Tuần mới (7/10 - 13/10) của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ tình duyên đẹp như mơ, Song Tử lấy lại phong độ

Horoscope tuần mới cho biết cung Hoàng đạo Xử Nữ sở hữu chuyện tình đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ...

Horoscope tuần mới cho biết cung Hoàng đạo Xử Nữ sở hữu chuyện tình đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ...

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Khai phá tiềm năng

Horoscope tuần mới mang đến nhiều áp lực nên Bạch Dương cần có sự bền bỉ và tinh thần trách nhiệm cao. Mặt tích cực đó là sức ép công việc lại có tác dụng kích thích những khả năng tiềm ẩn của bạn. Nếu đầu tư, bạn chỉ nên bỏ ra một khoản tiền vừa phải. Chuyện tình cảm có thể trục trặc đôi chút do Bạch Dương quá mải mê làm việc. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Chi tiêu thoải mái

Bước sang tuần mới, chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo Kim Ngưu gặp phải trở ngại. Mặc dù cuối cùng mọi việc vẫn sẽ được giải quyết ổn thỏa nhưng khi trục trặc xảy ra bạn khó mà bình tĩnh. Trong công việc, Kim Ngưu được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Tài chính ổn định nên bạn không cần lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu.

Song Tử (22/5 - 21/6): Lấy lại phong độ

Mặc dù sẽ gặp phải một chút vấn đề liên quan tới các mối quan hệ nhưng Song Tử đủ tự tin để giải quyết êm xuôi mọi chuyện. Trong chuyện tình yêu, cung Hoàng đạo này thể hiện thái độ thẳng thắn, rõ ràng để đối phương hiểu được trái tim mình. Công việc tiến triển khá tốt. Song Tử cuối cùng đã lấy lại phong độ và làm việc với với nguồn năng lượng tràn đầy. 

Cự Giải (22/6 - 23/7): Tình yêu lãng mạn

Cự Giải mong chờ một tình yêu lãng mạn, tràn đầy tiếng cười và mọi chuyện sẽ như ý bạn. Nếu có ý định thay công đổi việc, bạn không nên vội vàng hấp tấp mà hãy bình tĩnh tìm đường đi cho mình. Tài chính trong tuần không quá tệ, Cự Giải chú trọng tiết kiệm nên đã tích lũy được một số vốn nhất định. Sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây. 

Tuần mới (7/10 - 13/10) của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ tình duyên đẹp như mơ, Song Tử lấy lại phong độ-1
Ảnh minh họa

Sư Tử (24/7 - 22/8): Nguồn thu được cải thiện

Sư Tử phải đối mặt với một vài kế hoạch bị trì hoãn nên không tránh khỏi những lúc nản lòng và tự trách. Lời khuyên dành cho cung Hoàng đạo này đó là thay vì ủ rũ thì hãy xem xét nguyên nhân đồng thời tìm phương hướng giải quyết. Nhờ đầu tư chuẩn xác mà nguồn thu nhập của bạn tăng lên đáng kể, tài chính dồi dào. Đường tình duyên của Sư Tử khá êm đềm, như ý. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Tình đẹp như mơ

Cung Hoàng đạo Xử Nữ sở hữu chuyện tình đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tị. Hãy tận hưởng trọn vẹn những giây phút này bạn nhé! Công việc tuần này diễn ra khá tốt. Mặc dù phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía nhưng bạn không chán nản mà còn có thêm động lực để hoàn thành tốt công việc. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình sẽ giúp bạn thành công.

Thiên Bình (24/9 - 23/10): Nguồn thu ổn định

Chuyện tình yêu của Thiên Bình nảy sinh mâu thuẫn. Hai bạn không ai chịu nhường ai nên mối quan hệ rơi vào bế tắc. Thiên Bình hãy nhớ rằng chỉ có thương yêu và thỏa hiệp mới giúp tình cảm duy trì lâu dài. Công việc của cung Hoàng đạo này không gặp trở ngại nào quá lớn nhưng mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt cho lắm. Tài chính của bạn ổn định, chủ yếu đến từ công việc chính.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Tâm tư thanh thản

Công việc của Bọ Cạp bị ảnh hưởng một phần bởi mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. May cho bạn là mọi việc không quá tệ. Càng về cuối tuần, hai bên càng có xu hướng hòa hoãn lại và phối hợp ăn ý hơn. Chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo này có nhiều tiến triển. Tài chính trong tuần không có nhiều điểm nhấn, bạn lại không coi trọng được mất nên tâm tư thanh thản. 

Tuần mới (7/10 - 13/10) của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ tình duyên đẹp như mơ, Song Tử lấy lại phong độ-2
Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12): Thành tích xuất sắc

Nhân Mã có cảm giác bất an, không hài lòng do một nửa còn lại quá bận rộn, không thể quan tâm chăm sóc bạn chu đáo. Công việc của bạn trong tuần tiến triển tốt đẹp. Mặc dù sẽ gặp phải một số vấn đề nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không mệt mỏi. Cấp trên đánh giá cao Nhân Mã. Bạn thậm chí còn có thể được thưởng nóng nhờ kết quả công việc xuất sắc.

Ma Kết (22/12 - 20/1): Kiếm tiền bằng sức của mình

Cung Hoàng đạo Ma Kết muốn đổi mới không khí yêu đương. Bạn và người ấy nên cùng nhau bàn bạc về chuyện này. Vận may tài chính sẽ đến với bạn. Những khoản thu tăng lên đáng kể nhưng đương nhiên sau đó chính là bao mồ hôi nước mắt của Ma Kết. Sức khỏe của bạn có chút vấn đề. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu lạ nào, bạn không được chủ quan mà hãy đi khám ngay lập tức. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Được đánh giá cao

Bảo Bình bận rộn với công việc mà bỏ quên một nửa còn lại khiến anh/cô ấy giận dỗi. Công việc của bạn thuận lợi. Nhờ biểu hiện xuất sắc mà bạn nhận được nhiều sự khích lệ động viên từ cấp trên. Bảo Bình nên tiếp tục tập trung cao độ trong công việc. Bạn có thể tâm sự với người ấy để đối phương hiểu rõ mong muốn và cả nỗi khổ của mình. 

Song Ngư (20/2 - 20/3): Làm được nhiều việc

Song Ngư dự là sẽ phải đối mặt với chút rắc rối trong tình cảm. Công việc của cung Hoàng đạo này đang đi vào quỹ đạo. Những việc cần làm đều làm được, kết quả tuy không phải xuất sắc vượt trội nhưng cũng đủ khiến Song Ngư và đồng đội hài lòng. Bạn hãy tiếp tục phát huy và đừng để tâm trí bị xao nhãng bởi những chuyện ngoài lề. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


tử vi cung hoàng đạo

Tử vi học

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.