Clip hot: Hiền Sến tỏ tình lãng mạn với Lý Phương Châu giữa chốn đông người

Clip Hiền Sến hát và tỏ tình với Lý Phương Châu đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Clip Hiền Sến hát và tỏ tình với Lý Phương Châu đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau clip Hiền Sến tỏ tình với Lý Phương Châu ở chốn đông người. Giữa hàng trăm sinh viên, nam vũ công cover ca khúc Cả một trời thương nhớ để dành tặng cho người anh yêu.

Bên cạnh đó, những lời lẽ tỏ tình ngọt ngào cũng được Hiền Sến gửi trao tới vợ cũ của Lâm Vinh Hải trong sự cổ vũ hò hét của hàng trăm sinh viên quanh đó. "Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hi vọng bản thân có thể khiến em thật sự hạnh phúc", anh nói.
 


Clip: Hiền Sến hát và tỏ tình với Lý Phương Châu.
 

Bất ngờ nhận được những lời lẽ ngọt ngào từ Hiền Sến, Lý Phương Châu mỉm cười mãn nguyện, sau đó liên tục lấy tay che mặt vì xúc động. Trải qua "giông tố", có vẻ như cặp đôi ngày càng tâm đầu ý hợp và tự nhiên thể hiện tình cảm ở chốn đông người như bao cặp đôi khác. 

Trước đó, giữa tháng 8/2017, thông tin Lý Phương Châu và Hiền Sến hẹn hò rộ lên khi clip cả hai bị bắt gặp ôm ấp trong khách sạn bị lộ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một số người bạn thân trong giới vũ công của Lâm Vinh Hải lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình trước khi cô và chồng cũ “đường ai nấy đi”. 

Clip hot: Hiền Sến tỏ tình lãng mạn với Lý Phương Châu giữa chốn đông người-1Clip hot: Hiền Sến tỏ tình lãng mạn với Lý Phương Châu giữa chốn đông người-2Clip hot: Hiền Sến tỏ tình lãng mạn với Lý Phương Châu giữa chốn đông người-3

Trong câu chuyện này, Hiền Sến là người bị trích trích xen vào hôn nhân của người bạn thân – dancer họ Lâm. Tuy nhiên, anh và Lý Phương Châu đã bác bỏ tin đồn này. Lý Phương Châu cho hay, cô và Hiền Sến tìm hiểu nhau sau khi mối quan hệ với Lâm Vinh Hải đã chính thức đổ vỡ. 

Tới đầu tháng 10/2017, Lý Phương Châu đã chính thức cho Hiền Sến cơ hội hẹn hò sau “n” lần từ chối. "Năm 2017 rồi các nàng... Đăng chia sẻ nhân dịp có người sau khi bị 'từ' lần thứ n vẫn nói sẽ theo đuổi mình lại từ đầu. Cho người thêm một cơ hội cuối nhé", họ Lý cởi mở.

Sau phát ngôn này, Lý Phương Châu và Hiền Sến đã không còn ngại ngần khi xuất hiện cùng nhau ở chốn đông người. Bên cạnh những bình luận tiêu cực, vẫn có những người bạn và khán giả ủng hộ cặp đôi này hẹn hò chính thức.

Theo VietNamNet


Lý Phương Châu

Hiền Sến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.