Tuyệt chiêu chinh phục đàn ông của 12 cung Hoàng đạo nữ

Mỗi cô gái lại có cách chinh phục đàn ông của riêng mình. Hãy cùng xem tuyệt chiêu các cô nàng này thường dùng là gì nhé!

Mỗi cô gái lại có cách chinh phục đàn ông của riêng mình. Hãy cùng xem tuyệt chiêu các cô nàng này thường dùng là gì nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiệt tình sôi nổi, các cô nàng Bạch Dương thuộc tuýp những người thẳng thắn thể hiện cảm xúc của mình. Có vẻ ngoài trưởng thành, độc lập và rất tự tin khiến bao anh chàng say đắm, nhưng chính vì quá chủ động như vậy nên các chàng trai lại cảm thấy bị động. Không phải kiểu người ngồi đó chờ đợi tình yêu đến, chỉ cần thấy thích ai là sẽ không e ngại tấn công. Tuyệt chiêu trực diện đó còn có gì hơn được?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ưu điểm lớn nhất của Kim Ngưu là sự nhẫn nại và luôn suy nghĩ tính toán kỹ càng rồi mới thực hiện. Khi tìm ra người mình thích, họ không vội vã hành động mà lẳng lặng quan sát đối phương, nhận biết những thói quen và sở thích của người kia rồi âm thầm thay đổi bản thân mình, tạo nên một “cái tôi” hoàn toàn mới và khác biệt khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc, từng bước lại gần và chinh phục nửa kia.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn là cô gái “muôn hình vạn trạng”, hay thay đổi và rất thông minh, biết phát huy những ưu điểm của mình. Tạo ấn tượng như một cô nàng có thể “điều khiển” được đàn ông, những giờ phút bên Song Tử không bao giờ nhàm chán, cô ấy có thể nói chuyên về thiên văn địa lý, văn hóa nghệ thuật rồi những chủ đề hot một cách vô cùng hào hứng. Biết cách tạo cảm hứng cho những cuộc gặp gỡ như vậy nên Song Tử chưa bao giờ khó khăn khi nắm giữ đàn ông.

tuyet-chieu-chinh-phuc-dan-ong-cua-12-cung-hoang-dao-nu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự dịu dàng và hiểu lòng người của cô gái Cự Giải là thứ vũ khí chinh phục phái mạnh hiệu quả nhất. Cô ấy có một thứ “mẫu tính” bẩm sinh thoát ra từ trong xương tủy, khiến đàn ông thoải mái bộc lộ cõi lòng, là một nơi lắng nghe vô cùng tốt. Ánh mắt đầy yêu thương và thấu hiểu của Cự Giải là nơi chốn bình yên, là nơi trở về của bất cứ ai đang khát khao kiếm tìm một tổ ấm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cô nàng Sư Tử dù là ở bất cứ nơi đâu cũng đều nổi bật rực rỡ, luôn là tiêu điểm của sự chú ý. Thế nhưng khi cô nàng gặp được tình yêu thì lại trở nên dịu dàng ấm áp vô cùng. Không do dự dùng vài “thủ đoạn” nho nhỏ để đạt được người thương, cô ấy cũng sẽ chẳng ngại ngần ra tay giúp đỡ người đàn ông của mình trong cả cuộc sống lẫn công việc. Không ngại hy sinh, cho đi mà không đòi hỏi, một Sư Tử khi yêu sẽ rất khác lạ đúng không?

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ lựa chọn đàn ông cũng giống như đi chợ chọn lựa miếng thịt mớ rau, phải xem xét rất kỹ càng tỉ mỉ rồi mới đưa ra phương án “tấn công” mà họ cho là phù hợp nhất. Trước khi hành động, cô ấy sẽ lập ra một kế hoạch hoàn hảo nhất về cả nội dung và hình thức, từ cách thức gặp gỡ, nên để lại ấn tượng đầu tiên như thế nào, chú ý đến cả giọng điệu và cách thức đối đãi… Xử Nữ sẽ nắm hoàn toàn quyền chủ động và “mục tiêu” chỉ có “bị chinh phục” mà thôi.

tuyet-chieu-chinh-phuc-dan-ong-cua-12-cung-hoang-dao-nu

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Trong từ điển của Thiên Bình không hề có chuyện “đợi chờ tình yêu”. Vì tình yêu với mỗi Thiên Bình đều là một cuộc chinh phục. Cô nàng sẽ không ngừng tạo ra những tình tiết lãng mạn để cả hai có thể xích lại sát gần nhau hơn nữa. Đối diện với một người con gái kiêu sa, tính cách thú vị lại lãng mạn như Thiên Bình, người đàn ông nào lại có thể cưỡng lại được?

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Có vẻ ngoài lạnh lùng như Nữ hoàng băng giá nhưng trên thực tế Thần Nông lại sôi nổi và nhiệt tình như lửa. Trong tình yêu, Thần Nông thà không có còn hơn chỉ vui đùa một chốc một lát. Khi đã xác định được mục tiêu, cô nàng không ngại chủ động tiếp cận, chọc cho chàng cười vui vẻ, trêu cho chàng thấy mình trẻ con nghịch ngợm, sẵn sàng làm nũng và ghen tuông để tỏ rõ chủ quyền. Một cô nàng luôn làm cho bạn vui vẻ lại có chút mạnh mẽ nữ quyền liệu có gặp gì khó khăn khi chinh phục đàn ông?

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cô nàng Nhân Mã ngây thơ và trong sáng, luôn tràn đầy năng lượng không bao giờ e ngại hay xấu hổ với người mà mình thích. Chẳng ngại bộc lộ tình cảm và sự nhiệt tình, Nhân Mã là người dám yêu, dám nói. Một tình cảm bình thường qua tấm lòng và sự tận tụy của Nhân Mã sẽ trở nên rất giàu cảm xúc và hấp dẫn, người đàn ông nào chống lại được sự hấp dẫn ấy mới kỳ lạ.

tuyet-chieu-chinh-phuc-dan-ong-cua-12-cung-hoang-dao-nu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuy tình yêu không phải là phần quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết nhưng không có nghĩa là họ không khao khát tình cảm, chỉ là Ma Kết bảo vệ bản thân quá kỹ lưỡng, họ không dễ dàng chủ động bước những bước đầu tiên trong mỗi chuyện tình. Tuy nhiên tiềm lực của các cô nàng Ma Kết là vô hạn, cô ấy sẵn sàng phát huy năng lực học hỏi để trở thành cô gái mà người kia yêu thích, miệt mài bền bỉ đến khi đạt được hạnh phúc mới thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cô gái Bảo Bình dịu dàng ấm áp nhưng lại không rõ ràng trong chuyện tình cảm khiến cho các anh chàng xung quanh rơi vào hoàn cảnh băn khoăn không biết bản thân có phải là đối tượng của cô ấy không nữa. Luôn muốn bắt đầu tình cảm yêu đương từ nền tảng bạn bè vững chắc, cô ấy thích qua lại một thời gian để người kia hoàn toàn cảm nhận được vẻ đẹp từ trí tuệ và cá tính độc đáo của Bảo Bình, biết được sức hấp dẫn để rồi tự ngã vào vòng tay của cô ấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cô gái Song Ngư đa tình ưa lãng mạn luôn cảm thấy khao khát một tình yêu như trong cổ tích, tiểu thuyết đầy màu hồng. Cô ấy dịu dàng, nhưng cũng rất thông minh lanh lợi trong tình yêu. Quá thấu hiểu tính cách vô tâm nhưng lại hay tỏ ra anh hùng của cánh mày râu, nên cô ấy không ngại thể hiện sự yếu đuối nhu nhược và sẵn sàng làm nũng các anh chàng. Cô nàng Song Ngư chưa bao giờ gặp khó khăn khi tán tỉnh bất kỳ ai.

Theo Bảo Ninh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.