Bị tuyên án 2 năm tù vì "nướng" 2 tỷ hút cần sa, nam idol viết 27 lá đơn xin khoan hồng đẫm nước mắt và cái kết bất ngờ

Vì tiêu tốn đến 2 tỷ đồng vào cần sa, nam idol này đã phải rời nhóm, đồng thời bị tòa tuyên án 2 năm tù giam.

Còn nhớ vào tháng 6 vừa qua, Tòa án Quận Trung tâm Seoul đã tuyên phạt nam idol Ilhoon (cựu thành viên BTOB) 2 năm tù giam và phạt 133 triệu won (khoảng 2,58 tỷ đồng) vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Theo lời khai của Ilhoon, từ năm 2016 đến năm 2019, cựu idol cùng 7 bị cáo khác đã dùng khoảng 100 triệu won (2 tỷ đồng) tiền ảo để mua cần sa.

Phiên tòa phúc thẩm của Ilhoon cùng 7 đồng phạm sẽ được tổ chức vào ngày 2/9 sắp tới. Theo truyền thông Hàn Quốc, trước khi phiên tòa phúc thẩm diễn ra, nam idol đã viết 27 lá đơn đẫm nước mắt với mong muốn được kháng cáo, thể hiện sự ăn năn hối cải trong khoảng thời gian từ ngày 9/7 đến 18/8. Luật sư đại diện của cựu thành viên BTOB đã xin tòa án khoan hồng vì nam idol đã trải qua quãng thời gian khó khăn và đầy áp lực khi hoạt động trong showbiz.

Bị tuyên án 2 năm tù vì nướng 2 tỷ hút cần sa, nam idol viết 27 lá đơn xin khoan hồng đẫm nước mắt và cái kết bất ngờ-1

Ilhoon đã viết đến 27 bức thư đẫm nước mắt...

Bị tuyên án 2 năm tù vì nướng 2 tỷ hút cần sa, nam idol viết 27 lá đơn xin khoan hồng đẫm nước mắt và cái kết bất ngờ-2

... nhằm mong tòa án khoan hồng

Bị tuyên án 2 năm tù vì nướng 2 tỷ hút cần sa, nam idol viết 27 lá đơn xin khoan hồng đẫm nước mắt và cái kết bất ngờ-3

Phía nam idol lý giải rằng anh hút cần sa do bị áp lực khi hoạt động trong showbiz

Thế nhưng thay vì nhận được sự ủng hộ của dân mạng, Ilhoon đã phải nhận về vô số lời chỉ trích, "gạch đá". Phần lớn netizen đều cho rằng nam idol phải chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm pháp luật của mình. Trước đó, khi bê bối hút cần sa nổ ra, "trái đắng" đầu tiên Ilhoon phải nhận đó chính là bị Cube Entertainment "tống cổ" khỏi BTOB.

Ilhoon có tên thật là Jung Ilhoon, sinh năm 1994 và là rapper chính, ra mắt cùng BTOB vào năm 2012. Vào ngày 28/5 - ngay sát thềm bê bối hút cần sa nổ ra, nam idol đã thông báo rằng anh sẽ nhập ngũ dưới tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Việc Ilhoon nhập ngũ khi mới 26 tuổi đã làm dấy lên nghi vấn thành viên BTOB nhập ngũ sớm để trốn tránh bị điều tra trong thời điểm cảnh sát bàn giao vụ án cho bên công tố.

Bị tuyên án 2 năm tù vì nướng 2 tỷ hút cần sa, nam idol viết 27 lá đơn xin khoan hồng đẫm nước mắt và cái kết bất ngờ-4

Nam idol còn bị nghi cố tình nhập ngũ sớm để trốn tránh điều tra trong giai đoạn cảnh sát bàn giao vụ án cho bên công tố

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-tuyen-an-2-nam-tu-vi-nuong-2-ty-hut-can-sa-nam-idol-viet-27-la-don-xin-khoan-hong-dam-nuoc-mat-va-cai-ket-bat-ngo-2202119819329948.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.