Cận cảnh gương mặt 'Can Lộ Lộ' của Bà Tưng

Mong muốn sở hữu gương mặt giống diễn viên điện ảnh nổi tiếng Phạm Băng Băng, Bà Tưng quyết tâm 'đập tan' gương mặt ưa nhìn của mình đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mong muốn sở hữu gương mặt giống diễn viên điện ảnh nổi tiếng Phạm Băng Băng, Bà Tưng quyết tâm 'đập tan' gương mặt ưa nhìn của mình đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh đầu tiên của cô lộ diện sau phẫu thuật, nhiều người ngỡ ngàng khi Bà Tưng giống Can Lộ Lộ nhiều hơn.



Hình ảnh mới nhất của Bà Tưng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau một tháng phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh tự tin với nhan sắc mới với cằm nhọn, mũi cao, thon. Tuy nhiên chính sự "dao kéo" lần này khiến cho bà Tưng trông rất khác lạ và kém sắc hơn trước. Nhiều người không nhận ra cô gái từng làm mưa làm gió trên thế giới ảo. Ai cũng nhận xét Huyền Anh xấu hơn, không tự nhiên và tròn đầy, gợi cảm như trước. Vì phẫu thuật nên gương mặt mới của cô hao hao giống nhiều người.

Sau khi tung hoành mọi bức ảnh khoe thân, phát ngôn gợi dục, Bà Tưng lấn sân vào showbiz bằng nghiệp hát ca. Tuy nhiên, con đường tiến thân nhuốm mùi scandal bẩn của Huyền Anh đã khiến cô phải nhận về quyết định cấm biểu diễn toàn quốc. Sự cố này cắt đứt luôn tham vọng danh tiếng của "con thiêu thân", khiến cô phải áp dụng "khổ nhục kế" bằng lời xin tha thiết hối lỗi, gia cảnh nghèo khổ, giây phút nông nổi...

Tưởng rằng Huyền Anh đã thấm đòn và quay đầu, nhưng cô vẫn "ngựa quen đường cũ". Trên bức ảnh chú thích chuẩn bị hành lý đi xa 1.000km về Vinh, Nghệ An tiễn bạn đi du học, Bà Tưng không quên nhắn nhủ hẹn gặp mọi người ăn chơi ở bar Avatar - Vinh vào tối thứ 5 bằng giọng mời gọi quen thuộc: "Hôm đó ai đến chơi inbox cho em nha".

Tên tuổi đã bị tắt lịm sau mấy tháng gây náo loạn, bà Tưng đang cố "thoi thóp" bon chen trong ánh sáng le lói cuối con đường bằng cách cập nhật tình trạng mình thường xuyên, phẫu thuật không giấu giếm...

Có lẽ, điều đáng nhớ nhất trong sự nghiệp gây rối của cô gái này chính là được nhắc tên trong đề thi học sinh giỏi ở Hải Phòng cách đây vài ngày. Sung sướng tột cùng, cô rưng rưng: "Bồi hồi nhớ lại ngày xưa, mình từng nhiều lần được chọn vào đội tuyển môn Văn của trường và may mắn cũng được đi thi học sinh giỏi Văn cấp thành phố. Sau này đi thi Đại học sân khấu điện ảnh được 8,5 điểm - là một trong 3 bạn có điểm Văn cao nhất trường. Bây giờ mình ước được quay lại những tháng năm hồn nhiên của tuổi học trò".

Cận cảnh gương mặt "khác lạ" của Bà Tưng.

Nhiều người nhận xét gương mặt cô giống Can Lộ Lộ nhiều hơn là Phạm Băng Băng.

Hình ảnh gương mặt trước khi phẫu thuật của bà Tưng.








Trước đó, Bà Tưng cho biết, cô quyết định phẫu thuật thẫm mỹ để thay đổi vẻ bề ngoài, nhằm gỡ bỏ phần nào hình ảnh xấu xí trước trong suy nghĩ của nhiều người. Không chỉ thế, Huyền Anh cũng không che giấu tham vọng được lọt vào mắt xanh của những đạo diễn nổi tiếng. Cụ thể, để thay đổi hoàn toàn gương mặt, cô tháo bỏ phần mũi độn silicon từ trước, thay vào đó là nâng sống mũi bằng sụn tai, cắt nhỏ và bọc đầu mũi. Ngoài ra, Huyền Anh còn độn cằm, sử dụng các phương pháp để có một làn da trắng sáng và chỉnh lại răng, thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.