Tư thế ngủ nói gì về tính cách của bạn?

Bạn sẽ rất bất ngờ khi tư thế ngủ quen thuộc cũng có thể nói lên bạn là người như thế nào!

 Bạn sẽ rất bất ngờ khi tư thế ngủ quen thuộc cũng có thể nói lên bạn là người như thế nào!

Chúng ta có thể phát hiện ra nhiều điều thú vị về bản thân thông qua một vài bộ phận trên cơ thể như bàn tay, khuôn mặt. Nhưng ngay cả trong các thói quen hàng ngày như tư thế ngủ cũng ẩn chứa nhiều thông tin về con người bạn.

>> Cách đoán tính cách qua 9 con số của bản mệnh

Nhìn vào bức tranh dưới đây và lựa chọn tư thế ngủ ưa thích của mình, bạn sẽ có câu trả lời bạn là người như thế nào.


Tư thế ngủ nói gì về tính cách của bạn?

1. Nếu bạn không thể ngủ mà không co đầu gối lên trên, điều đó cho thấy bạn là một người bình tĩnh và đáng tin cậy. Bạn không dễ bị tổn thương và không lo sợ về tương lai. Bạn mỉm cười ngay cả vào những buổi sáng mùa đông khốn khổ nhất và có thể dàn xếp bất kỳ thay đổi nào xảy ra trong cuộc sống của bạn.

2. Nếu bạn chủ yếu đi ngủ trong  tư thế bào thai (cuộc tròn và nghiêng về một bên), bạn thường cảm thấy cần phải được bảo vệ, được hiểu và thông cảm. Bạn luôn cố gắng đưa mình ra khỏi những vấn đề rắc rối. Bạn phù hợp với việc vẽ tranh, khiêu vũ hoặc viết một blog vì chúng sẽ phát huy tối đa tài năng của bạn.

3. Nếu bạn ngủ trong tư thế nằm sấp, tay chân dang rộng, bạn là một người có tố chất lãnh đạo. Tính cách của bạn khá nổi bật và chủ động. Cuộc sống cá nhân và công việc của bạn luôn có trật tự ngăn nắp hơn hẳn người khác. Do đó, bạn thường thích lên kế hoạch trước cho mọi việc. Sự kiên trì và ý thức trách nhiệm sẽ giúp bạn đạt được thành công lớn.

4. Nếu bạn ngủ trong tư thế nằm ngửa, tay chân dang thoải mái, bạn là một người có tư tưởng tích cực, yêu cuộc sống. Bạn làm việc khá quyết đoán, kiên trì nhưng phải đi theo một cách hợp lý, khoa học. Những người có tư thế ngủ này thường có tính cách rất mạnh mẽ.

5. Nếu tư thế bạn ngủ của bạn trông giống như một người lính đứng nghiêm, hai tay duỗi thẳng ở hai bên, bạn có thể là một người có khả năng thích nghi tốt. Bạn biết mục đích của mình trong cuộc sống và luôn quyết tâm phấn đấu để đạt được chúng. Bạn có thể sống khá nghiêm túc và nhiều đòi hỏi.

6. Nếu bạn ngủ trong tư thế hơi nghiêng, một chân co lên, rất có thể bạn là người thay đổi tâm tính xoành xoạch. Tâm trạng của bạn có thể thay đổi rất nhanh khiến những người khác dễ hiểu lầm về bạn. Bạn cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra một quyết định hoặc một lựa chọn. Trong công việc và trong cuộc sống nói chung, bạn thích sự ổn định, thư thái và yên tĩnh.
 
Theo Thụy Du
Em Đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.