"Vạch trần" 3 con giáp nữ rất ghét làm việc nhà

3 con giáp này đặc biệt ghét việc nhà, nếu bắt buộc phải làm, họ sẽ làm một cách qua loa đại khái hoặc thậm chí sẽ làm rối tinh rối mù mọi thứ lên.

3 con giáp này đặc biệt ghét việc nhà, nếu bắt buộc phải làm, họ sẽ làm một cách qua loa đại khái hoặc thậm chí sẽ làm rối tinh rối mù mọi thứ lên.

Tuổi Ngọ

Các cô nàng tuổi Ngọ là người nhanh nhẹn, hoạt bát lại nhiệt tình. Họ giỏi việc nước, tuy nhiên lại không hề đảm việc nhà. Cả cuộc đời, tuổi Ngọ chỉ mong ước được bôn ba ngoài xã hội và được làm những công việc mang tính tự do và sáng tạo. Tuổi Ngọ có tư duy nhạy bén, năng động và có tính đột phá. Sinh ra để làm những việc "đao to búa lớn" như vậy nên thực tế, tuổi Ngọ rất ghét làm việc nhà. Các cô nàng tuổi Ngọ cho rằng việc nhà là những việc lặt nhặt, không đáng để quan tâm và để mình nhúng tay vào chút nào. Nếu bắt buộc phải làm việc nhà, tuổi Ngọ sẽ làm một cách rất qua loa đại khái.

Vạch trần 3 con giáp nữ rất ghét làm việc nhà - Ảnh 1.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ thường rất thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại khá ham chơi. Đối với họ, chỉ cần được rong ruổi trên những cung đường xa hay đơn giản là tụ tập bạn bè là cuộc sống của họ đã tràn ngập niềm vui rồi. Chính vì tính cách không chịu an phận như vậy, nên tuổi Thân không thể làm người phụ nữ đảm đang, quán xuyến gia đình được. "Làm việc nhà" chính là từ khóa khiến tuổi Thân vô cùng sợ hãi. Nếu buộc phải làm, họ sẽ khiến mọi thứ trở nên rối tung. Hơn thế nữa, người tuổi Thân thường thiếu tính kiên nhẫn, việc cứ phải lau nhà, quét dọn hay nấu cơm hàng ngày khiến họ phát ốm. 

Tuổi Dậu

Cô nàng cầm tinh con Gà này là một người nhanh nhẹn, giỏi đối đáp, tính cách có phần cao ngạo và vương giả. Họ luôn xem mình là nữ hoàng, nên chỉ cần ngồi chỉ tay chứ nhất định không động một ngón tay nào vào công việc nhà. Cho dù cuộc sống của họ cũng không phải là sống trong nhung lụa ngọc ngà, nhưng từ khi sinh ra họ đã ít khi phải động chạm tay chân vào việc gì. Chính điều đó khiến họ thích việc được làm người chỉ huy, sai khiến, thích hưởng thụ, muốn được người khác quan tâm chăm sóc chứ rất hiếm khi quan tâm đến người khác.

Theo Trí Thức Trẻ 

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.