mà công việc của tuổi Tý bắt đầu có những bước tiến chậm rãi thăng quan tiến chức một cách từ từ nhưng vô cùng viên mãn.

Trong thời gian này những người tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình, thu nhập dần tăng tiến, khiến bạn ngồi rung đùi đếm tiền mỏi tay.

Trong vận trình tình cảm thì tháng cô hồn nhưng những người tuổi Tý lại có những bản mệnh vô cùng khởi sắc tình duyên đỏ thắm. Những ai độc thân có thể tìm kiếm được hạnh phúc lứa đôi viên mãn.

Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 3 con giáp này đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc lúc nào cũng nhiều không đếm hết-1
Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu là người vô cùng chăm chỉ, qua ngày thất tịch bản mệnh vẫn giữ được bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp vô cùng viên mãn khiến ai cũng vô cùng ghen tỵ.

Trong thời gian này tuổi Sửu nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để có thể nhận được nhiều khoản hậu đãi vô cùng viên mãn. Cuộc sống của những người tuổi Sửu sẽ cầu được ước thấy nên cuộc sống sẽ dư dả hơn người.

Theo tử vi tháng 7 âm của tuổi Sửu về đường tình duyên, sẽ có những bước tiến mới. Trong thời gian này họ có thể có tin vui tới nhà, cuộc sống vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 3 con giáp này đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc lúc nào cũng nhiều không đếm hết-2
Tuổi Dần

Trong tháng cô hồn, tuổi Dần có sự bứt phá mạnh trong sự nghiệp của mình bởi cuộc sống của người tuổi Dần có những bức tiến cực kỳ mạnh mẽ.

Ngoài ra, trên con đường tài lộc của Dần sẽ có khả năng thu được những hợp đồng tiền tỷ cuộc sống có những bước chuyển biến cực kỳ tích cực viên mãn.  Bước sang tháng 7 âm, tháng cô hồn, vận trình tài lộc của tuổi Dần chuyển biến vô cùng tích cực.

Trên con đường tình duyên trong tháng 7 này đường tình duyên của tuổi Dần khá bình ổn, con giáp này không có nhiều điều phải lo lắng. Cuộc sống của họ sẽ vô cùng hạnh phúc tận hưởng những ngày tháng bình yên vui vẻ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-that-tich-7-7-am-lich-3-con-giap-nay-don-hy-tin-vao-nha-tien-bac-luc-nao-cung-nhieu-khong-dem-het-search/

tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.