Vận may tuần mới (23-29/11)

Trong công việc, Song Ngư nên cư xử khéo léo, tránh bị trách móc.

Trong công việc, Song Ngư nên cư xử khéo léo, tránh bị trách móc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thay đổi tích cực sẽ đến, giúp nâng cao cuộc sống hoặc cải thiện chuyện tình cảm lãng mạn của Dương Cưu. Hãy tập trung bồi đắp cho tình yêu, tình bạn và mối quan hệ cộng tác làm ăn.

Bạn sẽ có cơ hội tốt cho bạn về lâu dài. Đừng chần chừ nắm bắt nó. Nếu cần thương thảo, lợi thế sẽ nghiêng về phía bạn. Vài chuyện nhỏ không vui cuối tuần cũng không thể ảnh hưởng tới năng lực làm việc của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thay đổi bất ngờ có thể khiến bạn trở tay không kịp. Hãy cố gắng phản ứng nhanh trong mọi tình huống. Mâu thuẫn quyền lợi dễ nảy sinh. Bạn cần kiểm tra kỹ thông tin cũng như cam kết từ những người có liên quan.

Đừng để người không quan tâm tới bạn lung lạc ý chí. Cuối tuần, bạn nên nắm bắt cơ hội giúp bạn mở rộng mạng lưới xã hội, có thêm trải nghiệm, học hỏi thêm kiến thức mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy thận trọng khi tiếp xúc với mọi người vào đầu tuần. Không phải ai cũng hợp với bạn hoặc chân thật. Bạn không nên giao lưu với ai có thói quen, ảnh hưởng xấu.

Trước khi định thay đổi người khác, bạn nên cải thiện bản thân. Bạn cần chú ý khi xử lý vấn đề liên quan tới tiền bạc, tài sản. Một chút thay đổi có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Cuối tuần, bạn có thể bận rộn xử lý rắc rối nếu cộng sự không làm hết trách nhiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ nhận được sự giúp đỡ, hoặc được chia sẻ thông tin cần thiết. Hãy chủ động giúp đỡ những người bạn quan tâm, yêu quý. Giữa tuần, bạn nên biết chia sẻ bí mật với người xứng đáng. Đồng nghiệp hoặc ai có thái độ ghen tị không phải là nơi trao gửi niềm tin vững chắc.

Hãy lắng nghe kỹ người đối thoại với mình để tránh bị dẫn dắt xa chủ đề. Kế hoạch thay đổi bất ngờ có thể khiến bạn bối rối. Nhưng về lâu dài, nó có thể mang lại nhiều lợi ích.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, hoặc chia sẻ thông tin với những người truyền cảm hứng cho bạn. Nhưng Sư Tử đừng vội tham gia vào các dự án hợp tác mạo hiểm.

Đường tình duyên của bạn rộng mở, thuận lợi. Bạn nên tham gia các hoạt động tình nguyện, hoặc giúp đỡ khu xóm. Bạn cần chủ động hơn trong các vấn đề liên quan tới sức khỏe, kinh tế của chính mình. Cuối tuần, bạn nên tham khảo ý kiến những ai có liên quan nếu muốn thay đổi kế hoạch.

Sư Tử đón tuần mới cùng cảm xúc lãng mạn.
Sư Tử đón tuần mới cùng cảm xúc lãng mạn, vui vẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ đối mặt với tình trạng căng thẳng trong gia đình. Hãy áp dụng mọi biện pháp để xoa dịu tình hình. Bạn nên xem xét lại những chuyện trong cuộc sống riêng cần điều chỉnh. Bạn có thể đi du lịch, hoặc ghi danh một khóa học.

Hãy tận hưởng cơ hội gặp gỡ nhiều người, có thêm kinh nghiệm. Giữa tuần, một vấn đề tác động mạnh tới cảm xúc cũng như hiệu năng làm việc của bạn. Hãy cố gắng thích ứng với thay đổi xung quanh. Cuối tuần, quan điểm cởi mở sẽ giúp bạn dễ tiếp nhận một chuyện mà bạn có thể không ưa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình có thể cần đến biện pháp giúp giảm stress, hoặc tìm về với một sở thích cũ. Bạn nên xem xét lại vấn đề kinh tế, tìm lời khuyên đầu tư kinh doanh từ người đáng tin. Bạn có thể cần giảm chi, hoặc cắt bớt những khoản phí thuê người.

Hãy tự làm những việc trong khả năng. Cuối tuần, bạn háo hức với kế hoạch tụ tập cùng bạn bè, hoặc hẹn hò lãng mạn, phiêu lưu. Trao đổi, đối thoại sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nếu có.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp có cơ hội gây ấn tượng tốt, nổi trội hơn đối thủ vào đầu tuần. Bạn nắm lợi thế nếu phỏng vấn xin việc. Khi cơ hội xuất hiện, bạn nên nắm bắt ngay thay vì lưỡng lự.

Một mối quan hệ quen biết mới có thể phát triển thành quan hệ hợp tác lâu dài. Bạn nên chủ động chia sẻ ý tưởng của mình. Cuối tuần, bạn nên chú ý kiểm kê tài sản, kiểm soát kỹ các hạng mục chi tiêu, đầu tư. Nếu bạn có hẹn, kế hoạch sẽ thay đổi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã hãy cố gắng hết sức mình, thể hiện năng lực bản thân. Bạn sẽ được thưởng xứng đáng nhờ biểu hiện tốt, hoặc có thái độ tốt, năng giúp đỡ mọi người. Hãy quan sát, học hỏi từ đồng nghiệp.

Bạn nên dành thời gian hẹn hò. Những khoảnh khắc lãng mạn sẽ giúp bạn trở nên vui vẻ, lạc quan hơn. Bạn cũng nên trao đổi kế hoạch lâu dài với người ấy. Bạn không cần phải vung tiền để gây ấn tượng với người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết nên ở trong vòng tròn xã giao quen thuộc. Bạn có thể phải đối mặt với ý kiến trái chiều, hoặc chuyện bị đình trệ bất ngờ nếu đi xa, hoặc tiếp xúc với ai có phông văn hóa, xã hội khác biệt. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí vào giữa tuần.

Hãy tuân theo đúng kế hoạch và không lung lay dù người khác đưa ra yêu cầu. Bạn nên tránh xa những ai đòi hỏi nhiều. Hãy chú trọng vào lợi ích bản thân, và tương lai của chính bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên chấp nhận những điều không thể tránh khỏi. Hãy hành xử tùy hoàn cảnh và luôn hướng về phía trước. Với một chút quyết tâm mạnh mẽ, kế hoạch chu đáo, kỷ luật và sự tự tin, bạn sẽ thành công. Tâm trạng bạn bị ảnh hưởng khi xung đột nảy sinh với bạn bè, hàng xóm hoặc họ hàng.

Hãy chịu khó lắng nghe và đưa ra quyết định một cách công bằng nhất. Đừng giận dữ dù bạn cảm thấy bất mãn, không hài lòng về ai hay chuyện gì. Bạn nên đóng góp ý kiến mang tính xây dựng thay vì phê phán. Bạn nên dành thời gian cho chuyện hẹn hò vào cuối tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy hoàn thành việc bạn đã bắt đầu từ đầu tuần. Một người sẽ chủ động giúp đỡ, để bạn không bị trễ hạn. Đừng vội vàng chia sẻ bí mật với người khác. Bạn có thể thất vọng nếu trông đợi ai đó thực hiện lời hứa.

Hãy cư xử khéo léo trong công việc chung, kẻo bạn sẽ bị chỉ trích, đổ tội vì không hợp tác tốt với mọi người. Cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi được ở nhà, hoặc tận hưởng khoảng thời gian quây quần bên người thân. Hãy thử tìm kiếm một công việc online.

Theo Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.