Tướng người có quý nhân phù trợ, vận may đến tới tấp

Nếu như trong cuộc sống hiện thực ngày nay nếu bạn có quý nhân giúp đỡ thi nhất định bạn phải cố gắng nắm giữ lấy cơ hội đó.

Nếu như trong cuộc sống hiện thực ngày nay nếu bạn có quý nhân giúp đỡ thi nhất định bạn phải cố gắng nắm giữ lấy cơ hội đó.

Quý nhân phù trợ là chỉ những người chúng ta quen hoặc không biết, xuất hiện giúp đỡ mình mà không có bất kỳ lý do nào và cũng như không đòi hỏi sự hồi báo từ ta. Được quý nhân giúp đỡ có thể là trong công viêc, cuộc sống tình cảm v.v… Người nào trong mệnh có quý nhân phù trợ thì cuộc đời của họ sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn người bình thường rất nhiều. Và để biết một người có quý nhân phù trợ hay không thì chỉ cần từ tướng tay là có thể phát hiện ra.

Dưới đây là các tướng người có quý nhân phù trợ.

1. Trong lòng bàn tay có vòng Mộc tinh

Trên lòng bàn tay có một đường chỉ hơi cong lên, vòng quanh gò Mộc Tinh, được xưng là vòng Mộc Tinh. Người có vòng Mộc Tinh là người rất trí tuệ, tính tình chân thành, chung sống hòa hợp, biết nắm bắt cơ hội và vận may. Hơn nữa họ đặc biệt may mắn, chuyện gì cũng có thể biến nguy thành an, thời điểm khó khăn then chốt đều có quý nhân tương trợ. Ngoài ra tình duyên của người này cũng rất tốt, họ sẽ tìm một người có tướng mạo tốt, khí chất tốt để bầu bạn.

2. Có đường quý nhân phù trợ trên bàn tay

Bàn tay có Đường Vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh và kéo dài lên phía trên thì đường Vận mệnh này ngoài báo hiệu bạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân ra, còn báo hiệu bạn sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

tuong-nguoi phunutoday

3. Chỉ ngón cái và ngón trỏ có hoa tay

Vân tay chia làm hai loại, một loại là hoa tay (vân xoáy), một loại là lưu vân (vân gầu xúc). Nếu như trên bàn tay chỉ có ngón cái và ngón trỏ là vân xoáy, những ngón tay khác đều là lưu vân. Thì người này lòng dạ rộng lượng, dung nhẫn, có nhân duyên tốt. Hơn nữa còn giỏi về giao tiếp, vì thế được rất nhiều quý nhân trợ giúp mà thành công.

4. Tay có đường quý nhân

Đường quý nhân là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, còn được gọi là đường Hỏa Tinh. Cổ nhân còn gọi đường chỉ tay này là vân tổ ấm, vân âm đức, ý nghĩa là nhờ tổ tiên tích âm đức nên mới có đường vân này, người có âm đức càng nhiều thì đường quý nhân càng đâậm và rõ. Trên tay có đường quý nhân là người thiện lương, nhân ái, khi gặp chuyện thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, cũng rất dễ được quý nhân giúp đỡ mà thành công trong sự nghiệp.

5. Đường quý nhân rõ và đậm

Người có đường quý nhân rõ và đậm, bất luận là nam hay nữ thì trong công việc đều vô cùng nhiệt tình tích cực, luôn tự tin và dũng cảm khắc phục khó khăn. Trong công việc được quý nhân nâng đỡ, cuộc sống cũng suôn sẻ hạnh phúc. Người có đường sinh mệnh không đẹp, nhưng bên cạnh lại có đường quý nhân đẹp, thì đường đời dù có trắc trở nhưng cũng được bù đắp rất nhiều nhờ có quý nhân trợ giúp. Vậy nên đường quý nhân cũng được gọi là đường sinh mệnh thứ hai.

6. Đôi mắt nhỏ

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thủy trong tình yêu. Họ có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở người mình yêu. Ngoài ra, người có đôi mắt nhỏ rất tinh ý, hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

7. Má lúm đồng tiền

tuong-nguoi1 phunutoday

Xét trong ngành nhân tướng học, những người sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ có tướng phú quý, cuộc sống an nhàn, sung túc, gặp nhiều may mắn. Những người có má lúm đồng tiền luôn được quý nhân phù trợ mang lại cuộc sống no ấm, đầy đủ, hạnh phúc bền lâu.

8. Chỉ có ngón áp út là lưu vân

Ngoại trừ ngón áp út là lưu vân bên ngoài, các ngón khác đều là hoa tay. Người này thường khéo ăn nói, trong công việc thì được cấp trên yêu mến và nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ. Ngoài ra càng về già vận thế sẽ càng cường thịnh, trên đường đời cũng luôn có rất nhiều quý nhân xuất hiện phù trợ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


tướng số

xem tướng bàn tay

tướng mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.