Xếp hạng 3 con giáp nữ miệng cứng lòng mềm, dễ bị tổn thương nên cần yêu thương thật nhiều

Cũng như bao người khác, họ là những con giáp cần lắm sự yêu thương, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà cho rằng họ không cần che chở hay bảo vệ.

Cũng như bao người khác, họ là những con giáp cần lắm sự yêu thương, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà cho rằng họ không cần che chở hay bảo vệ.

Tâm lý của phụ nữ là một trong những điều rất phức tạp không phải ai cũng hiểu được, nhất là đàn ông. Họ luôn có khả năng thể hiện sự mạnh mẽ của mình và khiến mọi người không cần phải quá lo lắng, nhưng thật sự bên trong lại là tâm hồn mỏng manh, dễ bị tổn thương. Có thể nói, họ là những người có suy nghĩ khá phức tạp chỉ với mục đích mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

Cũng như bao người khác, họ là những người phụ nữ cần lắm sự yêu thương, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà cho rằng họ không cần che chở hay bảo vệ. Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp miệng cứng lòng mềm, vì vậy họ cần được yêu thương nhiều hơn tất cả. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Hạng nhất: Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu là con giáp miệng cứng lòng mềm nhất. Mặc dù luôn tỏ vẻ mình mạnh mẽ và không quan tâm bất cứ điều gì nhưng nếu chạm vào điểm yếu của mình thì tuổi Dậu là người bị tổn thương sâu sắc nhất.

Tuổi Dậu có lúc rất lý trí nhưng cũng có lúc cảm tính đến không ngờ. Đối với những người mình có tình cảm, tuổi Dậu sẵn sàng chịu đựng, nhường nhịn, thậm chí là hy sinh để giữ gìn mối quan hệ, còn đối với những ai không quan trọng họ sẽ không để tâm đến.

Nhìn chung, tuổi Dậu là người rất tình cảm, nếu quan hệ giữa bạn và họ có rạn nứt thì chỉ cần cho họ thời gian, mọi thứ sẽ thay đổi và việc lấy lại cảm tình của họ cũng không quá khó khăn. Tuổi Dậu là thường là những người rõ ràng, không khó hiểu, chỉ cần bạn tinh tế một chút thì có thể giữ vững được quan hệ tốt đẹp với họ.

2. Hạng nhì: Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn trọng tình trọng nghĩa, họ thường cư xử cảm tính và dễ dàng bốc đồng trong mọi tình huống. Nhìn chung, tính tình của tuổi Thân khá đơn giản, họ không giỏi che giấu cảm xúc của mình nên dễ hành động nông nổi khiến bản thân phải hối tiếc.

Tuy nhiên, sau tất cả, tuổi Thân lại thường hay trách bản thân mình vì quá nóng vội hay thiếu suy nghĩ dẫn đến hậu quả khôn lường. Những người tuổi Thân thường yêu ghét rõ ràng, họ dễ thương người và dễ xiêu lòng.

Xếp hạng 3 con giáp nữ miệng cứng lòng mềm, dễ bị tổn thương nên cần yêu thương thật nhiều-1

Tuổi Thân sẽ rất tức giận nếu như ai đó xúc phạm đến mình, với người khác thì sẽ hận thù nhưng đối với tuổi Thân họ sẽ cảm thấy mình thật đáng thương. Tuổi Thân vốn dĩ là những người tốt bụng và hiền lành, vì vậy trong bất cứ quan hệ nào, họ xứng đáng được đối xử tốt và được yêu thương nhiều hơn.

3. Hạng ba: Tuổi Ngọ

Ai nhìn vào tuổi Ngọ cũng cho rằng họ là những người vô tâm, vô lo, không bao giờ đặt mình vào người khác để suy nghĩ. Nhưng trên thực tế, tuổi Ngọ là con giáp tình cảm hơn ai hết. Họ thường là những người không giỏi thể hiện, chỉ biết hành động để nói lên cảm xúc của mình.

Có những lúc tuổi Ngọ cực kỳ cứng rắn, họ sẵn sàng buông lời lạnh lùng để bảo vệ chính bản thân mình lúc đó, nhưng tận sâu trong đáy lòng tuổi Ngọ là người dễ xúc động và dễ chịu nhiều tổn thương nhất.

Người ta luôn thấy tuổi Ngọ bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh, nhưng bên trong họ là những cơn sóng dâng trào không ai hiểu được. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ khá cứng đầu và không chịu nói ra suy nghĩ của mình, vì vậy nếu thật sự yêu thương tuổi Ngọ thì cần phải hiểu được họ và cương nhu đúng lúc để mối quan hệ được tốt đẹp và bền vững hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


tuổi Dậu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.