Bạn diễn xác nhận MC Minh Hà, Chí Nhân hẹn hò từ lâu

Một người bạn của Minh Hà và Chí Nhân xác nhận rằng 2 người đã hẹn hò kể từ khi đóng chung phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Một người bạn của Minh Hà và Chí Nhân xác nhận rằng 2 người đã hẹn hò kể từ khi đóng chung phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Sáng nay (24/11), những hình ảnh ghi lại cảnh MC Minh Hà ôm ấp, thân mật với nam diễn viên đã có vợ con Chí Nhân bất ngờ xuất hiện và thu hút sự chú ý của công chúng. Từ sau khi đóng vai vợ chồng trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp, đã có nhiều tin đồn về việc Minh Hà – Chí Nhân hẹn hò. Khi đoạn clip ghi lại cảnh 2 người tình tứ tại một quán ăn lề đường bị rò rỉ, tin đồn này càng được thổi bùng lên.


minh hà chí nhân 1

minh hà chí nhân 6

minh hà chí nhân 7
Những hình ảnh thân mật của Minh Hà và Chí Nhân được ghi lại

Liên lạc với Minh Hà để tìm hiểu sự việc, nữ MC chia sẻ rằng thời điểm hiện tại: "không muốn nói thêm bất cứ điều gì". Đồng thời, Minh Hà cũng đã khóa trang facebook cá nhân. Riêng Chí Nhân thì cho biết: "Hôm qua Minh Hà quay xong, chúng tôi đi ăn thôi chứ không có chuyện gì. Mối quan hệ giữa mình và vợ hiện vẫn chưa thể chia sẻ được".

Trong khi đó, một người bạn của Minh Hà – Chí Nhân đã xác nhận rằng chuyện 2 người hẹn hò là có thật. Sau khi đóng chung Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà – Chí Nhân đã nảy sinh tình cảm với nhau. Vì biết Chí Nhân đã kết hôn cùng diễn viên Thu Quỳnh nên nhiều bạn bè đã cố gắng khuyên nhủ. Tuy nhiên, cả 2 vẫn bỏ ngoài tai và đến với nhau bất chấp định kiến xã hội. Người bạn này cũng cho biết, Chí Nhân hiện chưa ly hôn nhưng đã bỏ bê vợ con một thời gian dài. 

minh hà chí nhân 3
Minh Hà và Chí Nhân trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

minh hà chí nhân 2
Chí Nhân và vợ Thu Quỳnh

Minh Hà là diễn viên, MC quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Giữa năm 2015, nhờ vai Trinh – người phụ nữ xinh đẹp, đáng thương, bị chồng và bạn thân phản bội mà Minh Hà lấy được tình cảm của nhiều người xem. Thời điểm đó, trả lời câu hỏi về việc có chấp nhận chuyện ngoại tình hay không, Minh Hà đã nói: “Con người không ai hoàn hảo, khi bản thân mình có lỗi, mình có mong sự tha thứ để sửa sai không? Bản thân tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình. Những người khác cũng vậy thôi. Tôi nghĩ biến cố là một chuyện, cách chúng ta ứng xử sau biến cố còn quan trọng hơn. Thực tế cuộc đời không có người đàn ông hoàn hảo, cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một gia đình hoàn hảo. Điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra điều gì có giá trị với mình để nỗ lực giữ gìn”.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.