Xem con bạn có nốt ruồi này không nhé, chính là điềm mang lại đại phú đại quý

Theo khoa nhân tướng, các nốt ruồi không chỉ đơn thuần là một điểm dị biệt trên bề mặt da mà ẩn bên trong nó là ý nghĩa đối với thời vận của con người.

Trẻ nhỏ là bảo bối, là trung tâm của sự yêu thương trong mỗi gia đình. Mỗi đặc điểm trên cơ thể trẻ, đều được mọi người trong gia đình quan tâm, chú ý. Theo tướng số, nếu trẻ nhỏ có ba nốt ruồi đại cát sau, nhất định khi lớn sẽ trở thành người “không giàu có cũng quyền quý”.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Trẻ nhỏ có nốt ruồi ở lòng bàn chân sẽ có quan vận hơn người.

Trẻ sẽ có sự suy nghĩ thấu đáo, cẩn thận hơn những đứa trẻ khác, đồng thời cũng có những lí tưởng lớn. Trẻ nhỏ có nốt ruồi ở lòng bàn chân bẩm sinh đã có phúc khí, tài vận hanh thông, nếu được dạy dỗ, hướng dẫn tốt, tiền đồ sẽ vô cùng sáng láng. Sau khi trưởng thành, nhất định có được địa vị cao trong xã hội, làm rạng danh tổ tiên, trở thành niềm kiêu hãnh của cha mẹ.

Thùy châu (dái tai) có nốt ruồi: 

Trẻ nhỏ thùy châu (dái tai) có nốt ruồi từ khi sinh ra đã luôn có quý nhân bảo vệ, tài phúc ngập tràn. Những trẻ này tính cách cởi mở, luôn được mọi người yêu mến. Trẻ có nốt ruồi ở thùy châu khỏe mạnh, hoạt bát. Do có phúc khí hơn người nên vận thế của trẻ luôn luôn suôn sẻ.

Nốt ruồi trên đầu: 

Nốt ruồi mọc trên đầu trẻ nhỏ chính là nốt ruồi “Phúc tuệ”, giống như những chấm tròn “giới ba” trên đầu Kim Thân La Hán, chính vì thế trẻ là người có duyên với Phật giáo. Những trẻ này thường “biến hung thành cát”, tính cách hiền từ, thông minh lanh lợi.

Trẻ có nốt ruồi trên đầu nếu là trẻ trai thì khí chất hiên ngang, dũng cảm mưu trí, nhất định sẽ thành công trong học tập cũng như sự nghiệp, còn nếu là trẻ gái thì khi nhỏ sẽ là phúc tinh của cha mẹ, khi trưởng thành sẽ là quý nhân của bạn đời.

Tướng mệnh của ngưới giàu sang ngoài ra còn phải xét thêm một số điều tổng quát sau:

Âm phát ra trong trẻo, tiếng nói âm vang, vầng trán cao, mắt sáng, lông mày thưa, tai dày, môi hồng, mũi thẳng, mặt vuông, lưng đầy đặn, thẳng.

Da mềm, trơn, bụng to, răng trâu đều, đi như ngỗng, mày thanh tú, mắt nhãn ướt át.

Ngồi  thì vững như tảng đá, đi thì nhẹ nhàng như trên mây.

Người nhỏ mà có tiếng vang, mặt tướng mặt con rồng, trán vững như tường, mắt sáng như sao, mũi thẳng, da thịt tỏa hương như hoa.

Đầu tuy nhọn, nhưng trán vuông mà rộng, mày thưa mà dài, thanh tú, mũi thẳng, lưng thẳng đầy, nhân trung rõ ràng, khí hòa mà thuận, thanh tròn mà vang xa, tiến thoái có lễ, làm việc điều độ, có tiền của nhưng không lãng phí… tất cả đều là tướng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


xem tướng nốt ruồi

tướng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.