15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư

Cuộc sống đời thường bình dị và hạnh phúc của vợ chồng Huy Khánh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Huy Khánh là một trong những sao nam nổi tiếng của làng giải trí, xuất thân là một người mẫu rồi đến diễn viên, ở lĩnh vực nào anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của Huy Khánh luôn khiến khán giả phải chú ý, anh từng được truyền thông Việt gọi bằng cái tên "chàng Don Juan của màn ảnh Việt".

Sau khi chia tay với vợ đầu tiên, Huy Khánh từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, trong đó có Kim Tuyến và "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, sau khi được Mạc Anh Thư "thuần hóa", Huy Khánh đã không còn "ngựa hoang". Anh trở thành một ông bố mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ và con gái.

Bận rộn với các công việc như đóng phim, làm MC tham gia truyền hình thực tế, mọi thời gian rảnh anh đều dành cho vợ và con. Là một nam diễn viên nổi tiếng nhưng Huy Khánh không quá cởi mở về đời tư. Anh không ngại ngần khoe vợ con lên trang cá nhân nhưng ít khi đưa họ lên báo vì sợ mang tiếng PR. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Huy Khánh và vợ đều rất hài lòng về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên "Cô dâu đại chiến" từng chia sẻ đợi khi con gái lớn hơn một chút, cả hai sẽ tổ chức đám cưới có sự chứng kiến của con gái. Anh muốn bé Cát sẽ tham gia vào lễ cưới của bố mẹ.

Về phần Mạc Anh Thư, cô từng là diễn viên và người mẫu có tiếng tại TP.HCM. Sau khi sinh con cho Huy Khánh, cô quyết định từ giã sự nghiệp và ánh hào quang của làng giải trí để lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ. Bên cạnh việc chăm chồng, chăm con Mạc Anh Thư còn bán hàng online về thức ăn để có thêm thu nhập.

Cùng Eva nhìn lại 15 khoảnh khắc đang ghen tỵ của vợ chồng Huy Khánh - Anh Thư:

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 1

Là một nam diễn viên đào hoa, việc Huy Khánh công khai yêu và có con với Mạc Anh Thư khiến không ít người bất ngờ. Sau khi được chân dài họ Mạc "thuần hóa", Huy Khánh không còn vướng bất kì tin đồn tình cảm nào.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 2

Mạc Anh Thư và Huy Khánh rất tình cảm, cả hai không ngại ngần dành cho nhau những cái ôm lãng mạn, những lần tựa vào nhau sau mỗi chuyến đi mệt nhọc.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 3

Sau khi sinh con gái, cuộc sống của Huy Khánh và Anh Thư lại viên mãn hơn bao giờ hết. Tổ ấm bé nhỏ của hai vợ chồng luôn ngập tràn tiếng cười.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 4

Sau khi sinh con cho Huy Khánh, Anh Thư cũng từ giã showbiz để dành thời gian cho chồng cho con. Là một người phụ nữ đảm đang, Mạc Anh Tư từng được Huy Khánh không ngớt lời khen tài nấu ăn.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 5

Mặc dù chưa đám cưới nhưng cặp đôi đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Huy Khánh cho biết đợi con gái lớn lên thêm một chút, anh sẽ tổ chức đám cưới thật linh đình.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 6

Mỗi lần Huy Khánh làm MC hai mẹ con lâu lâu lại đến trường quay để cổ vũ bố.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 7

Đều xuất thân từ nghề mẫu nên đã có không ít lần hai vợ chồng cùng nhau trổ tài catwalk trên sàn diễn. Hình ảnh hạnh phúc của Huy Khánh - Anh Thư đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 8

Bận rộn với nhiều công việc là vậy nhưng Huy Khánh vẫn luôn dành thời gian để cùng vợ và con đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 9

Huy Khánh và vợ có một sở thích là đến các vùng biển để nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 10

Không chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư trên truyền thông nhưng ở trang cá nhân hai vợ chồng không ngần ngại khoe với bạn bè, người thân.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 11

Phong cách chụp ảnh rất nghịch ngợm của Huy Khánh - Anh thư và con gái.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 12

Hai vợ chồng thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn lãng mạn và không ngần ngại chụp lại khoảnh khắc đó.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 13

Nụ hôn vô cùng ngọt ngào của Huy Khánh và Anh Thư trên biển.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 14

Cặp đôi từng rò rỉ bộ hình chụp ảnh cưới nhưng Huy Khánh không muốn nói quá nhiều về vấn đề này, anh luôn muốn gia đình là một góc riêng tư của mình.

15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư - 15

Hình ảnh Huy Khánh sơn và cắt móng chân cho bà xã đã khiến cộng đồng mạng thêm phần ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.