Đâu rồi Hari Won bình dị ngày xưa?

Nhiều khán giả nhận ra những thay đổi của Hari Won từ phong cách đến việc thể hiện tình cảm đã lên 'đẳng cấp' mới sau khi trở thành bạn gái Trấn Thành.

Nhiều khán giả nhận ra những thay đổi của Hari Won từ phong cách đến việc thể hiện tình cảm đã lên 'đẳng cấp' mới sau khi trở thành bạn gái Trấn Thành.

Khán giả truyền hình bắt đầu yêu thích Hari Won từ khi cô tham gia chương trình "Cặp đôi kì thú" cùng Đinh Tiến Đạt. Hari Won chinh phục công chúng bởi tính cách hồn nhiên, cách nói chuyện hài hước và phong cách ăn mặc giản dị, đáng yêu đúng chuẩn Hàn Quốc. Tuy nhiên, tên tuổi Hari Won chỉ thuộc bậc trung dù cô ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc. Mãi đến khi scandal chia tay người yêu 9 năm Tiến Đạt và cặp kè với Trấn Thành, tên tuổi Hari Won mới phất lên "như diều gặp gió". Không chỉ thế, nhiều khán giả tinh ý còn nhận ra sự thay đổi khá nhiều ở cô diễn viên ca sĩ gốc Hàn này.

Hari Won - Người tình mới chia tay Đinh Tiến Đạt là ai? 5

Hari Won và bạn trai cũ Tiến Đạt trong Cuộc đua kỳ thú

Điều đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy là về trang phục. Hari Won từng cho biết, cô không chuộng hàng hiệu mà ăn mặc theo gu thời trang riêng miễn sao thoải mái và phù hợp. Người đẹp từng được xếp vào danh sách những ngôi sao bình dân và tiết kiệm bậc nhất showbiz Việt. Với với Hari Won, đồng tiền kiếm ra rất vất vả nên cô trân trọng nó và không chạy theo thói quen tiêu xài hàng hiệu. Chỉ sau mấy tháng quen Trấn Thành, Hari Won dường như trở thành một người khác. Cô chịu khó diện đồ đôi cùng bạn trai nhiều hơn. Những chiếc túi xách, những đôi giày hàng hiệu cũng bắt đầu xuất hiện bên cạnh người đẹp. Từng chia sẻ với một tờ báo rằng, những món hàng hiệu này là do người yêu tặng và do một người bạn thân cho mượn và ép cô phải xài để xứng với địa vị hiện tại.

Không chỉ thế, phong cách thời trang của Hari Won tại các sự kiện cũng bất ngờ gây choáng cho khán giả. Từ bỏ những bộ cánh "kín cổng cao tường", Hari bắt đầu "hở bạo" với những kiểu đầm dạ hội sang trọng. Còn nhớ trong buổi ra mắt phim "Bệnh viện ma", Hari Won gây choáng khi chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu đen cúp ngực khéo khoe vòng một căng đầy gợi cảm. Hay mới đây, tại lễ trao giải Elle Award, nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" một lần nữa khiến khán giả ngỡ ngàng với chiếc đầm dạ hội sang trọng nhưng lại "phơi bày" vòng một "khủng" không kém cạnh bất kì mỹ nhân nào. Nhiều người cho rằng, gu thời trang của Hari Won đẳng cấp hơn, quý phái hơn. Tuy nhiên, đối với hình ảnh trong sáng và đáng yêu mà Hari Won xây dựng từ khi mới vào nghề trong lòng người hâm mộ thì liệu có còn phù hợp nữa không?

won-2-ngoisao 0

won-4-ngoisao 1

won-6-ngoisao 2

Chiếc đầm hở bạo của Hari Won tại lễ trao giải Elle Award khiến công chúng "nổ con ngươi"

tranthanh-11-ngoisao 0

tranthanh-5-ngoisao 0

Chiếc đầm cúp ngực của Hari Won tại buổi ra mắt "Bệnh viện ma" khiến nhiều khán giả nhận ra sự thay đổi của cô trong cách lựa chọn trang phục

won-15-ngoisao 2

won-16-ngoisao 3

Hari Won với những chiếc túi hàng hiệu đắt giá

won-21-ngoisao 0

Rất chịu khó diện trang phục đôi cùng Trấn Thành

won-23-ngoisao 1

Hình ảnh ngày càng gợi cảm hơn

Biết xài hàng hiệu và đổi gu thời trang, Hari tiếp tục bước thay đổi thứ hai là cách thể hiện tình cảm cùng người yêu. Khoảng thời gian 9 năm quen người yêu Tiến Đạt, khán giả hiếm khi nào bắt gặp những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này. Họ chỉ có những cái ôm nhẹ, những cái nắm tay hay quá lắm là hôn má khi bị ép trên sóng truyền hình. Còn lại hầu như cả hai vô cùng giữ kẽ trước mặt khán giả. Có lẽ, nhiều khán giả sẽ nghĩ Hari Won bảo thủ nhưng lại yêu mến cô nàng vì sự khó tính trong cách thể hiện tình cảm với bạn trai.

Vậy mà chỉ vừa quen người mới chưa bao lâu, cánh paparazzi liên tục chụp lại những khoảng khắc cô nàng tự tin thể hiện tình cảm với Trấn Thành bằng những màn khóa môi nồng cháy nơi công cộng. Cũng từ những hình ảnh này, nhiều khán giả đã có cái nhìn khác về Hari Won. Hình tượng trong sáng, đáng yêu và kín đáo thể hiện tình cảm vơi dần trong mắt công chúng. Chính sự giữ kẽ và ý tứ trong cách thể hiện tình cảm trước đây tạo nên nét riêng cho Hari thì nay, chính cô nàng vô tình biến mình trở thành mẫu số chung rất đỗi bình thường trong mắt công chúng.

won-10-ngoisao 0

won-19-ngoisao 0

won-20-ngoisao 1

won-22-ngoisao 2

Những hình ảnh thân mật, khóa môi của Hari Won và Trấn Thành ở mọi lúc mọi nơi

Ngoại hình thay đổi là chuyện nhỏ nhưng tính cách đổi thay mới là vấn đề lớn. Đây là câu hỏi khiến nhiều khán giả từng yêu mến nữ ca sĩ đôi phần hoang mang. Hari dường như có dấu hiệu "biến đổi" nảy sinh từ trang facebook cá nhân của cô. Từ một cô gái nhẫn nhịn, im lặng khi bị chỉ trích, hoặc đóng cửa facebook, dạo gần đây, cô nàng lại liên tục đăng tải những status bóng gió và chửi xéo những vấn đề và những người làm mình bức bối. Chưa kể, khi nhiều fan lo lắng và vào hỏi thăm, Hari Won lại im lặng làm lơ thay vì sự tương tác thân thiện và tích cực như trong quá khứ. Liệu khi đã bước lên hàng sao, Hari Won biết cách giữ hình ảnh và "khó tính" hơn với khán giả yêu mến mình?

won-25-ngoisao 0

won-26-ngoisao 1

Status rất ư khó chịu của người đẹp

Những thay đổi có thể mang lại những mặt tích cực và tiêu cực. Có lẽ, ở thời điểm, vị trí hiện tại, hình ảnh đáng yêu, trong sáng đã không còn phù hợp với Hari Won. Cô đang cần một bước chuyển mình từ ngoại hình đến phong cách để tiến đến xây dựng hình ảnh mới sang trọng, quý phái hơn. Thế nhưng, liệu những khán giả yêu thích cô vốn thuộc lứa tuổi teen có dễ chấp nhận hình ảnh mới của thần tượng hay lại đưa cô đến những rắc rối tiếp sau? Ai nói Hari hiện tại đẳng cấp và sang chảnh hơn, nhưng với khán giả, họ vẫn cần lắm một Hari Won "chân quê" ngày nào. Đó mới là gia vị riêng của cô trong nồi canh thập cẩm mang tên showbiz.

Theo GĐVN


cưa chân

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.