Cuộc sống hiện tại của "Hồng Hài Nhi": Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra

Không còn là sao nhí của "Tây Du Ký" năm nào, Triệu Hân Bồi nay đã bước sang tuổi trung niên với ngoại hình và cuộc sống có rất nhiều thay đổi.

Sao nhí "Tây Du Ký" lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả

Trong "Tây Du Ký", Hồng Hài Nhi là nhân vật chỉ xuất hiện trong một tập phim, nhưng vẫn khiến khán giả ấn tượng sâu sắc. Hồng Hài Nhi là con trai của Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến công chúa.

Dù còn nhỏ, nhưng cậu bé này đã có bản lĩnh đặc biệt và võ công cao cường, xứng đáng là một trong những đại cao thủ của Tây Du Ký. Thậm chí, Tôn Ngộ Không từng giao tranh nhiều lần cũng không thắng nổi Hồng Hài Nhi, còn suýt bị cậu ta thiêu chết.

Vì Hồng Hài Nhi lợi hại như vậy nên diễn viên nhí đảm nhận nhân vật này phải rất thông minh, lanh lợi và dạn dĩ. Để tìm kiếm cậu bé có đủ tư chất trên, đạo diễn Dương Khiết đã gặp phải không ít khó khăn.

Ngày đó, sau khi không chọn được ai ưng ý giữa một loạt gương mặt đến ứng tuyển, nữ đạo diễn "Tây Du Ký" lâm vào "thế bí". Đúng lúc này thư ký trường quay Vu Hồng bất ngờ dẫn tới một cậu bé có tên Triệu Hân Bồi.

Lúc đó, Triệu Hân Bồi mới 8 tuổi nhưng rất dạn dĩ, thông minh. Cậu bé cũng sở hữu ngoại hình, bụ bẫm, đáng yêu đúng như những gì được mô tả về Hồng Hài Nhi. Vì thế, vừa gặp Triệu Hân Bồi, đạo diễn Dương Khiết mừng như "mở cờ trong bụng". Bà biết chắc đây chính là Hồng Hài Nhi mà mình tìm kiếm.

Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-1Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-2Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-3
Triệu Hân Bồi là cậu bé Hồng Hài Nhi ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên, khi quyết định chọn Triệu Hân Bồi vào vai diễn, đạo diễn có giao ước với bố mẹ cậu bé rằng trong suốt quá trình đóng phim không được đi theo đoàn, bởi bà cho rằng nếu có phụ huynh, Hân Bồi sẽ không thể diễn xuất tự nhiên.

Cuối cùng, thư ký Vu Hồng đã đứng ra đảm bảo với bố mẹ Triệu Hân Bồi sẽ chăm sóc cậu chu đáo. Vậy là, Hân Bồi trở thành sao nhí duy nhất của "Tây Du Ký".

Trong quá trình rong ruổi quay phim, dù được cả đoàn cưng chiều cậu bé vẫn phải chịu không ít vất vả. Tuy vậy Triệu Hân Bồi lại rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-4Ảnh hiếm của Triệu Hân Bồi và đạo diễn Dương Khiết trong những ngày tháng rong ruổi quay "Tây Du Ký".

Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-5Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-6
Khi hóa thân thành Hồng Hài Nhi, Triệu Hân Bồi mới chỉ là một cậu nhóc 8 tuổi rất đáng yêu và lém lỉnh.

Chuyện kể rằng, vì đa số các cảnh quay đều thực hiện trong rừng, lại phải mặc yếm khi đóng Hồng Hài Nhi nên Triệu Hân Bồi bị muỗi đốt khắp người. Thấy vậy, đạo diễn Dương Khiết hỏi cậu bé: "Con có thấy khổ không?". Hân Bồi liền đáp: "Không ạ!"

Đạo diễn Dương Khiết lại hỏi: "Bị treo trên cây, rồi lại bị muỗi đốt mà con không thấy khổ sao?". "Không khổ chút nào, con thấy vui lắm", cậu bé 8 tuổi nhanh nhẹn trả lời.

Ngoài ra, trong chương trình ôn lại kỷ niệm về Tây Du Ký phát sóng gần đây, Triệu Hân Bồi còn tiết lộ cho khán giả một câu chuyện thú vị sau hậu trường. Đó là khi quay cảnh Hồng Hài Nhi bị mắc kẹt trong đài sen của Quan Âm Bồ Tát, vì quá sợ hãi nên bật khóc, Triệu Hân Bồi đã khóc thật.

Nguyên nhân là vì những chiếc răng tủa ra từ đài sen được làm từ nhựa cứng, nên chạm vào người rất đau. Vì đau quá nên Hân Bồi khóc thật. Ngay lập tức, đạo diễn Dương Khiết liền chớp lại khoảnh khắc này và đưa lên phim.

Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-7Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-8
Cảnh quay khiến Triệu Hân Bồi bật khóc vì đau thật.

Chính tinh thần chuyên nghiệp, không ngại khó ngại khổ này của cậu bé 8 tuổi đã làm nên một Hồng Hài Nhi kinh điển trên màn ảnh, khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Cuộc sống ở tuổi 43 của "Hồng Hài Nhi"

Sau thành công của "Tây Du Ký", Triệu Hân Bồi trở thành sao nhí được yêu mến nồng nhiệt. Tuy nhiên thay vì lựa chọn đi theo con đường nghệ thuật, cậu bé lại từ chối mọi lời mời đóng phim, quay quảng cáo vì đã tìm thấy niềm đam mê mãnh liệt dành cho máy tính.

Bẵng đi nhiều năm, Hồng Hài Nhi năm nào đã trở thành chàng sinh viên xuất sắc của khoa công nghệ máy tính thuộc Đại học Bắc Kinh. Nhờ thành tích học tập ấn tượng, Triệu Hân Bồi tiếp tục giành học bổng và theo học lên thạc sĩ, tiến sĩ.  

Sau khi tốt nghiệp, ngôi sao "Tây Du Ký" về làm việc tại Viện hàn lâm Khoa học Trung Quốc. Tuy nhiên đến năm 2014, Triệu Hân Bồi có quyết định táo bạo khi cùng bạn thân sáng lập một công ty kỹ thuật trong lĩnh vực nông nghiệp và đảm nhận chức vụ giám đốc công nghệ.

Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-9Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-10Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-11
Hiện tại, Triệu Hân Bồi đã là một giám đốc công nghệ thành đạt, sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Thời gian mới khởi nghiệp, Hân Bồi gặp phải rất nhiều khó khăn. Vì vốn đầu tư ít, nên kế hoạch phát triển công ty của anh giậm chân tại chỗ trong suốt một thời gian dài. Tuy vậy, anh không hề bỏ cuộc, mà kiên trì giải quyết từng bước một. 

Nhờ đó, công ty của Triệu Hân Bồi vượt được qua giai đoạn sóng gió và ngày càng phát triển lớn mạnh. Đến nay, anh đã trở thành đại gia sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi phóng viên tìm gặp Triệu Hân Bồi và hỏi về quyết định cự tuyệt showbiz năm xưa, anh chia sẻ: "Thế giới giải trí không phù hợp với tôi. Thuở nhỏ được đóng phim rất vui, nhưng khi đó với tôi đó chỉ giống như một cuộc dạo chơi. Tôi vốn thuộc về máy tính và công nghệ".

Hiện tại, Triệu Hân Bồi đã bước sang tuổi 43. Ở tuổi trung niên, anh phát tướng và có nhiều thay đổi về ngoại hình. Nếu không nhắc lại vai diễn năm xưa có lẽ không ai nhận ra Hân Bồi là Hồng Hài Nhi nổi tiếng một thời. Tuy nhiên mỗi khi anh nở nụ cười, khán giả vẫn thấy được thấp thoáng dáng dấp của cậu nhóc đáng yêu trong “Tây Du Ký”.

Cuộc sống hiện tại của Hồng Hài Nhi: Là đại gia trăm tỷ, ngoại hình phát tướng không nhận ra-12Dù đã có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng mỗi khi Triệu Hân Bồi nở nụ cười, hình ảnh Hồng Hài Nhi năm nào như hiện về.

Về đời tư, Triệu Hân Bồi có cuộc sống rất kín tiếng. Người ta chỉ biết anh là một giám đốc giàu có, song tình trạng hôn nhân của ngôi sao “Tây Du Ký” vẫn là dấu hỏi với người hâm mộ. Có thông tin Triệu Hân Bồi đã bí mật kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp, song cũng có người tiết lộ rằng anh vẫn đang sống độc thân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-hong-hai-nhi-la-dai-gia-tram-ty-ngoai-hinh-phat-tuong-khong-nhan-ra-82020223195031595.htm

Triệu Hân Bồi

Tây Du Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.