Biến showbiz: Xuất hiện "con nợ" là bầu book show giới người mẫu, tổng số tiền quỵt lên đến hàng trăm triệu?

Chưa biết "con nợ" tính ra sao chứ mới đầu năm mà dây dưa tiền bạc coi bộ hơi xui.

Mới đây, giới model đang xôn xao trước một "con nợ cù nhây" với số tiền quỵt siêu to khổng lồ. Cụ thể, nhân vật có mối quan hệ sâu và rộng trong showbiz vì từng làm việc trong một công ty quản lý và đào tạo người mẫu nổi tiếng. Sau một thời gian thì ra ngoài làm với tư cách freelancer để book show. Rất nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ, bạn bè thân quen vài năm trời đều nằm trong danh sách bị nhân vật "nợ xấu". 

Nghe phong phanh thu nhập từ nhiều nguồn tin thân cận, tổng số tiền mà người này vừa quỵt, vừa lén lấy, vân vân và mây mây lên đến con số 200 triệu đồng. Đến hiện tại, ai cũng té ngửa ra khi biết mình không phải duy nhất mà lòng vòng trong giới ai cũng bị "con nợ" này hỏi thăm cả rồi. Tuy nhiên đến khi đem chuyện đi hỏi chính chủ, cô cho hay tất cả chỉ là bịa đặt, không đúng sự thật.

Biến showbiz: Xuất hiện con nợ là bầu book show giới người mẫu, tổng số tiền quỵt lên đến hàng trăm triệu?-1

Cảnh giác được đăng khắp nơi trên Facebook nhưng chính chủ không rep trực tiếp, chỉ âm thầm gỡ tag.

Biến showbiz: Xuất hiện con nợ là bầu book show giới người mẫu, tổng số tiền quỵt lên đến hàng trăm triệu?-2

Fanpage công ty vừa đăng thông báo xác nhận không liên quan đến nhân vật này.

Nhân vật vài giây trước đăng đàn cảnh giác, vài giây sau đã tự động gỡ xuống vì... muốn chừa cho "con nợ" đường lui. Hiện câu chuyện vẫn thu hút rất đông sự quan tâm trong giới người mẫu.

 Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/bien-showbiz-xuat-hien-con-no-la-bau-book-show-gioi-nguoi-mau-tong-so-tien-quyt-len-den-hang-tram-trieu-2202053151543203.htm

Người mẫu

quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.