Lê Giang ngậm ngùi kể về kiếp sống như người "đẻ mướn", bị người lạ cố đạp cho hư thai

Tập 10 "Sau ánh hào quang" với câu chuyện đời đầy thăng trầm của nghệ sĩ Lê Giang đã vừa lên sóng HTV7 vào tối qua (4/12).

Tập 10 "Sau ánh hào quang" với câu chuyện đời đầy thăng trầm của nghệ sĩ Lê Giang đã vừa lên sóng HTV7 vào tối qua (4/12).

Trong tập 10 Sau ánh hào quang, Lê Giang trải lòng về những vết sẹo trong đời mình. Ám ảnh nhất trong cuộc đời nữ nghệ sĩ hài là bị mang tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Chị kể trong lần hẹn Duy Phương để giải quyết mọi chuyện, không may nam danh hài bị người chặn đánh trên đường.


Tai nạn này vô tình đẩy nữ nghệ sĩ vào cảnh “tình ngay lý gian”, mang tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Vì thế khi Lê Giang vào viện thăm, Duy Phương đã cấm chị. Tai tiếng này khiến chị chịu sự ghẻ lạnh, cô lập từ các đồng nghiệp. Lúc này, cuộc đời Lê Giang vẫn bị đẩy vào bóng tối.

Con trai Le Giang: 'Ky uc ve me trong toi la con so 0' hinh anh 1
Lê Giang từng bị đồng nghiệp tẩy chay sau tai tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Ảnh: Lê Nhân.

Gia đình tan nát, bị tẩy chay đến mất hết show diễn, Lê Giang cho biết chị quyết định tự tử. “Chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa” - chị kể. Chị đã mua thuốc ngủ và kết liễu cuộc đời mình tại một căn phòng khách sạn.

“Khi mở mắt dậy, tôi thấy người ở khách sạn đưa mình đi súc ruột”, Lê Giang kể lại. Tại chương trình, Lê Giang khẳng định: “Nếu có mướn giang hồ đánh Duy Phương, tôi sẽ không còn trên cõi đời này nữa”.


Sống ẩn dật trong sự dị nghị của đồng nghiệp, Lê Giang may mắn được Phước Sang - “ông trùm” showbiz thời bấy giờ gọi về và giao cho các vai diễn sân khấu.

Cũng trong thời gian đó, tòa đưa ra phán quyết Lê Giang có quyền nuôi con. Tuy nhiên, do nghèo túng, Lê Giang để hai con cho chồng cũ nuôi.

Đau đớn thay, mỗi lần sang thăm, Duy Phước và Lê Lộc đều bỏ chạy khi thấy mẹ ruột. Thậm chí, Duy Phước từng lớn tiếng: “Bà không phải là mẹ tui!”. Tại chương trình, khi được Trấn Thành hỏi, Duy Phước thú nhận: “Em không có tình cảm nhiều với mẹ. Ký ức về mẹ trong em là con số 0”.

Cũng như anh mình, Lê Lộc thổ lộ: “Em còn không được gọi tiếng mẹ”. Nữ diễn viên trẻ kể hai anh em cô được dì - vợ sau của Duy Phương nuôi nấng. Do còn nhỏ nên Lê Lộc cứ ngỡ người dì ấy chính là mẹ mình. “Từ khi dì có con thì em không được gọi dì là mẹ nữa…”, Lê Lộc ngậm ngùi kể lại.

Thiếu sự dung dưỡng của mẹ cha, Duy Phước thừa nhận mình từng là một đứa con ngỗ nghịch. Bị cha quở mắng, Duy Phước chạy về sống nhờ cạnh mẹ Lê Giang. Khi bị Lê Giang cầm chổi hăm đánh vì hỗn láo, Duy Phước bỏ nhà biền biệt mấy ngày liền.

Con trai Le Giang: 'Ky uc ve me trong toi la con so 0' hinh anh 2
Lê Giang và hai con trong chương trình. Ảnh: Lê Nhân.

Trong một cuộc vui chơi cùng bè bạn, Duy Phước bị gãy chân phải nhập viện. Khi ấy, những giọt nước mắt và cái ôm của Lê Giang đã phần nào cảm hóa suy nghĩ của đứa con ngỗ nghịch.

Tiếp đó, Lê Lộc cũng về sống cùng mẹ khi mâu thuẫn, bất đồng với cha. “Khi về ở với mẹ em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”.

Trấn Thành nhận xét: “Lê Lộc là cô bé ngoan ngoãn và lễ độ với mọi người, trừ Lê Giang”. Lê Lộc thú nhận mình rất khó mở lời tâm sự cùng mẹ dù rất thương mẹ.

Tại chương trình, Lê Lộc đã lần đầu tiên xin lỗi và nói lời yêu mẹ trên sóng truyền hình. Về Duy Phước, nam diễn viên trẻ xin khép lại nỗi đau của cha mẹ vì ai cũng có quá khứ của mình.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.