Cũng bị kéo quần khi đang diễn, Trường Giang đáp trả khiến fan nữ xấu hổ

Trước hành động kéo quần của một khán giả nữ ở phía dưới, Trường Giang không ngại ngần đáp trả: "Có thể nói chuyện, đừng kéo quần".

Trước hành động kéo quần của một khán giả nữ ở phía dưới, Trường Giang không ngại ngần đáp trả: "Có thể nói chuyện, đừng kéo quần".

Hôm qua 11/2, trên mạng xã hội xôn xao clip ca sĩ Dương Triệu Vũ bị xàm xỡ khi đang biểu diễn trên sân khấu. Theo những gì đoạn clip ghi lại, Dương Triệu Vũ không chỉ bị 1 lần mà khán giả này thực hiện hành vi đụng chạm chỗ nhạy cảm tới 4-5 lần.

Đoạn clip hiện tại đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
 

Cũng bị kéo quần khi đang diễn, Trường Giang đáp trả khiến fan nữ xấu hổ-1


Dương Triệu Vũ bị sàm sỡ vùng nhạy cảm khi đang biểu diễn.


Trước hành vi vô văn hóa ngay trên nước Mỹ, Dương Triệu Vũ bức xúc lên tiếng: "Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay, bây giờ bị quay lại và post trên facebook.

Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc, lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá! Sexual harassment is a real thing (quấy rối tình dục là có thật - PV)... Mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó... Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan, ngoại trừ vết nhơ này".

 


Clip Trường Giang bị fan nữ kéo quần.


Không riêng gì Dương Triệu Vũ, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang bị khán giả nữ kéo quần trong lúc đang giao lưu một lần nữa khiến khán ngán ngẩm. Mặc dù chưa rõ thời điểm xảy ra vụ việc nhưng với những hành động quá khích trên từ phía khán giả nữ nhiều ý kiến khẳng định điều này khó có thể chấp nhận.

Trước sự việc diễn ra, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi thẳng thắn bày tỏ: "Có thể nói chuyện, đừng kéo quần" để ngừng hành vi không mấy đẹp đẽ từ phía khán giả nữ.
 

Cũng bị kéo quần khi đang diễn, Trường Giang đáp trả khiến fan nữ xấu hổ-2
Cận cảnh hình ảnh Trường Giang bị người hâm mộ kéo quần.

Theo VietNamNet


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.