Choáng ngợp với tài sản kếch xù của Noo Phước Thịnh ở tuổi 29

Noo Phước Thịnh đang là một trong những nam ca sĩ trẻ kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt.

Sở hữu những chiếc ô tô với trị giá của mỗi chiếc là hơn 2 tỷ đồng, một chiếc vòng đeo tay cũng cỡ khoảng hơn 100 triệu đồng và căn hộ mua tặng bố mẹ hơn 22 tỷ đồng. Noo Phước Thịnh đang là một trong những nam ca sĩ trẻ kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt.

1 (Custom) Bộ vest của Noo Phước Thịnh được cho là có trị giá 500 triệu đồng

Noo Phước Thịnh một trong số ít là nam ca sĩ là “con ngoan” khi đi hát phần lớn tiền cát xê đều gửi lại cho mẹ quản lý, chỉ giữ lại một phần rất ít để chi tiêu. Mỗi lần ra đường nam ca sĩ sẽ chỉ cầm 500 nghìn đồng để tiêu vặt. Với hình ảnh không scandal, giọng ca…là gương mặt đại diện được các thương hiệu săn đón với những hợp đồng béo bở.

 2 (Custom) Chiếc mà Noo Phước Thịnh mua có giá trị hơn 1 tỷ đồng

Theo một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của Noo Phước Thịnh thì tiền cát xê phải trả là hơn 10 nghìn USD, vào khoảng hơn 200 triệu đồng tiền Việt Nam.

Và một status quảng cáo muốn quảng cáo xuất hiện trên trang cá nhân của nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng sẽ phải trả hơn 30 triệu đồng trở lên.

 3 (Custom)Chiếc xe màu đen được cho là Noo mua ngay sau đó, anh mua màu này bởi đàn chị ca sĩ Thùy Tiến nói đây là hợp với mệnh của anh

Một bầu show tiết lộ, một đêm diễn của Noo tại Tp Hồ Chí Minh có giá vào khoảng 50 triệu đồng. Còn đi tỉnh thành có giá khoảng 90 đến 120 triệu đồng.

4 (Custom) Chiếc vòng đeo tay có giá 200 trăm triệu đồng

Với tần suất chạy show trên cả nước, ngồi “ghế nóng” các cuộc thi lớn như hiện tại, có thể nói tốc độ kiếm tiền của Noo Phước Thịnh không thua ngôi sao hàng đầu nào trong showbiz Việt.

Khi đang ở tuổi 29 Noo Phước Thịnh đã sở hữu khối tài sản riêng khiến bao người mơ ước. Số tiền giọng ca Cause I love you kiếm được hàng tháng cỡ khoảng tỷ đồng.

Sáu năm đi hát, Noo Phước Thịnh đã mua cho bố mẹ món quà cực kỳ ý nghĩa và giá trị thì không hề nhỏ, đó là căn hộ trị giá vào khoảng 22 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh cũng ưu ái cho bản thân, bằng cách mua cho mình chiếc xế hộp màu đen với trị giá hơn 2 tỷ để anh làm phương tiện di chuyển mỗi khi đi biểu diễn. Không những thế Noo Phước Thịnh còn tỏ ra rất thích thương hiệu ô tô này nên đã “tậu” thêm cho mình chiếc thứ hai cũng với giá hơn 2 tỷ đồng, duy chỉ khác màu ngay sau khoảng thời gian ngắn mua chiếc đầu tiên.

5 (Custom)

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng được cho là nam ca sĩ trẻ có phong cách thời trang lịch lãm, sành điệu nhưng cũng rất cá tính. Tất cả các trang phục của anh đều được thiết kế riêng và của các thương hiệu nổi tiếng.

 6 (Custom) Noo Phước Thịnh khiến fan nữ Hàn Quốc ngưỡng mộ khi biểu diễn tại đây

Trong một sự kiện thảm đỏ, Noo diện cả cây vest hàng hiệu gần 500 triệu đồng khiến nhiều fan hâm mộ trầm trồ, thán phục.

7 (Custom)

Tại sự kiện sự kiện âm nhạc châu Á “Asia Song Festival 2016″ diễn ra tại Busan, Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh đã không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách biểu diễn, mà anh còn khiến các fan nữ tại xứ sở Kim chi phát cuồng bởi phong cách thời trang cá tính, sành điệu.

8 (Custom)

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang, Noo Phước Thịnh cũng rất chịu chơi và sành điệu khi sắm những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, ba lô hay vòng đeo tay. Một chiếc vòng đeo tay hàng hiệu có giá khoảng 5.250 EURO (hơn 133 triệu đồng). Một chiếc đồng hồ mặt vuông thương hiệu có giá 27 triệu đồng. Ngoài ra Noo Phước Thịnh còn có một chiếc đồng hồ da nâu trị giá 29 triệu đồng. Một chiếc ba lô cũng có giá hơn 70 triệu đồng.

Theo Dân Việt


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.