Tử vi tháng 7 âm lịch gọi tên 3 con giáp hạnh phúc an yên, bình an vạn sự hưởng lộc trời cho, khỏi lo thiếu tiền

Tháng 7 âm đã chầm chậm tiến lại gần, vận may và phúc khí tiền tài sẽ gọi tên con giáp nào?

Tháng 7 âm bắt đầu từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 16 tháng 9. Tháng 7 âm được coi là một tháng khá nhạy cảm trong năm, tháng mà nhiều người phải cẩn trọng trong hành động, cũng là tháng mang đến nhiều phúc lộc cho nhiều con giáp. 

Tháng 7 âm là thời điểm thịnh vượng của con giáp nào trong 12 con giáp?

Tuổi Mùi - Lộ Bàng Thổ (1991)
Vận may của tháng trước vẫn tiếp tục đến tháng 7 với người tuổi Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ. Bạn sẽ thấy kết quả từ những nỗ lực trước đây của mình, đặc biệt là trong các vấn đề tài chính. Sự cố gắng của tháng trước và trước đó nữa sẽ cho thấy kết quả tốt đẹp trong tháng 7 âm này. 

Bạn sẽ cảm thấy như bản thân có một dòng tiền dồi dào đang đến với mình. Đừng quá "tiết kiệm", hãy thưởng cho bản thân hoặc tặng cho người thân yêu món quà nhỏ nào đó luôn sát cánh bên bạn thời gian qua. Tuổi Mùi đang có cơ hội thăng tiến trong công việc, đây có thể là thời điểm thích hợp để cân nhắc thực hiện các dự định của bản thân hoặc công việc mơ ước mà bạn đang nghĩ đến. 

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn là người đưa ra quyết định và bạn không cảm thấy bị áp lực về điều gì đó. Tin tưởng vào trực giác của bản thân, mặc dù bạn sẽ trải qua sự dồi dào và thành công, nhưng hãy cẩn thận đừng khoe khoang hoặc "ném" vận may của bạn ra xung quanh, bởi vì sự ghen tị của kẻ khác đang vây quanh bạn lúc này.

Tử vi tháng 7 âm lịch gọi tên 3 con giáp hạnh phúc an yên, bình an vạn sự hưởng lộc trời cho, khỏi lo thiếu tiền-1Tuổi Mùi có nhiều cơ hội công việc trong tháng 7 âm

Một tin tức tiềm ẩn khác là bạn có thể đang làm việc chăm chỉ đến mức không dành thời gian cho việc nuông chiều bản thân. Điều này có thể dẫn đến sự mệt mỏi và áp lực quá mức. Hãy dành chút thời gian để thư giãn, bởi có thể xuất hiện tranh luận với các thành viên trong gia đình nhưng hãy kiềm chế cảm xúc và bạn có thể giải quyết vấn đề một cách hòa bình, thân thiện.

Dù công việc bận rộn, nhưng hãy nhớ dành thời gian cho người thân hoặc người bạn quan tâm, họ sẽ cảm thấy buồn nếu chạm phải sự vô tâm của bạn. Trong tháng 7, người tuổi Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ có khả năng học thêm được một kỹ năng mới nào đó hoặc khám phá thêm được ý tưởng có thể khơi dậy hứng thú của bản thân.  

Những người tuổi Mùi đang độc thân có thể cho mình cơ hội để hẹn hò và gặp gỡ, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để đi xa hơn trong một mối quan hệ.

Tuổi Thân - Kiếm Phong Kim (1992)
Vận may tốt lành của tháng trước tiếp tục đến với tuổi Thân trong tháng 7 âm này. Các kế hoạch trong công việc của bạn sẽ cho thấy kết quả và bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn rất nhiều. Đừng dừng lại với thành công mà bạn có - hãy tiến lên vì nhiều lợi ích hơn đang đến. Nhiều người tuổi Thân có thể làm giàu nhanh chóng, tăng mức độ dư dả của bản thân trong khoảng thời gian này.

Đây có thể là thời điểm cho một đột phá lớn mà bạn đang chờ đợi, vì vậy hãy chú ý tìm kiếm cơ hội. Kết nối với những người có thể giúp bạn là một cách tuyệt vời để khuyến khích thành công và thu được những lời khuyên hữu ích về triển vọng trong tương lai. 

Mở rộng kinh doanh và thử những con đường làm việc mới sẽ được đền đáp ngay bây giờ nếu bạn đặt hết tâm trí vào nó. Mặc dù bạn muốn làm việc chăm chỉ để duy trì đà phát triển, nhưng thỉnh thoảng hãy dành thời gian thư giãn. Tìm cho mình một vài thú vui, "chill" tận bến để sạc lại năng lượng sảng khoái hơn để tiến về phía trước.

Tử vi tháng 7 âm lịch gọi tên 3 con giáp hạnh phúc an yên, bình an vạn sự hưởng lộc trời cho, khỏi lo thiếu tiền-2Tuổi Thân có Thần may mắn kề bên trong tháng 7 Âm lịch

Các mối quan hệ tình cảm lúc này cần một chút trợ giúp về mặt giao tiếp. Thẳng thắn nói chuyện về những vấn đề nhỏ bé với đối phương và đừng ngại nói ra suy nghĩ của bạn thay vì giữ chặt mọi thứ trong lòng. Đừng quên, tiếp xúc cơ thể cũng là một cách để giao tiếp, cho dù đó là một cái ôm đơn giản hay điều gì đó khác.  

Có thể may mắn và thuận lợi trong mọi mặt, nhưng tuổi Thân đừng quên bỏ bê trau dồi tri thức trong tháng này. Hãy tiếp tục học hỏi mảng bạn đang theo đuổi, đừng quá tự tin nếu không bạn sẽ mắc sai lầm. Nếu bản thân đã nắm chắc mọi thứ một cách thật chính xác, bạn có thể chia sẻ và hướng dẫn người khác nếu có cơ hội.

Tuổi Dậu - mệnh Kiếm Phong Kim (1993)
Một tháng tốt lành đang chờ đón tuổi Dậu và vận may kinh doanh tăng vọt. Sử dụng kết nối bằng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội có thể giúp bạn tận dụng được cơ hội may mắn trong tháng này. Những mối liên hệ này có thể trở thành tình bạn và dẫn bạn đến hạnh phúc cá nhân hoặc cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Suy cho cùng, năng lực sẽ là chìa khóa để bạn leo lên nấc thang thành công ngay bây giờ. Mọi người đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với họ và sẵn sàng giúp bạn xây dựng ý tưởng và kế hoạch của mình. Hãy sáng tạo và để ý tưởng của bạn tỏa sáng. Bản năng của bạn sẽ dẫn đường và một khi bạn chắc chắn về điều gì đó, đừng kìm lại mà hãy bung tỏa hết sức có thể.

Với những người bạn cũ trước đây mất liên lạc hoặc sự kết nối được phủ bụi thời gian, tháng này cũng là lúc bạn nên làm mới để chúng có thể bền chặt hơn trước đây.

Tình yêu cũng là chủ đề được ưu ái trong tháng này đối với tuổi Dậu. Người tuổi Dậu đã kết hôn sẽ khám phá những điều mới mẻ về người ấy và tận hưởng nhiều thời gian hơn bên nhau. Chỉ cần tâm ý của bạn vẫn đặt hoàn toàn vào đối phương và không có quan hệ ngoài lề, bởi sự cám dỗ đang gần kề đe doạ người có cá tính hấp dẫn như tuổi Dậu. 

Tử vi tháng 7 âm lịch gọi tên 3 con giáp hạnh phúc an yên, bình an vạn sự hưởng lộc trời cho, khỏi lo thiếu tiền-3Quý cô độc thân tuổi Dậu nên dành thời gian cho công việc và sự nghiệp trong tháng 7 âm này

Với những người còn độc thân, việc dành thời gian để chăm chỉ làm việc, học hỏi có lẽ sẽ quan trọng hơn việc tìm kiếm một đối tượng để hẹn hò trong thời gian này. Đây là thời điểm tốt để tập trung vào các mục tiêu đã đề ra vì thành công đã gọi tên tuổi Dậu mệnh Kiếm Phong Kim trong tháng 7 âm này.

May mắn và sự thuận lợi mỉm cười với các con giáp, nhưng không vì thế mà quên đi sự thận trọng và suy nghĩ kĩ càng trong các quyết định quan trọng. Nắm bắt lấy cơ hội và thể hiện tài năng của chính mình, bạn sẽ thấy tháng 7 âm đầy ngọt ngào, dư dả đến với bản thân.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tu-vi-thang-7-am-lich-goi-ten-3-con-giap-hanh-phuc-an-yen-binh-an-van-su-huong-loc-troi-cho-khoi-lo-thieu-tien-217160

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.