Cô Hoa hậu SÂN SI nhất Việt Nam: Ganh ghét - nói xấu Á hậu liên hồi, BLOCK đàn chị, UNFRIEND tất thảy những người từng giúp đỡ mình

Có vẻ như cô Hoa hậu này đang sống lệch với phương châm mà cô từng rao giảng vào đêm đăng quang.

Bất chấp dịch bệnh hoành hành, 2021 là một năm tương đối thuận lợi của các Hoa hậu Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hầu hết người đẹp đều chinh chiến hết mình, mang về nhiều kết quả khả quan và được chào đón nhiệt liệt. Tất nhiên cũng không thể tránh khỏi cảnh kẻ khóc người cười: Bên cạnh một số gương mặt bứt phá, ngày càng được yêu mến thì lại có vài cô rơi vỡ mặt nạ, bản chất thật theo đó bị bại lộ khiến giới mộ điệu hoang mang không ngớt. Hoa hậu A trong câu chuyện hôm nay của chúng ta là một cô như thế.

Mang danh Hoa hậu mà sân si, bôi xấu Á hậu đủ đường

Chiếc vương miện chói sáng trên đầu Hoa hậu A là thành quả của những tháng năm dai dẳng lăn lộn trong showbiz. Nhưng trong cái giới thị phi lắm điều thì lời nói gió bay hóa ra là thường ngày ở huyện. Không rõ từ bao giờ, yêu thương trong trái tim của A đã hóa thành sân si, ganh ghét và luôn tìm đủ mọi cách để hạ bệ nữ nhân liền kề mình nhất - tức Á hậu B.

Cái lý ở đời, Á hậu thường tị nạnh Hoa hậu mới phải. Nhưng trường hợp của A và B lại đảo ngược. Nguyên nhân đồn đoán do A luôn muốn mình là Sen - B là Lài, đâm ra cô thấy chướng khi Á hậu được công ty chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt quá trình vươn mình ra biển lớn. Cái thói ích kỷ, mong muốn bản thân là nhất, là số một khiến A chẳng thèm giấu giếm thái độ ghét bỏ đối với B.

Cô Hoa hậu SÂN SI nhất Việt Nam: Ganh ghét - nói xấu Á hậu liên hồi, BLOCK đàn chị, UNFRIEND tất thảy những người từng giúp đỡ mình-1

Cái thói ích kỷ, mong muốn bản thân là nhất, là số một khiến Hoa hậu A chẳng thèm giấu giếm thái độ ghét bỏ đối với Á hậu B.

Chẳng hạn trong khi cánh chị em tụ họp cùng tiễn B lên máy bay sang nước bạn thì A mất hút, cáo bận. Trong suốt quá trình đàn em thi thố, quản lý truyền thông của A được cô đe đi đe lại là đừng đăng tải bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào để hỗ trợ, cổ vũ đàn em. Chỉ đến khi bị giới mộ điệu để ý và lên tiếng thì A mới trưng ra vài lời lấy lệ.

Bản tính sân si trong A dâng cao tới đỉnh điểm khi một thương hiệu trang sức thiết kế riêng vương miện cho B. Mặc dù đây chỉ là động thái mang tính PR nhưng cô Hoa hậu vin vào đó để tru tréo rằng bản thân bị công ty chủ quản đối xử bất công, thậm chí vùi dập, đồng thời không tiếc lời rủa xả B với mọi thân tín. 

Kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Thái độ rành rành khiến dân tình dần dà nắm bắt được A, sau đó phát hiện ra cả tá những lời lẽ cay nghiệt mà thân tín cô lan truyền trên MXH để bôi nhọ người khác. A trở thành Hoa hậu sân si nhất Việt Nam từ đó.

Cũng vì sân si mà thẳng tay Block đàn chị, Unfriend những ai yêu mến Á hậu

Mới đây nhất, sự vụ Hoa hậu A tống tiễn stylist từng đồng hành suốt một thời gian dài trở thành chủ đề râm ran khắp chốn. Nguyên cớ là bởi vị stylist kia luôn yêu mến và giúp đỡ B, thành thử tự biến mình thành cái gai mà A muốn nhổ bỏ. Tuy nhiên đây chỉ là một trong vô vàn mối quan hệ mà cô Hoa hậu sân si phủi tay. 

Những người còn lại là ai? Hầu hết là nhân viên thuộc công ty quản lý mà trên danh nghĩa thì A vẫn trực thuộc. Ngay cả vị CEO từng dắt A qua Mỹ, nâng khăn sửa túi khi cô thi thố cũng mất dạng trong Friend List của cô. Trong tâm can A, họ xứng đáng biến mất vì đã "can tội" chiều chuộng Lài hơn Sen.

Cô Hoa hậu SÂN SI nhất Việt Nam: Ganh ghét - nói xấu Á hậu liên hồi, BLOCK đàn chị, UNFRIEND tất thảy những người từng giúp đỡ mình-2

Nghe đâu khi chạm mặt ở một fashion show, cô A chủ động đon đả chào hỏi một Hoa hậu đàn chị nhưng lại bị dửng dưng nên hết sức cay cú. Về đến nhà, cô Block ngay tắp lự người bơ mình!

Ngoài cả tá động thái vắt chanh bỏ vỏ, A còn muốn "phong sát" cả một Hoa hậu đàn chị tên H. Thân thiết với B đã đành, H còn khiến A sôi máu vì bản thân cô muốn giả lả mà phải nhận về thái độ bơ lác, khinh khỉnh từ đàn chị. Âu cũng bởi H sớm đọc vị A từ lâu, biết thừa hậu bối này giả tạo xấu tính nên không thèm đếm xỉa. Có điều chính H cũng không ngờ cô em nhỏ nhen đến mức... Block luôn mình, để rồi đành chẹp miệng xem như nhẹ gánh cả hai.

Về phần đơn vị chủ quản, ai ai cũng chán ngán cô Hoa hậu sân si. Nghe đâu từ lúc xanh mắt vì đố kỵ với Á hậu thì cô chẳng thèm ló mặt đến công ty, đến khi dính vào scandal động trời mới mồm năm miệng mười bắt mọi người phải "dàn xếp" cho mình. Ngay cả dự án thiện nguyện mà cô từng tỏ ra tâm huyết trên báo chí cũng bị bỏ dở. Công ty ngỏ ý muốn cô đi phát quà từ thiện thì lại đôi co, hoạnh họe bắt phải nôn tiền ra mới chịu làm.

Thôi thì mong cô sớm thực hiện final walk để đôi bên giải thoát cho nhau. Cũng chúc công ty sớm tìm được một trái tim chân thành đích thực, còn cô Hoa hậu thì mò ra đối tượng mới để sân si cho đỡ chán.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-hoa-hau-san-si-nhat-viet-nam-ganh-ghet-noi-xau-a-hau-lien-hoi-block-dan-chi-unfriend-tat-thay-nhung-nguoi-tung-giup-do-minh-162222501100411988.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.