1 nữ diễn viên hạng A showbiz đang bán tháo biệt thự chục tỷ vì chồng vướng bê bối, netizen réo tên 1 minh tinh

Giữa khoảng thời gian cực kỳ nhạy cảm của showbiz, động thái của sao nữ này khiến dân tình càng nghi ngờ.

hững ngày qua, showbiz Hoa ngữ luôn trong tình trạng căng thẳng cực độ vì loạt drama xảy đến. Những tên tuổi nổi đình nổi đám của làng giải trí xứ Trung như Đặng Luân, Lưu Đào, Dương Mịch,... đều bị réo tên mọi mặt trận. Netizen đều chung tâm trạng hồi hộp, nín thở "bật chế độ hóng" để cập nhật thông tin mới nhất.

Trong 1 diễn biến mới nhất, MXH Weibo tối ngày 17/3 xôn xao vì 1 tin đồn cực hot liên quan đến 1 ngôi sao cực kỳ đình đám đang phải chật vật bán nhà. Nội dung của bài viết đó như sau: "Có 1 cô đại Hoa đán nổi tiếng thuộc hàng top từng đứng ra phủ nhận tin đồn ly hôn. Trước đây đại Hoa đán này cố gắng bán căn biệt thự trị giá lên tới hàng chục triệu tệ (hàng chục tỷ đồng), vậy mà giờ đây lại bắt đầu hạ giá, cho tới giờ vẫn chưa bán được nhà". Người này còn tiết lộ thêm: "Với đẳng cấp của đại Hoa đán này, đáng lẽ ra cô ấy không hề thiếu tiền, vậy nhưng bây giờ lại phải hạ giá biệt thự. Ngoại trừ vấn đề thuế, còn có 1 khả năng đó chính là chồng cô ta gặp chuyện lớn rồi".

1 nữ diễn viên hạng A showbiz đang bán tháo biệt thự chục tỷ vì chồng vướng bê bối, netizen réo tên 1 minh tinh-1

Bài đăng được chia sẻ rầm rộ trên Weibo, nội dung về 1 nàng đại Hoa đán đình đám đang phải bán tống bán tháo biệt thự của mình

Ngay khi bài viết này được chia sẻ, netizen xứ Trung bàn tán sôi nổi, dò đoán về 2 nhân vật chính trong drama này là ai. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người nhắc đến tên Chương Tử Di - bà xã của Uông Phong.

Lý do Chương Tử Di trở thành ngôi sao bị réo tên nhiều nhất trong tin đồn lần này là vì nữ diễn viên được xếp vào hàng "Tứ đại Hoa đán" của làng giải trí xứ Trung (cùng Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi). Trùng hợp thay, cách đây không lâu, mỹ nhân Hồi Ức Của Một Geisha vướng tin đồn ly hôn với ông xã Uông Phong sau 6 năm chung sống. Tuy nhiên, sau đó Chương Tử Di nhanh chóng đăng bài phủ nhận thông tin, khẳng định mình vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nam ca sĩ nổi tiếng.

1 nữ diễn viên hạng A showbiz đang bán tháo biệt thự chục tỷ vì chồng vướng bê bối, netizen réo tên 1 minh tinh-2

Khác hẳn với thời điểm vướng tin đồn ly hôn, lần này Chương Tử Di vẫn im hơi lặng tiếng khi bị đồn đoán đang bán tống bán tháo biệt thự. Dân tình đang bán tín bán nghi, chờ đợi phản hồi chính thức của cặp đôi thị phi này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-1-nu-dien-vien-hang-a-showbiz-dang-ban-thao-biet-thu-chuc-ty-vi-chong-vuong-be-boi-netizen-reo-ten-1-minh-tinh-2202218374344658.htm

sao Hoa ngữ

Chương Tử Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.