Đám cưới "trên trời rơi xuống" của những sao Việt này đều khiến fan "ngã ngửa" vì bất ngờ

Có những đám cưới của sao Việt mà chỉ khi diễn ra hoặc kết thúc người ta mới bất ngờ biết tới.

Có những đám cưới của sao Việt mà chỉ khi diễn ra hoặc kết thúc người ta mới bất ngờ biết tới.

>> Hot: Lộ clip MC Thanh Bạch kết hôn bí mật với bà chủ Thúy Nga Paris

Đám cưới của sao Việt luôn là câu chuyện được dư luận quan tâm và bàn tán. Đám cưới hoành tráng thế nào, cưới ai, chuyện tình yêu ra sao... là những thứ thuộc về cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng mà khán giả tò mò. Tất nhiên, trước mỗi đám cưới của sao Việt đều có một khoảng thời gian được dư luận bàn tán xôn xao. Dù vậy, không ít trường hợp bí mật tổ chức đám cưới khiến khán giả bất ngờ của showbiz Việt. 

MC Thanh Bạch 

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh hiếm hoi của MC Thanh Bạch và bạn đời trong ngày cưới

Sáng 14/7, nhiều người bất ngờ khi đoạn video ghi lại hình ảnh trong đám cưới của MC Thanh Bạch và nữ đại gia người Việt sống tại Mỹ. Trước đó, MC Thanh Bạch chưa từng kể về mối quan hệ tình cảm với người bạn đời của mình. Dù Thanh Bạch và vị đại gia này đã từng xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Nghi thức cưới hỏi tuy được tổ chức với sự tham gia của không nhiều người nhưng vẫn thấy được sự long trọng với đầy đủ những lễ nghi, thủ tục cần có.

Nam Cường

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 2.

Nam Cường bất ngờ làm đám cưới với bạn gái

Tối 14/3, showbiz Việt xôn xao khi hay tin ca sĩ Nam Cường đang tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới tại Sài Gòn. Trước đó, Nam Cường chưa từng nhắc đến bạn gái, người yêu hay chuyện đám cưới của mình trong những bài phỏng vấn hay trên mạng xã hội. Bởi vậy nhiều người bất ngờ khi hay tin nam ca sĩ lên xe hoa cùng người bạn gái của mình. 

Được biết để đảm bảo sự riêng tư cho hôn lễ, các khách mời bắt buộc phải mang theo thiệp mời và gia đình hai bên cũng yêu cầu quan khách không để lộ thông tin. Dù vậy, những hình ảnh tại đám cưới của Nam Cường vẫn được một số người chia sẻ trên facebook. Và buổi lễ sau đó tại Hà Nội đã được đưa tin rộng rãi tới khán giả. 

Hồ Quang Hiếu 

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 3.

Hồ Quang Hiếu làm đám cưới trong bí mật vào năm 2013

Tối 15/2, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh cưới được cho là của Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bất ngờ. Gương mặt của nam ca sĩ không được thấy rõ nét trong những bức hình này. Tuy nhiên, dựa vào một số chi tiết như mái tóc, dáng người, đặc biệt là phần tên của anh được in trên backdrop ở sân khấu diễn ra lễ cưới, càng khiến nhiều người khẳng định đó là Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, đám cưới này của Hồ Quang Hiếu đã diễn ra trong bí mật từ năm 2013. Và tới năm 2016, những hình ảnh hiếm hoi của đám cưới này mới được dư luận biết đến. Khán giả bất ngờ khi Hồ Quang Hiếu đã âm thầm kết hôn, nhưng còn "ngã ngửa" hơn khi anh và vợ đã đường ai nấy đi. 

Phan Như Thảo 

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 4.

Phan Như Thảo bất ngờ đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy

Tháng 11/2015, thông tin về lễ đính hôn của Phan Như Thảo và chồng cũ Ngọc Thúy khiến dư luận xôn xao. Dù đã giữ kín thông tin nhưng một số hình ảnh hiếm hoi của lễ đính hôn này vẫn được chia sẻ trên mạng. Thông tin về Phan Như Thảo và đại gia Đức An khiến nhiều người bất ngờ khi anh còn vướng rất nhiều ồn ào với vợ cũ Ngọc Thúy. 

Thanh Bùi 

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 5.

Bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới Thanh Bùi

Cuối năm 2013, Thanh bùi bất ngờ lên xe hoa với bạn gái Huệ Vân. Đám cưới bí mật này khiến dư luận hết sức tò mò và bất ngờ với gia thế khủng của cô dâu. Vợ của Thanh Bùi tên đầy đủ là Trương Huệ Vân có bố là người Trung Quốc và mẹ là người Việt, được cho là sinh ra trong gia đình kinh doanh có quy mô khá lớn tại Sài Gòn. Đám cưới của cặp đôi cũng được hạn chế khách mời và bảo vệ kĩ lưỡng. 

Trước đó, Thanh Bùi từng có tin đồn đã có vợ con. Nên khi anh bất ngờ tổ chức đám cưới đã dành sự quan tâm không nhỏ của dư luận. 

Nhạc sĩ Đức Trí 

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 6.

Đức Trí bất ngờ kết hôn khiến bạn bè ngỡ ngàng

Đức Trí là chàng nhạc sĩ nổi tiếng đào hoa của Vbiz. Tình sử của anh gắn liền với một vài tên tuổi lớn của làng giải trí nhưng rồi mọi chuyện tình đều không tới đích. 24/1/2010, Đức Trí bất ngờ thông báo sẽ kết hôn khiến nhiều bạn bè ngỡ ngàng. Trước đó, Đức Trí chưa từng chia sẻ về bạn gái của mình. Chỉ đến khi mọi việc hoàn tất, những hình ảnh về đám cưới của anh mới được dư luận biết đến. Thậm chí đến giờ, Đức Trí vẫn luôn kín tiếng về chuyện gia đình riêng tư của mình. 

Dương Trương Thiên Lý

Đám cưới trên trời rơi xuống của những sao Việt này đều khiến fan ngã ngửa vì bất ngờ - Ảnh 7.

Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22

Thiên Lý vốn là người đẹp kín tiếng về chuyện tình cảm. Tối 11/8/2011, showbiz Việt xôn xao trước tin Á hậu hoàn vũ 2008 lên xe hoa ở tuổi 22. Chồng cô là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng có công đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới về tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. 

Đám cưới của cô tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng với nhiều nghi lễ xa hoa. Vợ chồng Thiên Lý cũng bỏ ra một số tiền lớn để thuê đội an ninh bảo vệ trật tự cho đám cưới. Và chỉ một số hình ảnh hiếm hoi của đám cưới này được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo Trí thức trẻ


MC Thanh Bạch

Thúy Nga Paris


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.