'Cậu Giời' Hoàng Thắng qua đời vì ung thư phổi

Theo thông báo của nghệ sĩ Trần Nhượng, 'Cậu Giời' Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 18h15' ngày 23/4/2017 tại Bệnh viên K Tân Triều Hà Đông, Hà Nội.

Theo thông báo của nghệ sĩ Trần Nhượng, 'Cậu Giời' Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 18h15' ngày 23/4/2017 tại Bệnh viên K Tân Triều Hà Đông, Hà Nội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ hình ảnh diễn viên Hoàng Thắng đang ngồi bên giường bệnh kèm lời thông báo chia buồn.

Theo đó, ông viết: "Vô cùng đau xót và tiếc thương báo tin Nghệ Sỹ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15' tối ngày 23/4/2017 tại Bệnh viên K Tân Triều Hà Đông. Lễ viếng và an táng Nghệ Sỹ Hoàng Thắng sẽ xin thông báo sau".
 

Untitled
'Cậu Giời' Hoàng Thắng qua đời vì ung thư phổi 

 
Rất nhiều người xót xa và đau lòng trước sự ra đi của nghệ sĩ Hoàng Thắng. Nam diễn viên Mảnh đời của Huệ phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi và nhập viện vào dịp Tết nguyên đán 2017. Trước đó, ông vẫn khỏe mạnh và cùng gia đình đi du lịch nhiều nơi.

Thậm chí, ông còn lên kế hoạch cùng một số người bạn đi từ thiện tại Nghĩa Lộ (Yên Bái), một địa điểm quen thuộc mà hàng năm ông vẫn đến để giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, sát ngày đi, ông ho liên tục, thậm chí ho ra máu và sau đó phải nhập viện vào ngày mùng 6 Tết. Kể từ đó đến nay, chỉ khoảng 3 tháng trôi qua, nhưng từ một người khỏe mạnh, vui vẻ, hay cười, nghệ sĩ Hoàng Thắng trở nên gầy và tiều tụy hơn rất nhiều.
 

hoang-thang-2-1492398645884
Nam diễn viên Hoàng Thắng lúc sinh thời


Nghệ sĩ Hoàng Thắng là con trai của NSND Trúc Quỳnh. Sau gần 30 năm tham gia diễn xuất, vai diễn phản diện "cậu Trời" Đặng Lân trong Đêm hội Long Trì do diễn viên Hoàng Thắng thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng với công chúng.

Sau Đêm hội Long Trì, vào cuối những năm 1990 đầu 2000, Hoàng Thắng vẫn xuất hiện đều trong nhiều bộ phim truyền hình và không thoát khỏi cái duyên chuyên làm "ông ác" trên màn ảnh. Khác hẳn với sự mưu mô, tàn ác trên phim, ngoài đời diễn viên Hoàng Thắng là người vô cùng hiền lành và vui vẻ.

Theo khỏe và đep

Hoàng Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.