"Chính thất" Vbiz ngất lịm với màn đối đáp của "tiểu tam": 5 tháng ngày nào anh cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng chị là gì?

Đây chắc chắn là phát ngôn đi vào lòng đất, ai nghe xong chắc cũng xỉu ngang chứ không riêng chính thất.

Dạo này showbiz rộn ràng quá, có tin hỷ về siêu đám cưới của Chủ tịch - tân binh, Hoa hậu - CEO cũng rục rịch về chung nhà thì đâu đó cũng nhiều cặp đôi Vbiz đã bí mật tan vỡ. Thế nhưng, ly kỳ nhất ắt hẳn là chuyện ồn ào ngoại tình, người thứ 3, nổi cộm lên chuyện nữ ca sĩ L.P.A bị tố "tiểu tam" gây sốc.

Thế nên hôm nay Hội bạn thân showbiz quyết định trở lại với câu chuyện bên trong 1 cuộc gặp gỡ của chính thất là một mỹ nhân Vbiz đến tận nhà nhân tình của chồng để uống trà nói chuyện.

Chẳng là sau khoảng thời gian nhọc công dõi theo những đêm "anh xã" giàu có bước ra đường nhưng mãi đến tờ mờ sáng mới trở về, cô vợ Vbiz phát hiện ra chồng mình đang tư tình với 1 mỹ nhân khác. Cả hai liên tục gặp gỡ, hẹn hò, tặng hoa, tặng quà như một cặp tình nhân chính hiệu chứ không phải dừng ở mức bè bạn thông thường.

Hiểu được tình thế nguy cấp, cô vợ Vbiz tức tốc lên con xe sang của gia đình đến gặp nhân tình của chồng trao đổi riêng. Tưởng rằng bằng chính bản lĩnh bao nhiêu năm Vbiz, chuyện lần này gia đình sẽ giải quyết êm xuôi thôi. Thế nhưng toàn bộ tình tiết bên trong cuộc gặp có độ nóng 100 độ đó, sẽ khiến nhiều người té xỉu.

Chính thất Vbiz ngất lịm với màn đối đáp của tiểu tam: 5 tháng ngày nào anh cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng chị là gì?-1

Trong cuộc trò chuyện mặt đối mặt, "tiểu tam" không chỉ không sợ sệt mà còn có thái độ kiêu căng, mạnh miệng để phản pháo lại "chính thất".

Sốc hơn cả câu "Người nào không được yêu là người thứ 3" đang gây xôn xao cõi mạng, cô nhân tình nhìn thẳng mặt cô vợ phán chắc nịch: "Em không sai gì hết, chị gọi chồng chị ra nói chuyện. 5 tháng rồi ngày nào anh ấy cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng chị là gì".

U là trời, nghe đến đây, hội các chị vợ đang cắm cúi nấu cơm, giặt quần áo, thay tã cho con chắc tức anh ách, muốn sôi máu lên chứ huống hồ chi là cô vợ trong câu chuyện này. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, người mẹ chồng quyền lực của cô A bất ngờ xuất hiện và đưa con dâu về nhà. Trước khi rời đi, bà còn khuyên con dâu cưng và tiện nói như tát nước lạnh vào mặt cô "tiểu tam" rằng loại người như cô ta không đáng để con ra nói chuyện như thế này.

Chiếc xe rời đi trong màn đêm khiến 2 người phụ nữ có chung 1 người đàn ông khuất dần nhau. Nhưng liệu drama có chỉ dừng lại tại đó. Hội bạn thân showbiz sẽ sớm trở lại!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chinh-that-vbiz-ngat-lim-voi-man-doi-dap-cua-tieu-tam-5-thang-ngay-nao-anh-cung-sang-nha-em-ngu-thi-moi-quan-he-cua-chi-va-chong-chi-la-gi-161220501123202487.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.