Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 24/7/202 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 24/7/2020 khẳng định tuổi Tý hôm nay sẽ được khen thưởng vì những thành tích mà bạn mang lại cho công ty. Tối nay hãy mời bạn bè đi thưởng trà tận hưởng cảm giác vui sướng này nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi-1Tình yêu cũng khá ổn, cố gắng chăm sóc bản thân mình cho ngoại hình chỉn chu hơn, xuất chúng hơn, khiến không chỉ người yêu mà bạn bè của họ cũng phải ngưỡng mộ.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 24/7/2020 chúc mừng bạn vì công việc rất hanh thông, làm việc gì cũng thấy suôn sẻ. Có vẻ như cấp trên đã nhìn ra năng lực thực sự của bạn rồi đó, cố gắng hơn nữa để sớm có vị trí tốt trong công ty nhé.

Tình yêu dù không ổn cũng không cần phải bận lòng. Nếu bạn thực sự có tình cảm với người ấy thì nên vun đắp và chân tình hơn một chút. Chỉ cần bạn kiên trì, hết lòng hết dạ thì người ấy sẽ nhận ra tình cảm của bạn mà thôi.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ:  Dậu, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 24/7/2020 cảnh báo thị phi ập đến bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Có vẻ như bạn đang quá chán nản công việc hiện tại rồi phải không? Nếu thực sự không muốn làm việc này nữa thì nên tìm một công việc khác. Làm việc phải có nhiệt huyết và đam mê, chỉ vì tiền thì sẽ không có hiệu quả.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi-2Tình yêu không như ý nhưng chuyện tình cảm vốn là vậy, có ai được suôn sẻ mãi đâu. Trong tình yêu càng không thể căn ke từng đồng tiền như bạn hiện tại nếu không thì sớm muộn cuộc tình này cũng sớm nở tối tàn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 24/7/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở về việc ăn uống của bạn. Ăn uống vô tội vạ cộng với việc thích gì thì chơi thì làm khiến cho sức khỏe của bạn sa sút. Bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong công việc cũng như cách ăn mặc nếu muốn mang lại hiệu quả cao. Một công việc cần gặp gỡ đối tác, khách hàng mà ăn mặc xuề xòa quá cũng không nên.

Tiền bạc hanh thông nên sắm sửa cho mình vài món đồ giá trị thay vì suốt ngày giản dị quê mùa. Cũng có thể tổ chức một chuyến du lịch cho thoải mái hơn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÌN

Tính tình hiền lành có phần nhút nhát nhưng nhớ là đừng tỏ ra nhu nhược. Người khác sẽ không bao giờ biết bạn vì lý do gì mà nhu nhược, họ chỉ cần bắt nạt bạn mà thôi.

Tình yêu của bạn cũng không ổn cho lắm nên càng phải vững vàng hơn. Không để chuyện riêng làm ảnh hưởng đến việc công khiến cho hiệu quả công việc không tốt mà chẳng được việc gì, mất cả chì lẫn chài.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TỴ

Tỵ có vẻ đã hiểu ra vấn đề, sai lầm là ở bạn nên chăm chỉ chịu khó hơn rồi đó. Tình yêu của bạn cũng không được ổn lắm đâu bạn nên cân nhắc kĩ việc có nên tiếp tục chuyện tình cảm này hay không.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi-3Trong tình yêu đôi lúc cũng phải nhún nhường, lúc nào cũng làm căng, cho mình là người giỏi nhất thì chỉ có nước tạm biệt nhau mà thôi. Tiền bạc hôm nay rất ổn, cố gắng chỉn chu bản thân bằng việc đi mua sắm vài món đồ tốt nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 24/7/2020 cảnh báo chuyện tiền bạc hao hụt và cãi nhau với đồng nghiệp. Bạn hơi nóng tính nên có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp, cần phải cố gắng thay đổi thái độ của mình nếu không tình cảm rạn nứt, công việc cũng thế mà trì trệ.

Tiền bạc đang có chút vấn đề vì bạn cho vay quá nhiều lúc đòi thì lại chẳng thấy đâu. Cố gắng tích cóp, còn lo nhiều chuyện cho tương lai chứ không phải cứ làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu đâu nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÙI

Tính tình nóng nảy của bạn chính là nhược điểm khiến bạn bị mất đi tình cảm đồng nghiệp, bạn bè. Nếu bạn cứ giữ tính này thì công việc cũng bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi-4Tiền bạc đang rủng rỉnh, nên đi chơi đâu đó để tâm tính được vui vẻ thoải mái hơn. Nên nhớ tình yêu tốt thì chuyện gì cũng tốt. Cần phải mở rộng các mối quan hệ để củng cố công việc của mình và cũng là cách khẳng định bản lĩnh của bạn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 24/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì qua bao sóng gió cuối cùng bạn cũng có được tình cảm của cấp trên. Làm việc hết lòng hết dạ là cách duy nhất khiến bạn khẳng định được bản thân.

Tình hình sức khỏe không được ổn cho lắm, bạn cần phải chú ý ăn uống điều độ, thể dục thể thao đều đặn nhé. Chỉ khi bạn đẹp thì người khác mới ngưỡng mộ bạn nên cần phải giảm cân thì nên giảm cân đi.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

TUỔI DẬU

Tình hình tài chính không ổn làm cho bạn đau đầu. Tuổi Dậu nên nhớ trong chuyện tiền bạc cần phải rạch ròi, cho vay rồi không có giấy tờ biên bản đến lúc đòi lại cãi vã nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi-5Tình yêu không như ý đó là vì hai bạn chưa có duyên. Không hợp người này thì nên tìm các mối quan hệ khác vì có thể sẽ có người phù hợp với bạn hơn. Đừng bao giờ bi quan chỉ vì chuyện tình yêu không như ý. Tương lai còn ở phía trước, mọi sự chỉ dựa vào mình mà thôi.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có kế hoạch kinh doanh thì nên tính chuyện đầu tư nhé. Cũng cần phải tư vấn ý kiến của những người có kinh nghiệm để đầu tư đúng chỗ, đúng lúc thì mới sinh lời.

Tiền bạc không tốt do công việc hiện tại cũng không được như ý. Làm việc hấp tấp là nhược điểm của bạn. Bạn nên cẩn thận một chút, con người không nên sai lầm quá nhiều. Sai lầm sẽ khiến bạn bị mất việc đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/7/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên đầu tư làm ăn lớn, có tiền thì cùng bạn bè lập công ty cũng là chuyện nên làm. Cố gắng tìm những người thực sự hợp với mình để hợp tác nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Thìn quá nhu nhược, Ngọ cẩn thận thị phi-6Tình yêu cũng không được như ý nhưng đó chỉ là một chuyện nhỏ nhặt, bạn cần phải cố gắng hết mình để người ấy nhìn ra tấm lòng của bạn. 

Tình hình sức khỏe cũng cần phải chú ý hơn vì gần đây bạn đã suy nghĩ quá nhiều về tiền bạc và áp lực làm ăn. Cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt và thể dục thể thao nhé.

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 3
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-2472020-cua-12-con-giap-n-229858.html

Tử vi hàng ngày

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.