Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp Chủ nhật ngày 5/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 5/7/2020 khuyên tuổi Tý nên dành chút thời gian rảnh rỗi để quan tâm người ấy và chăm sóc bản thân mình một chút. Có tiền, công việc ổn định rồi thì nên lo cho mình chứ đừng lúc nào cũng chỉ biết cắm mặt vào công việc khiến nhan sắc tàn phai.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn-1Tình yêu của bạn và người ấy cũng khá là ổn, công việc cũng thịnh vượng. Tối nay bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, cùng bạn bè vui vẻ thoải mái nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3
-     Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI SỬU

Chủ nhật không mấy như ý vì có người hỏi vay tiền nhưng bị bạn từ chối và họ lập tức tỏ thái độ. Thế mới biết người mà không biết lòng. Tất nhiên việc giúp được thì tốt còn không có thì cũng phải thông cảm. Người này cần xem lại nếu đã kết thân.

Tình yêu cũng khá ổn chỉ là bạn cần thêm lãng mạn, ngọt ngào một chút. Khô cứng quá khiến người ấy khó chịu, cảm thấy không có cảm xúc khi ở gần bạn và sinh nghi ngờ tình yêu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 5/7/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Dần chúc mừng bạn vì cuối tuần vui vẻ, thoải mái. Bạn không cần phải quan tâm đến công việc ngày hôm nay đâu. Hãy cứ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên bạn bè, người thân. Cũng đã cống hiến quá nhiều rồi nên cấp trên cũng không có ý kiến gì về bạn cả.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn-2Tiền bạc tốt, cực kì hanh thông. Bạn là người biết cách kiếm tiền và cũng có thể chỉ cho người thân một vài mánh khóe nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 5/7/2020 khuyên tuổi Mão nên biết quan tâm tới người ấy một chút. Sự vô tâm của bạn khiến cho người khác thấy buồn. Có lẽ vì bạn đã quá mải mê với công việc, không quan tâm tới cảm nhận của người khác, sống vô tâm chính là nhược điểm của bạn.

Tiền bạc không ổn cho lắm do có nhiều khoản phải chi tiêu đặc biệt đầu tư cho sức khỏe. Bạn đã thấy được tác hại của việc thức khuya, uống nhiều chất kích thích ảnh hưởng bản thân thế nào chưa?

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

TUỔI THÌN

Tử vì hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 5/7/2020 cảnh báo vài kẻ tiểu nhân đang gây hại cho bạn. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong việc kết thân nhé. Đừng bao giờ kể bí mật với họ vì họ có thể mang cho cả thiên hạ biết đó.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn-3Tiền bạc ổn, nên tính chuyện đầu tư góp cổ phần vào công việc kinh doanh nào đó. Nếu làm tốt bạn có thể sẽ có được nhiều lợi thế hơn trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đã quá chiều chuộng người yêu rồi nên bây giờ họ mới được đà lấn tới. Yêu nhau chăm sóc cho nhau là chuyện bình thường nhưng cách bạn làm có vẻ đã khiến cho đối phương cảm thấy bạn quá dễ dàng. Tình yêu của bạn cần phải xem lại vì người ấy thực ra đang có ý lợi dụng bạn đó.

Tiền bạc ổn nhưng tiêu như bạn thì nhiều đến mấy cũng hết. Tính tình vui vẻ, thoải mái, hôm nay nên mở rộng quan hệ bằng việc gặp gỡ vài người. Cứ mãi khăng khăng chỉ có một người yêu thì chẳng thể phát triển được công việc của mình đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có vẻ như đã tính toán với người mình yêu và người thân thái quá rồi đó. Có lúc cũng cần phải có đi có lại, đừng vì tiền bạc mà làm mất tình cảm. Không nên ai nghĩ vay tiền mình cũng là không có khả năng trả, họ thực sự khó khăn mới cần đến bạn. 

Hôm nay bạn may hơn người khác khi công việc làm thêm rất ổn, kiếm thêm thu nhập. Hãy tính toán để mở rộng thị trường kinh doanh nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

TUỔI MÙI

Mùi không giữ được bình tĩnh trong công việc nên có vài xô xát nhỏ với đồng nghiệp. Nếu tiếp tục như vậy thì công việc cũng bị ảnh hưởng, cấp trên cũng không còn yêu mến bạn nữa. Cần bình tĩnh giải quyết tình huống một cách nhẹ nhàng lịch sự, văn minh nhất.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn-4Tiền bạc hanh thông, tối nay hãy ra ngoài và mời bạn bè một buổi tối cà phê, ăn uống cho tâm tư thoải mái chút nhé. Bạn bè là chỗ dựa vững chắc lúc ta mệt mỏi, chán nản đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 5/7/2020  chúc mừng tuổi Thân vì bạn có ngày cuối tuần rất ổn. Tình cảm cá nhân, tình thân đều rất tốt do bạn là người biết điều hòa các mối quan hệ. 

Mang công việc về nhà và được sự hỗ trợ của người bạn đời nên bạn đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Tối nay hãy thưởng cho người ấy bằng một bữa ăn thịnh soạn do chính bạn nấu nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 5/7/2020  khuyên Dậu nên trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người yêu thương bạn thật lòng, hết lòng giúp đỡ bạn. Có người ấy bên cạnh bạn nhất định sẽ có được thành công ngoài mong đợi.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn-5Tiền bạc cần tiết chế chi tiêu một chút. Có vẻ kiếm được tiền nên bạn đang thỏa sức chi tiêu mà không biết như vậy sẽ hao hụt về sau, lúc cần lại không có, hỏi vay cũng khó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/7/2020 khuyên tuổi Tuất nên chú ý sức khỏe của mình. Có vẻ như bạn đã cống hiến quá nhiều cho công việc. Nếu cứ tiếp tục làm ăn kiểu đó thì sớm muộn gì bản thân cũng bị ảnh hưởng.

Tiền bạc hanh thông, bạn nên cân nhắc việc chi tiêu nhé. Có nhiều việc phải làm thay vì suốt ngày tụ tập bạn bè rồi vung tiền. Các mối quan hệ nào thực sự không cần thiết thì cũng nên hạn chế kẻo lại khiến người bên cạnh không hài lòng, vợ chồng lục đục.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi bình ổn mọi việc, cuối tuần thảnh thơi nghỉ ngơi vì bạn đã cống hiến và gặt hái được nhiều thành công những ngày trước đó. Nhưng nếu cấp trên có giao việc thì cũng đừng từ chối nhé. Công việc nào cũng phải cần chỉn chu và có lúc phải làm ngoài giờ, cần chấp nhận chuyện này. 

Tử vi Chủ nhật ngày 5/7/2020 của 12 con giáp: Hợi vui vẻ thoải mái, Tý cần chỉn chu hơn-6

Tình yêu không như ý bạn nên trân trọng các mối quan hệ trước đó chứ đừng cứ đứng núi này trông núi nọ chỉ làm cho bạn tổn thương, mệt mỏi mà thôi. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-572020-hoi-vui-ve-thoai-mai-n-227772.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.