Chuyện tình giống nhau kỳ lạ của 2 mỹ nhân tuyệt sắc showbiz

Cùng xuất thân nghèo khó, Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đặng Thu Thảo như 2 cô bé lọ lem cuối cùng đều có tình yêu đẹp như mơ với chồng đại gia trẻ trung, tài giỏi.

Cùng xuất thân nghèo khó, Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đặng Thu Thảo như 2 cô bé lọ lem cuối cùng đều có tình yêu đẹp như mơ với chồng đại gia trẻ trung, tài giỏi.

Hai mỹ nhân nói không với scandal

Gia đình 5 người của “ngọc nữ của màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà từng phải bán nhà để trả nợ, lúc đó cô mới 10 tuổi. Nữ diễn viên theo gia đình mưu sinh ở khắp nơi, sống tạm bợ trong những căn nhà trọ.

Không có nhà để ở, cả gia đình Tăng Thanh Hà phải phải thuê trọ hoặc nay đây mai đó để mưu sinh. Tăng Thanh Hà kể, ngày ấy khát khao duy nhất của cô chỉ là được ở trong một ngôi nhà rất đỗi bình thường, thay vì cuộc sống di động nay đây mai đó.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Tăng Thanh Hà bên gia đình hồi nhỏ

Tuổi thơ khó khăn trong ký ức của Tăng Thanh Hà còn là những ngày phụ giúp cha mẹ kiếm tiền nuôi sống gia đình. Ngày đó, cha mẹ cô có xe bán nước mía lưu động nên ngoài thời gian học là cô lại ra đỡ mẹ bán.

Đến giờ cô vẫn nhớ như in hình ảnh về mình ngày ấy - cô bé 11 tuổi gầy gò và đen thui, đạp chiếc xe cà tàng mượn của chị họ đi giao cơm cho mẹ giữa trời nắng chang chang.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Căn nhà bình dị của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi cô vừa đăng quang

Người được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu" Đặng Thu Thảo có lẽ là Hoa hậu Việt Nam có cuộc sống bấp bênh và vất vả nhất. Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở miệt vườn Nam Bộ. Năm Thu Thảo đang học năm cuối Trung học phổ thông, gia đình cô gặp phải biến cố lớn. Công việc làm ăn của cha cô gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường nên gia đìnhThảo phải bán đi căn nhà đang ở để có tiền trị bệnh cho người cha.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thảo có ý thức tự lực từ rất sớm. Dù được cưng nhất nhà vì là con gái duy nhất nhưng Đặng Thu Thảo luôn cố gắng học, tự lo cuộc sống để bớt gánh nặng cho cha mẹ.

Để có thể thực hiện ước mơ học Đại học của mình, Thu Thảo đã phải tự bươn trải từ năm 18 tuổi. Từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm... Thu Thảo đều nỗ lực mưu sinh để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Tăng Thanh Hà được yêu mến bởi lối sống sạch, không scandal

Từng gặp scandal, song điều đáng nói ở đây chính là cả 2 người đẹp này chưa bao giờ có chủ đích tạo dựng bê bối để nổi tiếng như nhiều mỹ nhân khác.

Hà Tăng từng nói: "Là người của công chúng phải đón nhận dư luận như một người bạn, phải như thế mới vượt qua được chúng. Tôi không muốn làm mồi cho dư luận. Tôi rất ghét việc hôm nay có một bài chỉ trích, hôm sau lại xuất hiện bài mình thanh minh, như vậy là không tôn trọng khán giả, khản giả thông minh lắm. Khi họ đọc bài không hay về mình họ sẽ biết đâu là đúng đâu là sai".

Nếu như yêu thích Tăng Thanh Hà bạn sẽ biết rõ cô là người rất coi trọng giá trị gia đình. "Gia đình ở đâu thì tôi ở đấy", ngọc nữ làng điện ảnh Việt từng phát biểu rất dễ thương. Theo phân tích tâm lý, với mẫu người phụ nữ này họ không bao giờ làm những việc làm tổn hại đến gia đình và người thân. Chính vì thế, cũng dễ hiểu khi hoạt động trong showbiz một thời gian đủ lâu nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ tự tạo ra scandal để đánh bóng tên tuổi.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Không tham gia quá sâu vào showbiz, Đặng Thu Thảo dành nhiều thời gian
để học tập và tham gia các hoạt động xã hội

Còn Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ngay khi vừa đăng quang ngôi vị, cô trở thành chủ đề bàn cãi về học vấn, xuất thân... Tuy nhiên, cách Thu Thảo chọn để đối diện với ồn ào là sự kiệm lời và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô tập trung hoàn toàn vào các hoạt động từ thiện cũng như hoạt động xã hội như: tặng quà, thăm hỏi các hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước Cần Thơ, Bến Tre, Bạc Liêu, TP.HCM, Thanh Hóa... Hoa hậu 2012 luôn hết mình với công tác xã hội từ Nam ra Bắc, đến đâu cô cũng đều rất nhiệt tình, hòa đồng, rất chân thật và giản dị.

Với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa Đặng Thu Thảo đã chứng minh cho dư luận cũng như người hâm mộ thấy mình xứng đáng với hình ảnh của một Hoa hậu được ưu ái gọi là "Hoa hậu của những Hoa hậu".

Thu Thảo cũng rất hạn chế tham gia quá sâu vào làng giải trí. Cô chỉ nhận lời tham dự một vài sự kiện có chọn lọc, chứ không tích cực chạy show như những Hoa hậu khác.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của 2 mỹ nhân tuyệt sắc

Không chỉ tương đồng về hoàn cảnh xuất thân và lối sống sạch, nói không với thị phi, hai mỹ nhân này còn có câu chuyện tình yêu giống nhau đến kỳ lạ.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Sau 3 năm yêu nhau, Tăng Thanh Hà đã có một đám cưới đẹp như mơ
với Louis Nguyễn

Chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà với chồng đại gia bắt đầu từ tháng 10/2009 khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với một "chàng trai lạ". Sau 3 năm hẹn hò, chàng trai đó đã trở thành chồng của "ngọc nữ".

Louis Nguyễn, chồng của Tăng Thanh Hà chính là con trai của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn, là chủ tịch của tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.

Và trong suốt 3 năm hẹn hò, Hà Tăng không ít lần bị báo chí bắt gặp cùng Louis Nguyễn trong các sự kiện. Hình ảnh xuất hiện trên báo của cặp đôi này khá nhiều, nhưng chỉ là những lần đi cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình né ống kính của phóng viên. Ngay cả khi được hỏi về người đàn ông luôn song hành với mình, cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” chỉ tiết lộ ngắn gọn: “Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó”.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Tăng Thanh Hà giờ đã là bà mẹ 2 con. Cô không còn tham gia showbiz
mà dành thời gian chăm sóc gia đình và các dự án kinh doanh riêng

Dù luôn xuất hiện tình cảm bên nhau, tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại tin đồn, cô luôn chọn cách im lặng và “ứng phó” dư luận bằng cách riêng của mình.

Hiện tại, sau 3 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã là mẹ của 2 đứa con xinh xắn. Cô cũng đã rút khỏi các hoạt động showbiz và dành nhiều thời gian cho gia đình và các hoạt động kinh doanh nhà hàng của bản thân.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Đặng Thu Thảo có hơn 1000 ngày yêu, trước khi quyết định kết hôn
với Trung Tín

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã thú nhận là có hơn 1000 ngày yêu với chồng sắp cưới. Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm với Nguyễn Trung Tín– CEO một công ty bất động sản trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Sánh đôi bên "Hoa hậu của các Hoa hậu" là một chàng trai vô cùng điển trai, tài giỏi và thành đạt. Dù mới 28 tuổi nhưng Trung Tín đã nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Không những thế, bạn trai Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Nếu phải minh chứng cho câu "trai tài gái sắc", Thu Thảo – Trung Tín thật sự là một cặp đôi đáp ứng mọi tiêu chí.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Dù yêu nhau nhưng cả 2 luôn có những cử chỉ đúng mực
trước truyền thông

Khoảng thời gian đầu mới công khai tình cảm, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người cho rằng Thu Thảo – Trung Tín cũng sẽ có kết cục sớm nở tối tàn như bao chuyện tình khác trong showbiz mà thôi. Thế nhưng, cái cuộc tình chẳng được đặt nhiều kỳ vọng ấy lại tồn tại tới gần 3 năm trời. Cả hai âm thầm vun vén cho hạnh phúc nhỏ bằng tình yêu đặt trọn nơi đối phương. Trong số những hình ảnh hiếm hoi đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi ghen tị trước ánh mắt đầy ngọt ngào mà Trung Tín dành cho người yêu hay hành động chăm sóc tưởng chừng nhỏ nhặt mà đậm tình yêu thương của Thu Thảo… Từ khi yêu nhau, Thu Thảo hầu như chưa bao giờ nhắc đến tên người yêu mỗi khi được phỏng vấn . Người đẹp chỉ chia sẻ ngắn gọn cô đang có một tình yêu đẹp và được gia đình bạn trai yêu thương.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao việt, mỹ nhân việt

Thiệp báo hỷ của Hoa hậu Thu Thảo.

Cũng giống như đàn chị Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới đây ở tuổi 27 khi vẫn đang ở đỉnh cao nhan sắc lẫn sự nghiệp. Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ cô vẫn đi làm sau khi kết hôn để có sự độc lập nhất định chứ không muốn phụ thuộc vào kinh tế nhà chồng. Tuy nhiên, một thành viên trong êkíp của cô nói: "Sau khi kết hôn, Thu Thảo sẽ chọn lọc các lời mời làm việc hơn nữa. Cô ấy muốn dành thời gian nhiều hơn để vun vén cho mái ấm mới cũng như chuẩn bị cho công việc kinh doanh riêng".

Có thể nói, chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn và hiện giờ là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín sẽ được nhiều người nhắc lại như một minh chứng đẹp của tình yêu thời hiện đại.

Theo GĐ&XH


Tăng Thanh Hà

Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.