Chân dung 2 người phụ nữ bí ẩn nhất cuộc đời Hoài Linh

Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ kín kẽ về đời tư. Những ai yêu quý tài năng của anh đều tò mò về 2 người phụ nữ được cho là bí ẩn nhất cuộc đời Hoài Linh: mẹ và vợ cũ.

Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ kín kẽ về đời tư. Những ai yêu quý tài năng của anh đều tò mò về 2 người phụ nữ được cho là bí ẩn nhất cuộc đời Hoài Linh: mẹ và vợ cũ.

Hoài Linh được biết tới là người có quyền lực nhất nhì showbiz và được mọi người kính trọng coi như là anh cả. Với uy tín và danh tiếng trong nghề, Hoài Linh thường hỗ trợ, nâng đỡ nhiều nghệ sĩ từ vô danh tới khi nổi tiếng. Tuy vậy là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm khi thấy Hoài Linh chia sẻ về cuộc sống gia đình. Và hai người phụ nữ bí ẩn nhất cuộc đời Hoài Linh là mẹ và vợ cũ cũng vì vậy mà trở thành mối quan tâm lớn của công chúng.

Được biết, Hoài Linh sinh ra trong gia đình khá đông thành viên gồm có 6 anh chị em. Tất cả đều là những tên tuổi nổi bật và có vị trí nhất định trong xã hội. Hiện cả gia đình vẫn đang định cư tại Mỹ trừ 2 anh em Hoài Linh - Triệu Vũ.

Hoài Linh - Dương Triệu Vũ bên cạnh bố mẹ

Bố mẹ Hoài Linh - Dương Triệu Vũ có cùng quê Quảng Nam. Vì kinh tế khó khăn, nên cả gia đình phải chuyển đi nơi khác định cư. Người mẹ "quyền lực" của hai anh em đã phải làm đủ mọi việc từ hộ sinh, y tá,… để cùng chồng nuôi dạy con cái nên người. Hiện tại, cứ tới tháng 12 hàng năm, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ lại đón bố mẹ về Việt Nam để thăm quê hương và bà con ở quê nhà.

Gia đình Hoài Linh hồi nhỏ


Mỗi khi có thời gian rảnh, cả 6 anh chị em đều dành thời gian về thăm đấng sinh thành. Dù cực kỳ bận rộn với lịch chạy show, nhưng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chưa bao giờ quên ngày sinh nhật của bố mẹ. Vào những ngày đặc biệt này, tất cả các thành viên trong gia đình cùng đoàn tụ để tổ chức buổi tiệc ấm cúng.

Bức ảnh thời bé khi Dương Triệu Vũ chưa đầy một tuổi được mẹ bế trên tay còn Hoài Linh đứng phía sau.

Dù đã gần 80 tuổi, nhưng mẹ Hoài Linh vẫn khiến nhiều người kinh ngạc và "ngả mũ" trước nhan sắc trẻ đẹp của mình. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn nhận xét nếu như chỉ nhìn vào ngoại hình thì sẽ đoán bà khoảng 60 tuổi. Trải qua khoảng thời gian dài đầy vất vả trong quá khứ, giờ đây bà đã có được niềm hạnh phúc viên mãn khi chứng kiến những đứa con của mình trưởng thành và thành công.



Người mẹ "quyền lực" của Hoài Linh khiến nhiều người "ngả mũ" trước nhan sắc của mình

Người phụ nữ bí ẩn thứ 2 trong cuộc đời của Hoài Linh chính là người vợ cũ. Công chúng chưa lần nào biết mặt vợ con anh, dù có không ít người nói về cuộc hôn nhân của Hoài Linh. Mới đây chia sẻ trong một bài phỏng vấn Hoài Linh cho hay, tháng 8/1996, anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương.

Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài. Để kỷ niệm cho mối tình này, anh đã đặt tựa đề “Tình Karaoke” cho một CD do trung tâm Tú Quỳnh phát hành.

Bức ảnh cưới của Hoài Linh vô tình được tiết lộ

Ngày cưới của anh, nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh được anh nhận xét là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Hoài Linh chia sẻ: "Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.

Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

Hoài Linh từng tiết lộ những bộ quần áo mà anh mặc giả gái là lấy của vợ.


Đáng tiếc là sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh cũng vẫn đường ai nấy đi, anh không tiết lộ lý do ly hôn, cũng không muốn người đời can thiệt quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của mình.

Theo Mỹ Linh (Ngoisao.vn/Giadinhvn.vn)




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.