Con dâu tỷ phú đăng ảnh “tình thương mến thương” với Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh chụp chung với bạn gái bố chồng.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh chụp chung với bạn gái bố chồng.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Lan Phương- con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vừa đăng ảnh chụp chung với Ngọc Trinh, bạn gái 27 tuổi của bố chồng mình và chú thích ảnh là: “Tình thương mến thương hum nè”.

ngoc trinh blogtamsuvn
Bức ảnh Lan Phương và Ngọc Trinh- bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều cùng selfie với nhau

Có lẽ khi đăng bức ảnh này, con dâu tỷ phú muốn khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái của bố chồng vì từ trước đến giờ, có nhiều thông tin đồn đoán về mối quan hệ của cô và Ngọc Trinh. Thông qua dòng chú thích ảnh: “Tình thương mến thương hum nè”, cựu người mẫu Lan Phương muốn tỏ ý cho thiên hạ biết, Ngọc Trinh và cô vẫn yêu thương nhau chứ không hề có chuyện gì “xích mích”.

Hiện nay, thông tin về đêm nhạc “Tạ Tình” để cảm tạ những người ủng hộ tình yêu của Ngọc Trinh- Hoàng Kiều đang bị nghi ngờ là một chiêu để tỷ phú kiếm tiền đang khiến dư luận xôn xao. Có thể con dâu tỷ phú đăng bức ảnh này được đăng tải khẳng định mối quan hệ giữa cô và bạn gái bố chồng yêu thương nhau là thật, không có gì phải nghi ngại.

Bức ảnh này được chụp theo kiểu “tự sướng”, do chính Ngọc Trinh tự bấm máy.

Theo Dân Việt

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.