Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018: Chú trọng hơn đến sức khỏe

Những người cầm tinh con gà đã có một năm vô cùng thăng trầm và biến động. Bước sang năm 2018, cho dù không còn gặp quá nhiều cản trở...

Những người cầm tinh con gà đã có một năm vô cùng thăng trầm và biến động. Bước sang năm 2018, cho dù không còn gặp quá nhiều cản trở và rắc rối như năm cũ, thế nhưng tuổi Dậu cũng sẽ có một năm không hề dễ dàng.

Tổng quan

Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018: Chú trọng hơn đến sức khỏe - Ảnh 1.

Những người cầm tinh con gà đã có một năm vô cùng thăng trầm và biến động. Bước sang năm 2018, cho dù không còn gặp quá nhiều cản trở và rắc rối như năm cũ, thế nhưng tuổi Dậu cũng sẽ có một năm không hề dễ dàng. Năm Mậu Tuất, chuyện tình cảm và sức khỏe sẽ là những vấn đề đáng lưu tâm nhất.

Sự nghiệp

Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018: Chú trọng hơn đến sức khỏe - Ảnh 2.

Sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ luôn trong tình trạng "đều đều", thế nhưng, đừng vội chủ quan vì vẫn sẽ có những nguy hiểm và thử thách tiềm ẩn trong công việc. Nhìn chung, bạn có thể sẽ vướng vào một vài mâu thuẫn và tranh chấp, lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp, đồng thời hãy sử dụng sức mạnh tập thể để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự công nhận của cấp trên và được sếp giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng.

Những người tuổi Dậu nếu có ý định thay đổi công việc trong năm nay, bạn được khuyên nên chủ động hơn là chờ đợi một cách thụ động. Đồng thời, tuổi Dậu nên thận trọng trước mọi lời đề nghị, nếu chắc chắn về sự ổn định của vị trí mới, giúp bạn phát huy được hết tài năng của mình thì hãy đặt bút kí tên nhé. Với những con giáp muốn thay đổi môi trường làm việc, bạn có thể xin chuyển sang bộ phận khác hoặc dự án khác để tạo được thêm cảm hứng trong công việc.

Trong năm, có thể tuổi Dậu sẽ phải đối diện với những khó khăn và thử thách khiến bạn cảm thấy vô cùng bối rối và áp lực. Tuy nhiên, hãy đừng vì những khó khăn trước mắt mà vội nản lòng, bởi một khi bạn đã đi qua được giai đoạn này thì mọi thứ sẽ đơn giản và vận hành trơn tru hơn rất nhiều. Hãy luôn đặt mục tiêu cho công việc của mình và đừng mong tìm kiếm những cơ hội thành công nhanh chóng hay những lợi ích tức thời, nếu không bạn sẽ dễ nhận về sự thất vọng.

Tài chính

Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018: Chú trọng hơn đến sức khỏe - Ảnh 3.

Tử vi năm mới cho rằng thu nhập của tuổi Dậu không thực sự đột phá. Tuy nhiên, chỉ cần bạn luôn làm việc chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể mong đợi vào việc được tăng lương hoặc khen thưởng.

Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh, bạn nên triển khai những phương án an toàn và luôn lập kế hoạch một cách chi tiết, tỉ mỉ trước khi đầu tư vào một kế hoạch nào đó, bởi thời điểm này nếu liều lĩnh bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Hãy chú trọng đẩy mạnh và chất lượng hơn là quy mô và số lượng, đồng thời tập trung làm tốt các dự án hiện tại hơn là tiến hành dự án mới.

Tài chính của tuổi Dậu nhìn chung là ổn định. Tuy nhiên, điều đó cũng không cho phép tuổi Dậu có thể tiêu xài lãng phí. Hãy tập tính tiết kiệm và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh lâm vào tình cảnh "rỗng túi" trước ngày lấy lương nhé.

Tình yêu - hôn nhân

Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018: Chú trọng hơn đến sức khỏe - Ảnh 4.

Đối với những tuổi Dậu đã kết hôn, mối quan hệ giữa bạn và người bạn đời sẽ trở nên gắn bó và sâu sắc hơn rất nhiều. Cũng có thể năm 2018 này, tuổi Dậu sẽ chào đón một thành viên mới, chúc mừng bạn nhé. Tuy nhiên, tuổi Dậu cũng cần thận trọng về "người thứ ba" có thể sẽ xen vào cuộc sống của bạn. Bản thân tuổi Dậu cũng không nên tiếp xúc quá thân mật với người khác giới nếu không sẽ dễ gây hiểu nhầm không đáng có.

Đối với những người còn độc thân, vận đào hoa năm nay của bạn khá vượng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, hứa hẹn một năm trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Còn với những tuổi Dậu đang trong một mối quan hệ, chuyện tình của bạn sẽ còn phát triển hơn nữa trong sự hiểu biết và thấu hiểu lẫn nhau. Hai bạn có thể đang tính đến chuyện kết hôn vào cuối năm này, thật là một tin đáng mừng phải không?

Sức khỏe

Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất 2018: Chú trọng hơn đến sức khỏe - Ảnh 5.

Những người tuổi gà dễ gặp cảm lạnh và viêm họng nhiều hơn trong năm 2018 này. Bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, đồng thời hãy tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng nên nghỉ ngơi đầy đủ và cố gắng giữ thái độ và tinh thần lạc quan.

Vận mệnh qua các tháng

Tháng 1: Đây là một tháng nhiều tin vui trong chuyện tài chính cho tuổi Dậu.

Tháng 2: Suy nghĩ tích cực dù mọi chuyện không được như ý, nhất là chuyện tình cảm.

Tháng 3: Cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tháng 4: Gặp quý nhân giúp đỡ.

Tháng 5: Công việc tiến triển đều đặn, ổn định.

Tháng 6: Người độc thân có khả năng tìm được nửa kia.

Tháng 7: Chú ý đến sức khỏe, hãy ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ đủ giấc và luyện tập thể thao thường xuyên.

Tháng 8: Đây sẽ là một giai đoạn khó khăn.

Tháng 9: Đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tháng 10: Mâu thuẫn có thể xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tháng 11: Mọi sự phát triển chậm nhưng chắc.

Tháng 12: Tháng có nhiều chuyển biến tích cực.


Theo Helino

tuổi Dậu

Mậu Tuất 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.