4 cặp sao vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn

Không còn chung một tổ ấm nhưng họ vẫn cư xử với nhau rất văn minh. Đó không phải điều mà ai cũng làm được.

 Không còn chung một tổ ấm nhưng họ vẫn cư xử với nhau rất văn minh. Đó không phải điều mà ai cũng làm được.

Công Lý - Thảo Vân 

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Công Lý đã gặp được người bạn đời thứ 2 là MC Thảo Vân. Họ kết hôn vào năm 2004 và không lâu sau có được cậu con trai kháu khỉnh. Người hâm mộ tưởng chừng đây sẽ là một gia đình hạnh phúc mẫu mực, nhưng cặp nghệ sĩ bất ngờ chia tay vào năm 2009 trong nhiều tiếc nuối. 

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Thảo Vân - Công Lý.

Khi được truyền thông hỏi đến, cả Công Lý và Thảo Vân đều không thể đưa ra một lý do cụ thể nào về việc chia tay. "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay" - Công Lý chia sẻ. 

7 năm sau ly hôn, Thảo Vân không tiến thêm bước nữa, mà miệt mài đi làm chăm sóc con trai. Công Lý có tình mới song cũng chia tay. Là những người bận rộn nhưng cả Công Lý và Thảo Vân vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đến con trai. Mặc dù đã ly hôn, song cả hai vẫn giữ được mối quan hệ đẹp, coi nhau như người bạn và cư xử rất văn minh. Đó là điều hiếm có, không phải cặp vợ chồng nào sau ly hôn cũng làm được. 

Hình ảnh được đăng tải mới đây trên trang cá nhân của Thảo Vân. Cô gọi
 chồng cũ là  "đồng chí Lý trọc". Bức ảnh nhận được tới 45.000 like của cư
 dân mạng.

Hậu ly hôn, Thảo Vân vẫn luôn tâm niệm: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”. 

Trong hôn nhân, họ được ngưỡng mộ. Hậu ly hôn, tình cảm mà khán giả dành cho họ vẫn không hề thay đổi vì cách cư xử văn minh, có tình có nghĩa như vậy. 

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la 

Cuộc tình tai tiếng nhất nhì showbiz Việt là của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Tai tiếng không phải đến từ bản thân hai người trong cuộc, mà là thị phi một bộ phận dư luận dành cho. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau vượt qua tất cả trong một khoảng thời gian dài gần 8 năm. Giữa họ từng tồn tại một tình yêu thực sự, và kết quả của tình yêu ấy là cậu bé Subeo kháu khỉnh. 

 
Gia đình hạnh phúc một thời của Hồ Ngọc Hà. 

Trải qua gần 8 năm thăng trầm, cuộc tình giữa "Đại gia phố núi" Cường đô la và "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ đi vào hồi kết. Cuộc chia tay vào năm 2015 của họ đã gây ra nhiều tiếc nuối, nhất là khi cậu bé Subeo đã tròn 5 tuổi. 

Chia tay trong im lặng, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng lẫn nhau và chưa từng lên tiếng chê bôi, bóc mẽ nhau bất cứ điều gì. Mối quan hệ gia đình hai bên vẫn rất bình thường, không có gì căng thẳng. Họ đều dành tình yêu thương cho con trai, cháu trai Subeo. 

"Chúng ta có thể cùng đi du lịch với con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ. Điều ấy với nhiều người là không thể, nhưng với bọn Hà là có thể" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Cường đô la cũng mong muốn: "Hãy để chúng tôi tiếp tục một tình bạn đẹp! Đã nguyện thề chung sức nuôi con nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi. Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác". 

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn vui vẻ bên con sau ly hôn.  

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi "vàng" của làng nghệ thuật, có cuộc hôn nhân hạnh phúc được công chúng ngưỡng mộ. Sau 9 năm gắn bó và có được cô con gái nhỏ Bảo Tiên, cặp đôi bắt ngờ ly hôn vào tháng 4/2014 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. 

Gia đình "vàng" được ngưỡng mộ một thời.

Dù chia tay được hai năm, nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt, cùng nhau chia sẻ cách dạy và chăm sóc con cái. 

Dù ly hôn nhưng họ vẫn vui vẻ cùng nhau mừng sinh nhật con gái.

"Vì vẫn là những người cha, người mẹ của con mình, vẫn phải gặp mặt nhau, liên lạc với nhau từ giờ cho tới cuối cuộc đời thì tại sao mình không đối xử với nhau thật văn hóa, thật lịch thiệp, thật tử tế để cho cái chung là con của mình. Dù sao mình cũng đã từng là người đầu gối tay ấp, tại sao mình không đối xử tốt với nhau, thay vì hỉ nộ ái ố để làm gì, để được gì?" - Trương Ngọc Ánh chia sẻ. 

Trần Bảo Sơn cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ cũ trước truyền thông. Bản thân anh cũng mong Trương Ngọc Ánh sẽ có được hạnh phúc mới. 

Trên con đường nghệ thuật, cả hai luôn ủng hộ nhau. Dù đã ly hôn, họ vẫn thường đến chung vui, chúc mừng những dự án điện ảnh của người còn lại. Cách cư xử rất văn minh, trân trọng nhau giưa Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đáng để nể phục. 

Cả hai vẫn vui vẻ đến chúc mừng những dự án điện ảnh của nhau dù đã ly hôn. 

Quốc Trung - Thanh Lam

Để tạo nên dấu ấn của một diva Thanh Lam trong làng nghệ thuật thì không thể không kể tới công lao của nhạc sĩ Quốc Trung. Họ từng được xem là một cặp đôi đẹp, quyền lực nhất của làng nhạc Việt. Kết quả của tình yêu đẹp đó chính là hai người con xinh xắn Thiện Thanh và Đăng Quang.

Thuở trẻ đầy mặn mồng của cặp nghệ sĩ gạo cội.

Tuy nhiên, sau đúng 10 chung sống, Thanh Lam và Quốc Trung bất ngờ ly hôn, song cuộc tan vỡ này lại nhẹ nhàng, không quá ồn ào. Sự kiện này cũng đánh dấu gần 10 năm sau đó gián đoạn về âm nhạc giữa hai nghệ sĩ. Mặc dù kết thúc một cuộc tình đẹp, song cả hai luôn coi nhau là những người bạn.

Trải qua khoảng 10 năm rất dài, họ bất ngờ quay trở lại với nhau trong âm nhạc năm 2012. Đằng sau những liveshow, những phần biểu diễn thăng hoa của Thanh Lam trên sân khấu là bàn tay dàn dựng công phu của Quốc Trung phía cánh gà. Những dự án âm nhạc của họ đã đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Trước báo giới, cả hai không ngại đứng cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời tốt đẹp. Thậm chí trong những lầm Thanh Lam "vạ miệng" trước truyền thông, Quốc Trung cũng là người đứng ra bảo vệ vợ cũ.

Sau ly hôn, Quốc Trung và Thanh Lam vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp.

Theo VietNamNet

Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.