Bùi Anh Tuấn nói về tình cũ: 'Với Hương Tràm, tình cảm đó thực sự sâu nặng'

Bùi Anh Tuấn cho biết anh không phải có tình cảm "nhẹ" mà ngược lại có tình cảm sâu nặng với Hương Tràm. Cả hai hiện vẫn giữ tình cảm thân thiết sau sóng gió.

Bùi Anh Tuấn cho biết anh không phải có tình cảm "nhẹ" mà ngược lại có tình cảm sâu nặng với Hương Tràm . Cả hai hiện vẫn giữ tình cảm thân thiết sau sóng gió.

Được xem là gương mặt nghệ sĩ trẻ thành công với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như Nơi tình yêu kết thúc, Buông... Bùi Anh Tuấn trở thành cái tên được săn đón. Tuy nhiên sau thành công tại Giọng hát Việt 2012, giọng ca Hà thành vướng nhiều scandal khiến anh phải mất một thời gian dài mới vực dậy cả tinh thần lẫn công việc.

Là khách mời tiếp theo xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, Bùi Anh Tuấn đã có chia sẻ thẳng thắn về những sóng gió sau hơn 5 năm theo đuổi đam mê âm nhạc. 
 


Clip Bùi Anh Tuấn chia sẻ về chuyện gia đình, tình yêu.

Nhắc đến giọng ca họ Bùi, Trấn Thành cho biết trong một chuyến lưu diễn, Anh Tuấn chỉ mặc duy nhất một bộ trang phục gồm áo thun đen và quần đùi bông hoa có in lá cờ sau đó di chuyển hết nơi này đến nơi khác khiến nam MC hoang mang. Tuy nhiên Bùi Anh Tuấn lý giải không phải anh “ở dơ” mà vì bộ đồ đó khiến nam ca sĩ thoải mái mỗi khi phải lên máy bay.

Sau màn nói xấu "kinh điển" của đàn anh, Bùi Anh Tuấn chia sẻ từ khi bước chân vào showbiz, anh luôn nhận được dự ủng hộ từ gia đình và nhất là mẹ. Vì sự nghiệp của con, bà chấp nhận bỏ việc, khăn gói vào Nam đồng hành cùng Bùi Anh Tuấn. Nhắc đến mẹ, mỹ nam Hà thành xúc động cho rằng nhiều người nói anh như một đứa trẻ, không biết suy nghĩ nhưng thực ra anh luôn nặng gánh và lo cho gia đình.

Tuy nhiên, giọng ca họ Bùi thú nhận bản thân vẫn chưa làm tốt vai trò trụ cột. Sau những va vấp cuộc sống, học trò Hà Hồ nhận ra muốn làm chỗ dựa cho người khác thì bản thân phải thật sự trưởng thành và chín chắn. 
 

Bùi Anh Tuấn nói về tình cũ: Với Hương Tràm, tình cảm đó thực sự sâu nặng-1


Mỹ nam Hà thành là khách mời trong "Chuyện tối nay với Thành".

Cũng trong cuộc trò chuyện, bạn trai cũ Hương Tràm lần đầu tiên dám nói về loạt scandal không hay khiến sự nghiệp anh tuột dốc không phanh. Nam ca sĩ thú nhận: "Sau 'Nơi tình yêu bắt đầu', mọi thứ đến quá nhanh làm tôi không kịp thích nghi. Thời điểm đó, tôi ở Sài Gòn một mình trong khi bố mẹ, em gái và cả gia đình đều ở Hà Nội. Tự loay hoay với mọi thứ tôi trở nên áp lực, chơi vơi và cô đơn.

Hiện tại, tôi hy vọng mọi người hãy nhìn và đánh giá với những việc tôi đang và sẽ làm. Còn những chuyện đã qua, tôi không phân bua hay giải thích vì đó là những điều thật lòng tôi không muốn nó xảy ra. Tôi mong mọi người thông cảm",
Bùi Anh Tuấn tâm sự.

Nhìn lại chặng đường đã qua, giọng ca sinh năm 1991 trầm ngâm cho biết nguyên nhân khiến anh trượt dài, mất sự kháng cự một phần do sự bảo bọc, chăm lo quá chu đáo của bố mẹ và gia đình. 

“Trong thời gian 5 năm qua, đã có rất nhiều áp lực xảy ra. Tôi vấp ngã rơi nhiều nước mắt, mọi thứ trên đời những gì xấu nhất đều đến với tôi. Cho đến giờ khi có thể ngồi nói chuyện như thế này, tôi nghĩ mọi thứ đã trở thành những kinh nghiệm thật quý giá. Tất cả những gì cả qua, nó không mất đi mà ở lại trong con người tôi, nhắc tôi phải ý thức và sống tốt hơn”, họ Bùi bộc bạch.
 

Bùi Anh Tuấn nói về tình cũ: Với Hương Tràm, tình cảm đó thực sự sâu nặng-2
Bùi Anh Tuấn cho biết nguyên nhân khiến anh trượt dài là do được bao bọc quá kỹ.

Sau những chia sẻ về công việc, MC Trấn Thành tiếp tục "hỏi xoáy đáp xoay" về chuyện tình cảm của Bùi Anh Tuấn. Nhắc đến việc này, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu thú nhận anh có để ý vài người nhưng vẫn đang trong quá trình tìm hiểu.

Trước lời tâm sự của đàn em, Trấn Thành đùa: "Phải chăng cô nào khi yêu Bùi Anh Tuấn sẽ đảm nhận cả vai trò vừa làm bạn gái, vừa làm chị, vừa thay việc mẹ anh đang làm?". Nam ca sĩ 26 tuổi cười xoà cho biết: “Nếu vậy tại sao mình không tính chuyện khi em biết tự lập, làm hết tất cả mọi việc thì lúc đó có bạn gái cũng chưa muộn. Em có vội đâu?”.

Ngay lập tức, MC Chuyện tối nay với Thành đặt dấu chấm hỏi cho tin đồn tình cảm "nhẹ" với Hương Tràm. Nói về người cũ, Bùi Anh Tuấn khẳng định chắc nịch: "Không phải có tình cảm nhẹ mà ngược lại có tình cảm nặng, đậm đà và sâu sắc".
 

Bùi Anh Tuấn nói về tình cũ: Với Hương Tràm, tình cảm đó thực sự sâu nặng-3
Bùi Anh Tuấn khẳng định tình cảm với Hương Tràm là sâu nặng.

Bùi Anh Tuấn nói về tình cũ: Với Hương Tràm, tình cảm đó thực sự sâu nặng-4
Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn "mùi mẫn" trên sân khấu.

Hiện tại sau nhiều sóng gió đã qua, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn giữ tình cảm thân thiết. Cả hai liên tục có những dự án mới hợp tác cùng nhau và hỗ trợ nửa kia trong các sản phẩm âm nhạc.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Bùi Anh Tuấn khiến khán giả thích thú khi thể hiện lại ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Tuy nhiên, phần thể hiện này thú vị hơn khi anh trổ tài khoe giọng hát vượt 12 tông từ thấp đến cao. Với chất giọng nội lực, mỹ nam họ Bùi khiến khán giả ngưỡng mộ.
  

Theo VietNamNet


Hương Tràm

Bùi Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.