Tuần tới, top 3 con giáp dễ bị hung tinh theo sát, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường

Bị sao xấu chiếu mệnh nên những con giáp xui xẻo này sẽ có tuần mới cực kỳ vất vả.

Tuổi Sửu

Tuần tới, top 3 con giáp dễ bị hung tinh theo sát, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường-1

Tuổi Sửu trời sinh là những người rất hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Con giáp này cũng nổi tiếng giữ bình tĩnh giỏi trong những lúc nguy nan. Ngoài ra, tuổi Sửu còn rất giỏi che giấu bản thân. Nhiều người có vẻ ngoài lười nhác, chậm chạp, nhưng thực sự lại có bộ óc nhanh nhạy, lúc nào cũng tìm tòi không ngừng nghỉ.

Tuần tới là những ngày không mấy hanh thông của tuổi Sửu. Tiền bạc có thể không mất mát quá nhiều nhưng vận hạn thị phi, mất tình cảm, mâu thuẫn gia đình thường xuyên xảy ra. Vì tiền bạc mà con giáp này mệt mỏi đầu óc, công việc cũng không được suôn sẻ. Tiền lương gần như đã không đủ chi tiêu hàng tháng rồi nên bạn đang phải gồng mình kiếm công việc làm thêm.

Đã thế người thân liên tục hỏi chuyện tiền bạc. Nếu không có tiền thì lại bị nói là không giúp còn thực sự cố gắng huy động cho vay lại khiến bạn mang nợ vào người.

Tốt nhất với những chuyện mình chưa quen thuộc thì chớ nên cố ý động vào kẻo mang họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng dễ bị đào hoa dữ đeo bám, không phân biệt được đúng sai tốt xấu.

Tuổi Mão

Tuần tới, top 3 con giáp dễ bị hung tinh theo sát, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường-2Người tuổi Mão thật thà, chân thành và tốt bụng. Mão có tính tự lập cao, không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công của con giáp này chủ yếu nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân.

Người tuổi Mão là 1 trong 3 con giáp dễ gặp xui xẻo trong tuần tới, con giáp này cần cẩn trọng trong khoảng thời gian này. Nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe.

Tiền của đội nón ra đi, thu nhập tuột dốc không phanh kéo theo uy tín trong công việc giảm sút nên Mão phải trầy trật mới có thể tự lo cho bản thân. Nếu không sớm xốc lại tinh thần và chú tâm để phấn đấu thì bạn sẽ trượt dài trong thất bại, khó có thể lấy lại ánh hào quang của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, để có thể yên ổn đi qua tuần tới, tuổi Mão nên tiếp tục công việc hiện tại, không nên đưa ra những thay đổi lớn trong sự nghiệp như chuyển việc, chuyển chỗ hay thực hiện các dự án làm ăn quan trọng.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng được khuyên nên cẩn trọng hơn trong chuyện chi tiêu, không nên hoang phí cho những thứ không cần thiết, tránh xa lối sống phô trương, lòe loẹt.

Tuổi Tý

Tuần tới, top 3 con giáp dễ bị hung tinh theo sát, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường-3

Tý là người sinh ra đã có số phú quý phát tài, đi đến đâu cũng có quý nhân nâng đỡ, bề trên đưa đường chỉ lối. Thế nên, chẳng cần nhọc công con giáp giàu có này cũng có của ăn của để, sự nghiệp hiển vinh.

Tuy nhiên, chính vì quá dễ dàng có được những gì mình mong muốn, được ưu ái quá nhiều nên Tý vô tình trở thành đối tượng chơi xấu của những kẻ ghen ăn tức ở. Đặc biệt, trong tuần tới vì bị hung tinh soi chiếu nên tiểu nhân càng có nhiều cơ hội để làm điều mờ ám với con giáp xui xẻo này.

Ngoài xui xẻo do gặp phải người xấu thì Tý cũng dễ đối mặt với nhiều trục trặc, sóng gió trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Dù bận rộn với công việc đế mấy thì Tý cũng nên dành thời gian tâm sự, chia sẻ để cả hai thấu hiểu nhau hơn nếu không thì chuyện tình cảm của cả hai dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng, khó bền lâu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuan-toi-top-3-con-giap-de-bi-hung-tinh-theo-sat-van-den-deo-bam-khon-kho-du-duong-57943.html

3 con giáp

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.