Chỉ vì 1 thứ gắn trên người anh chồng mà tiểu tam tự nhận không dứt ra nổi, các bà vợ "ngơ ngác - ngỡ ngàng - bật ngửa"!

Chưa hết, ở đoạn chat sau chính tiểu tam còn tự nhận mình bị cuốn bởi "bí quyết phòng the" của gã đàn ông phản bội vợ kia.

Vẫn là câu chuyện xưa cũ về những vụ vợ bóc phốt chồng cùng tiểu tam, thế nhưng câu chuyện dưới đây lại khiến hội chị em được "thông não".

1 cô vợ đăng trên diễn đàn kín, do quá bức xúc nên chẳng kể được nhiều mà chỉ hô hào chị em phụ nữ cùng "chửi hùa" cho bõ tức.

Chỉ vì 1 thứ gắn trên người anh chồng mà tiểu tam tự nhận không dứt ra nổi, các bà vợ ngơ ngác - ngỡ ngàng - bật ngửa!-1

Bài đăng của cô vợ

Đáng nói là cô vợ này có lực lượng "nằm vùng" đắc lực. Có vẻ như 1 người bạn chung đã nói chuyện với tiểu tam rồi kể toàn bộ nội dung với cô vợ.

Sau khi cô vợ chửi bới, dọa dẫm tiểu tam thì ả ta không sợ hãi mà đi kể với bạn: "Hô hô chị sợ nó chắc, nhưng thằng kia hãm quá, thôi bỏ qua. Xấu lại còn không biết nhìn mặt mà bắt nạt".

Đoạn chat của tiểu tam với người bạn khiến ai đọc xong cũng ngao ngán:

- Chị chả không quấn nó?

- Ừ cuốn nhau, kiểu vậy. Nhưng mà còn chiêu gì không, bảo chị đi, phải cho nó không bỏ được mới được. Haha.

- Đừng để nó đăng lên facebook nữa, vãi cả không bỏ. Quấn nhau ở với nhau vậy bỏ làm sao được.

- Chị biết rồi, nó nói rồi không công khai.

Tiểu tam này đúng là giật chồng vì đam mê, còn đi nhờ "tổ tư vấn" để giữ chặt chồng người khác lại không buông.

Chưa hết, ở đoạn chat sau chính tiểu tam còn tự nhận mình bị cuốn bởi "bí quyết phòng the" của gã đàn ông phản bội vợ kia.

Chỉ vì 1 thứ gắn trên người anh chồng mà tiểu tam tự nhận không dứt ra nổi, các bà vợ ngơ ngác - ngỡ ngàng - bật ngửa!-2

Đoạn chat tiểu tam tâm sự với bạn

"Có bi, sướng lắm, thật sự, nó cuốn chị lắm", tiểu tam tâm sự với bạn.

Gắn bi dương vật là thủ thuật giúp tăng kích thước cũng như cải thiện về chiều dài của dương vật. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nhằm gắn các viên bi nhỏ xuống dưới lớp da của cậu nhỏ. Các viên bi này tạo ra sự chà sát giúp nam giới tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Không chỉ vậy, bạn tình cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt về kích thước cũng như dễ dàng đạt được khoái cảm trong chuyện giường chiếu.

Có đắng lòng không khi các ông chồng cải thiện chuyện giường chiếu cuối cùng vợ mình lại không phải người "được hưởng". Hội chị em bình luận xôn xao dưới bài đăng. Đa phần là phẫn nộ, song cũng có người thành thật biểu cảm: "Mình cũng thấy quan hệ khi chồng gắn bi đau mà sao lại nhiều người thích nhỉ? Có khi chị vợ cũng giống mình, chồng gắn bi không thích nhưng ra ngoài gái lại thích. Éo le thật".

Thế mới biết chuyện chăn gối khá quan trọng trong một mối quan hệ tình cảm. Và có rất nhiều người cặp bồ là không dứt ra nổi vì hợp nhau trong vấn đề tình dục. Vậy nên vợ chồng cần chia sẻ, tâm sự với nhau thường xuyên để cả 2 đều thỏa mãn được nhau trong chuyện tế nhị nhất, có thế mới giữ được tình cảm vợ chồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc


tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.