Dàn diễn viên 'Những nẻo đường phù sa' sau 23 năm giờ ra sao?

Sau 23 năm, dàn diễn viên "Những nẻo đường phù sa" có nhiều biến động trong cuộc sống, một số nghệ sĩ thậm chí đã rời ngành giải trí.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-1

Trong số mới nhất chương trình Ký ức vui vẻ, ê-kíp thực hiện bộ phim Những nẻo đường phù sa đã xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời. Tham gia show có đạo diễn Trần Ngọc Phong, nghệ sĩ Mai Trần, diễn viên Quyền Linh và NSƯT Ngọc Hiệp. Trên sân khấu, bốn nghệ sĩ đã ôn lại kỷ niệm về tác phẩm nổi tiếng một thời.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-2


Những nẻo đường phù sa được sản xuất năm 1997, gồm 31 tập và được chia làm hai phần. Phim nói về cuộc sống của lớp thanh niên trong giai đoạn cách mạng bùng nổ năm 1930-1950. MC Quyền Linh cho biết Những nẻo đường phù sa là ký ức thanh xuân của cả đoàn, mọi người luôn nhớ thời gian cùng rong ruổi khắp các tỉnh miền Tây hay vào rừng sâu để quay phim. "Những ngày tháng chúng ta bên nhau, đã qua 23 năm rồi nhưng bây giờ nhắc lại, từng bước chân, từng hơi thở vẫn là máu thịt của mình", anh tâm sự.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-3

Khi theo dõi trích đoạn phim, MC Quyền Linh và NSƯT Ngọc Hiệp không cầm được nước mắt khi thấy những đồng nghiệp đã mất. Nam chính phim Những nẻo đường phù sa vừa xem video vừa gọi tên những người đã qua đời như đạo diễn Châu Huế, nhạc sĩ Bảo Phúc, nghệ sĩ Hồ Kiểng, diễn viên Robert Hải... Ê-kíp bộ phim và các khách mời, khán giả có mặt tại trường quay còn cùng hát bài chủ đề của phim.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-4

Thời điểm đóng Những nẻo đường phù sa, Quyền Linh là diễn viên vào nghề chưa lâu. Anh vào vai Tánh - con trai của điền chủ nhưng không nghe theo sự sắp xếp của gia đình mà lựa chọn theo đuổi lý tưởng cách mạng. Quyền Linh nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn sau vai diễn trên. Sau phim, anh vào vai chính trong các phim nổi tiếng Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng.


Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-5

Sau 23 năm, Quyền Linh không còn đóng phim, anh đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò, Vì bạn xứng đáng... Sau mối tình hơn 10 năm với Trịnh Kim Chi, nam MC kết hôn với bà xã Dạ Thảo và có hai con gái là Lọ Lem, Hạt Dẻ. Hai con của Quyền Linh càng lớn càng xinh đẹp, được khán giả khuyến khích tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-6


"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X vào vai chị gái của chiến sĩ tên Nhã trong Những nẻo đường phù sa. Chỉ đóng vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp nổi bật. Sau bộ phim, Diễm My rút lui khỏi ngành giải trí, tập trung vào cuộc sống gia đình. Gần đây, chị trở lại với màn ảnh qua một số vai phụ nhỏ. Cuộc sống của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả. Hai con gái Thùy My và Quế My đều đạt thành tích học tốt ở các đại học tại Mỹ.


Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-7Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-8

Diễm Hương đóng vai nữ chiến sĩ cách mạng trong Những nẻo đường phù sa. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên trước khi cô kết hôn và theo chồng ra nước ngoài sống. Bạn bè thân thiết tiết lộ Diễm Hương đang định cư tại Malaysia, chị thường đi lại giữa nơi định cư và Việt Nam. Nữ diễn viên có 4 con, nhưng Diễm Hương chưa từng chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào về gia đình.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-9Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-10


Trịnh Kim Chi vào vai cô thôn nữ đem lòng cảm mến Nhã (Thiệu Ánh Dương) nhưng sau đó lại chọn làm vợ luật sư Nguyễn (Huỳnh Anh Tuấn). Sau 23 năm, Á hậu Việt Nam 1994 vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nhưng thiên về diễn sân khấu. Chị là á hậu đầu tiên được phong danh hiệu NSƯT. Trong phim, Hồng Ánh nhận vai nữ du kích tên Mai. Khi đóng Những nẻo đường phù sa, nữ diễn viên vừa tròn 20 tuổi. Hiện nay, Hồng Ánh vẫn đóng phim và tham gia công tác sản xuất điện ảnh. Vẻ đẹp không thay đổi suốt 20 năm của cô cũng nhận được lời khen của khán giả.

Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-11Dàn diễn viên Những nẻo đường phù sa sau 23 năm giờ ra sao?-12


NSƯT Ngọc Hiệp đóng vai Út Hơn - con gái ông Tư Cò. Đây là một trong những vai diễn để lại dấu ấn lớn trong sự nghiệp của chị. Sau phim Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp gần như rút khỏi ngành giải trí, chuyên tâm vào công việc giảng dạy đại học, chỉ đạo sản xuất nhiều tác phẩm điện ảnh. Gần đây, chị trở lại trong tác phẩm Bí mật của gió. Trung Dũng đảm nhận tuyến vai phản diện, là tên lính tay sai chuyên đàn áp nông dân. Ở tuổi 47, nam diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và sống một mình. Anh thừa nhận từng kết hôn tại Mỹ và có con.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-nhung-neo-duong-phu-sa-sau-23-nam-gio-ra-sao-post1165039.html

Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.