Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây

Bức ảnh tiết lộ về nhan sắc của con gái Lục Tiểu Linh Đồng có thể thấy được cô nàng không gia nhập làng giải trí đúng là điều cực kỳ đáng tiếc.

Ai rồi cũng sẽ già đi theo thời gian, các nghệ sĩ cũng vậy, nhưng những tác phẩm của họ vẫn sẽ mãi ở trong lòng khán giả. Những tác phẩm kinh điển ấy không thể nào bị những bộ phim điện ảnh hay truyền hình thời nay thay thế được. Cũng chính nhờ những tác phẩm kinh điển đó đã khiến những cái tên nhân vật được nhiều người biết đến, trong đó có Tôn Ngộ Không.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-1

Nhắc tới Tôn Ngộ Không, chúng ta chắc chắn sẽ nghĩ ngay tới Lục Tiểu Linh Đồng, cho dù có nhiều diễn viên đã thủ vai Tôn Ngộ Không nhưng bản của Lục Tiểu Linh Đồng có thể nói chính là bản kinh điển và huy hoàng nhất.

Tây du ký” là một trong 4 tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc, sau khi chuyển thể thành phim, nó cũng mang đến cho người xem nhiều niềm vui. Lục Tiểu Linh Đồng xuất thân trong một gia đình hát hí kịch, nhờ vậy mà ông đã đem hình ảnh nhân vật Tôn Ngộ Không thể hiện vô cùng sống động. Trong cuộc sống đời thường, ông cũng rất khiêm tốn. Trong giới giải trí hầu như không có những tin đồn về ông. Ngoài đời, ông đã kết hôn từ rất lâu và có một cô con gái.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-2

Năm 2018 là kỉ niệm 30 năm ngày cưới của họ, ông còn tuyên bố vợ của mình với khắp thiên hạ: “Cho dù ở đâu, khi nào, 30 năm nữa thậm chí là 60 năm nữa em và anh đều sẽ ở bên nhau”. Quả thực khiến chúng ta phải ngưỡng mộ. Không thể không nói, Vu Hồng vẫn rất trẻ trung xinh đẹp, không nhận ra đây là người đã sắp 60 tuổi. Hai người cũng nhờ đóng phim mà quen nhau, tìm hiểu nhau rồi yêu nhau.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-3

Cơ duyên đưa họ tới với nhau chính là bộ phim kinh điển “Tây du ký”. Ai cũng biết, quá trình quay phim khi ấy còn sớm, diễn viên chuyên nghiệp còn thiếu rất nhiều, có nhiều diễn viên phải tham gia đóng nhiều vai trong phim. Vu Hồng trong phần “Quét tháp biện kỳ oan” đóng vai một Sứ giả ngoại quốc, trong phần “Thiên Trúc thu Ngọc Thố” đóng vai Hoàng hậu - mẫu thân của công chúa Thiên Trúc.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-4

Hiện nay, trải qua 30 năm mưa gió, con gái của họ Chương Đồng Đồng đã trưởng thành. Một bức ảnh của cô đã được tiết lộ trên mạng. Từ bức ảnh có thể thấy, nhan sắc của cô hơn hẳn Quan Hiểu Đồng, thế nên mới nói, gens của Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng đều là gens trội nên mới sinh ra được cô con gái xinh đẹp như vậy. Ai cũng vào chúc phúc cho gia đình họ.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-5Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-6Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-7

Nhan sắc con gái Lục Tiểu Linh Đồng không hề thua kém Quan Hiểu Đồng.

Con gái của Lục Tiểu Linh Đồng hiện nay đã 28 tuổi, nhưng vẫn chưa có tin tức kết hôn. Sau khi cộng đồng mạng thấy ảnh của cô đã nổi lên một làn sóng dư luận. Con gái của Lục Tiểu Linh Đồng thực sự rất đáng yêu, vốn dĩ Lục Tiểu Linh Đồng cũng khá đẹp trai, mẹ cô cũng xinh đẹp, con gái chắc chắn đã được kế thừa ưu điểm này từ cha mẹ mình, tựa như tiên nữ. Sinh ra trong một gia đình hoạt động nghệ thuật, Chương Đồng Đồng từ nhỏ đã học hành chăm chỉ, bồi dưỡng thiên bẩm ngày càng xuất chúng. Nhưng đến nay cô vẫn độc thân, điều này khiến nhiều người thấy tiếc nuối.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-8Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-9

Một cô gái xuất sắc như vậy mà vẫn chưa có bến đỗ hạnh phúc quả thực vô cùng đáng tiếc. Nhưng chẳng có quy định nào yêu cầu chúng ta cứ 30 tuổi là phải kết hôn, hôn nhân nên là ý nguyện và lựa chọn của riêng mỗi người, không nên là để phù hợp với quan điểm của người khác.

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng gần 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, hình ảnh lộ ra mới thấy ai mà có gan dám cưới đây-10

Trong xã hội hiện đại, có nhiều người trẻ đều nghĩ rằng, nếu không tìm thấy người thích hợp thì thà sống độc thân còn hơn chứ quyết không tạm bợ. Ngoài ra, làm rể của một gia đình có truyền thống và nổi tiếng như thế sẽ phải chịu áp lực không hề nhỏ, đặc biệt là nhan sắc của con gái Lục Tiểu Linh Đồng đúng là không phải dạng vừa để có thể tùy tiện một ai đó dám theo đuổi cô.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-gai-luc-tieu-linh-dong-gan-30-tuoi-van-chua-lap-gia-dinh-hinh-anh-lo-ra-moi-thay-ai-ma-co-gan-dam-cuoi-day-72983.html

Lục Tiểu Linh Đồng

Tây Du Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.