Cạn lời với chiêu trò PR của các sao trẻ đang dấn thân vào showbiz

Khoe hình thể, khoe chuyện riêng tư, chuyện tình cảm để nổi tiếng đang là một trong những chiêu PR hiệu quả, đặc biệt với các ngôi sao trẻ đang chập chững bước chân vào làng giải trí.

Khoe hình thể, khoe chuyện riêng tư, chuyện tình cảm để nổi tiếng đang là một trong những chiêu PR hiệu quả, đặc biệt với các ngôi sao trẻ đang chập chững bước chân vào làng giải trí.

Trong showbiz Việt hiện nay, chuyện những bạn trẻ đi lên từ tài năng, thực lực của chính mình không phải ít nhưng cũng nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại PR bằng những chiêu trò chuyện tình cảm, những  bức hình khoe số đo 3 vòng gợi cảm khiến cho hàng triệu người hâm mộ vừa "sốc" vừa tò mò và họ thì trở nên nổi tiếng. Cùng điểm quả những sao Việt đã bước chân vào showbiz bằng những chiều trò, PR như vậy.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 1

Mấy ngày vừa qua, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Xuất phát từ đoạn clip có nhiều hành động thân mật của Soobin Hoàng Sơn và học trò Tóc Tiên tại một rạp chiếu phim, dư luận đặt ra nghi vấn cả hai có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn.

Tuy nhiên, sau khi có nghi án, người trong cuộc lại lên tiếng phủ nhận. Soobin Hoàng Sơn khẳng định chỉ coi Hiền Hồ là người em thân thiết còn Hiền Hồ từ chối phân trần câu chuyện tình cảm. Khi khán giả có nhiều hơn những thông tin về mối quan hệ của Soobin và Hiền Hồ thì  nam ca sĩ lại thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ “từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm” . Quẩn quanh câu chuyện tình cảm lúc yêu, khi lại phủ nhận ấy, Soobin Hoàng Sơn đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 2

Từ scandal ấy, tên tuổi hai ca sĩ trẻ đang mờ nhạt trong làng giải trí được hâm nóng lại hơn bao giờ hết trên các trang báo chí, truyền thông.

Will và Kaity Nguyễn

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 3

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao trước thông tin Will và Kaity Nguyễn sắp về chung một nhà do Hoàng Rapper "úp mở". Theo đó, cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức tiệc đính hôn vào tối ngày 17.6 dù chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm. Tiếp đó, bà bầu Ngô Thanh Vân cũng khoe trên trang cá nhân tấm thiệp đáng nghi của cậu học trò với tiêu đề Dạ tiệc riêng tư - Will & Kaity Nguyễn càng khiến dân tình thêm xôn xao.

Mặc nữ diễn viên chính "Em chưa 18" phủ nhận, cư dân mạng vẫn quyết nghi ngờ, cặp đôi bước ra từ phim ảnh này đã quyết định kết hôn sớm. Thế nhưng trong sự kiện khiến fan "tưởng bở" cũng chỉ là dạ tiệc đơn giản, là buổi ra mắt MV mới của Will với sự tham gia của "bạn gái tin đồn" mang tên "Khi ta có nhau". Ra mắt đúng 1 tháng sau "Nơi ta chờ em" càn quét các BXH, sản phẩm mới này của cựu thành viên 365 vẫn đi theo mô tuýp tình yêu quen thuộc lãng mạn và bất ngờ với bối cảnh chủ yếu được thực hiện ở Đà Lạt.

Cuối cùng, mọi tin đồn tình cảm mập mờ, những úp mở khiến khán giả tò mò đều dừng lại với những sản phẩm âm nhạc.

Bà Tưng (Huyền Anh)

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 4

Bà Tưng hay còn gọi là Huyền Anh dù Không giỏi, không hát hay, không diễn tốt, thế mà “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh - đã “phủ sóng” một cách ngoạn mục trên mạng xã hội trong mấy tuần qua. Cô gái này chỉ có thứ vũ khí lợi hại nhất, đó là ngực to và máu liều. Chỉ cần search từ khóa “bà Tưng”, đến hôm nay 10.7, Google đã cho trên 6 triệu kết quả liên quan. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ chỉ hơn 3,6 triệu và Angela Phương Trinh chưa đầy 5,6 triệu.

Con số này chưa hẳn chính xác và so sánh trên cũng có phần khập khiễng. Tuy nhiên, ít ra nó cũng có thể chứng minh rằng cô gái “vô danh tiểu tốt” cách đây vài tháng đang có một độ “phủ sóng” nhanh một cách khủng khiếp trên mạng xã hội.

Hương Tràm

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 5

Đoạt giải chưa được bao lâu từ "Giọng Hát Việt" mùa đầu tiên, Hương Tràm đã khiến khán giả thất vọng khi nhanh chóng quên đi công ơn người đã đưa cô đến đỉnh vinh quang, đó là ca sĩ Thu Minh. Từ bức tâm thư đến những phát ngôn trên mạng xã hội, cô nhanh chóng đánh mất đi hình tượng tốt đẹp của mình trong lòng khán giả, hơn hết là người thầy của mình.

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 6

Những tưởng Hương Tràm đã quyết tâm đi đúng hướng nhưng cô lại gây thêm tiếp nhiều scandal khiến nhiều người ngán ngẩm, tiêu biểu là vụ lùm xùm về mối quan hệ giữa cô và Trúc Nhân. Qua sự việc này, Hương Tràm đã vô tình khiến cô mất đi không ít người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, cô lại bị dân mạng ném đá bởi những chia sẻ "quá chân thật" về "chuyện ấy". Tiếp theo đó là bị sở Văn hóa Thể thao "sờ gáy" và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar.

Angela Phương Trinh

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 7

 Nhắc đến Angela Phương Trinh, chắc hẳn ai cũng biết đến biệt danh "Bà mẹ nhí" với những bộ trang phục " mát mẻ" hay nhiều phát ngôn ngây sốc. Cũng nhờ đó, cái tên Angela Phương Trinh đã trở thành một cái tên "cực hot" trong làng giải trí. Không ít lần nữ diễn viên trẻ bị công chúng chỉ trích khi khoe vòng ba trên trang cá nhân dù bối cảnh chụp ảnh là lễ chùa tôn nghiêm hay trong phòng bếp.

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 8

Người mẫu Andrea (An Tây)

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 9

Andrea cũng là một trong những mẫu trẻ đột nhiên "nóng sốt" sau những "chiêu trò" khoe thân quá tuổi của mình. Đầu tiên là tấm lưng trần bắt mắt trên trang cá nhân và sau đó là hàng loạt ảnh gợi cảm với trang phục mỏng tang trong nhà tắm, trên giường ngủ...

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 10

Cô khá thoải mái diễn những cảnh trễ nải, bán nude... trước mặt các bạn diễn nam. Không chỉ thế, cô nàng từng khiến công chúng xôn xao khi hồn nhiên đăng ảnh "ngủ chung" với Baggio - bạn trai cũ của cô lên trang cá nhân.

Người mẫu Hồng Quế

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 11

Hồng Quế diện quần ren phản cảm đến một sự kiện âm nhạc 

Cũng như Angela Phương Trinh và Andrea, việc ăn mặc hở hang của Hồng Quế dù có bị hứng cả chục "thùng đá" thì vẫn giúp tên tuổi của cô trở nên hot hơn bao giờ hết. 

can loi voi chieu tro pr cua cac sao tre dang dan than vao showbiz hinh anh 12

Hồng Quế diện váy xuyên thấu nội y tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội năm 2012

Theo Dân Việt

Hương Tràm

Kaity Nguyễn

Soobin Hoàng Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.