Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020

Năm 2020 nhiều sao Việt, người nổi tiếng đã "về chung một nhà" trong sự quan tâm, chúc phúc của người hâm mộ.

Năm 2020 vừa qua, nhiều Sao Việt đã lên xe hoa trong niềm chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Dù được tổ chức với quy mô hoành tráng, chi phí khủng hay kín đáo, giản dị thì 7 đám cưới dưới đây đã được nhiều người rất quan tâm thời gian qua.

1. Diễn viên Phanh Lee - chồng đại gia tập đoàn nghìn tỷ: Tặng khách mời 4 ngày nghỉ dưỡng tại resort hạng sang, không nhận phong bì tiền mừng

Diễn viên "Ghét thì yêu thôi" lên xe hoa ở tuổi 30. Thông tin về chú rể đại gia giữ bí mật. Nữ diễn viên cho biết cô muốn mọi thứ bình yên, nên không công khai. Theo một số nguồn tin, ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986, tổng giám đốc một tập đoàn lớn. 

Đám cưới của Phanh Lee với Thành Nam - đại gia tập đoàn nghìn tỷ được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng vào chiều ngày 20/6. Hôn lễ chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự. Được biết khu nghỉ dưỡng này cũng là tài sản thuộc về tập đoàn nhà chú rể. Không thua kém gì các ngôi sao hạng A, Phanh Lee và chồng tặng cho tất cả khách mời đến tham dự đám cưới  4 ngày nghỉ dưỡng tại resort hạng sang này mà không nhận phong bì tiền mừng.

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-1Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-2Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-3

Nữ diễn viên vốn là người kín tiếng, vì vậy trước đó, cô cũng làm lễ ăn hỏi kín đáo, không chia sẻ nhiều hình ảnh trên trang cá nhân.

2. Ca sỹ Tóc Tiên - Hoàng Toulive: tổ chức bí mật tại Đà Lạt, đến ảnh cưới lộ ra cũng thật là hiếm hoi

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp bài trùng trong âm nhạc, liên tiếp hợp tác ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sau nhiều lần tan rồi hợp, ngày 20/2 vừa qua đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn ra tại Đà Lạt. Để đảm bảo hôn lễ riêng tư nhất, cặp đôi chỉ mời khoảng 50 người bạn thân thiết và thắt chặt an ninh đến mức tối đa. Chính vì vậy, mọi hình ảnh được truyền thông ghi lại hoặc bạn bè cả hai chia sẻ đều rất hiếm hoi.

Thông qua một vài hình ảnh đám cưới được bạn bè Tóc Tiên tiết lộ có thể thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên nhau. Từ những bức hình chung với bạn bè thân thiết đến giây phút đứng trên lễ đường trao cho nhau lời thề ước, cả hai đều không giấu được gương mặt ngập tràn hạnh phúc. Sau đám cưới, Tóc Tiên thỉnh thoảng chia sẻ được ông xã vào bếp náu cho ăn khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ.

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-4Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-5

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lễ cưới đã chính thức của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

3. Á hậu Tường San - đám cưới cổ tích, dàn khách mời cả quân đoàn Hoa hậu, Á hậu đình đám

Sau gần một năm tìm hiểu, Á hậu Miss World Vietnam 2019 - Tường San đã tổ chức hôn lễ với chồng hơn chín tuổi vào cuối tháng 11 vừa qua tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. 

Hôn lễ của Á hậu diễn ra kín đáo với gần 1.000 khách dự cưới chủ yếu là bạn bè của bố mẹ hai bên gia đình. An ninh thắt chặt tại địa điểm tổ chức lễ cưới từ chiều. Chỉ những khách mời có thiệp mới được vào sảnh tiệc. Tường San cho biết chồng cô làm việc ở cơ quan nhà nước nên ngại xuất hiện trước công chúng. Á hậu tiết lộ cô và chồng, mỗi người chỉ mời vài chục bạn thân. 

Tại đám cưới Tường San có sự góp mặt của quân đoàn Hoa, Á hậu đình đám gồm Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An, Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh và Kiều Loan. Suốt lễ rước dâu và lễ cưới, Tường San kiên quyết giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã bằng cách chỉ đăng những tấm ảnh chụp chú rể từ phía sau hoặc góc nghiêng. Cô muốn có cuộc sống yên bình nên mong khán giả, fan không bàn tán quá nhiều về chuyện riêng tư. 

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-6Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-7

Tường San quen chồng qua lời giới thiệu của bố mẹ hai bên. Chồng của Á hậu 29 tuổi, người Hà Nội, làm trong cơ quan nhà nước.

3. MC Thu Hoài - chồng doanh nhân 9X: Tổ chức đám cưới ở từ sân golf đến khách sạn hạng sang

Ngày 25/11 vừa qua MC Thu Hoài và ông xã doanh nhân đã tổ chức một bữa tiệc mời cưới, dành riêng cho bạn bè trong giới golf của cả hai. Hai người quen nhau, yêu nhau, hẹn hò nhau ở sân golf nên cặp đôi đã nảy sinh ý tưởng tổ chức đám cưới độc đáo này.

Lễ cưới ở sân golf của MC Vũ Thu Hoài và ông xã 9X được tổ chức kín tiếng với truyền thông. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn... là tới dự.

Sau đó, vào ngày 17/12 vừa qua hôn lễ được chính thức tổ chức tại một khách sạn siêu sang chảnh tại Hà Nội. Nhờ độ nổi tiếng của cô dâu và gia thế của chú rể mà hôn lễ này cũng trở thành sự kiện được chú ý nhất. 

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-8Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-9

Không chỉ tổ chức ở sân golf, MC Thu Hoài và chồng còn tổ chức đám cưới hoành tráng tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Diễn viên Quý Bình: Kết hôn với vợ doanh nhân hơn tuổi sau 3 năm yêu bí mật

Diễn viên Quý Bình quen bà xã Ngọc Tiền - tổng giám đốc lãnh đạo một công ty bất động sản lớn trong một sự kiện ở Phú Quốc vào năm 2017 do chính công ty của Ngọc Tiền tổ chức. Trong lần đầu gặp nhau qua công việc, Ngọc Tiền ấn tượng về Quý Bình bơi sự giản dị, giọng hát hay và chưa từng nghĩ hai người yêu nhau. Nhưng nhân duyên đưa đẩy, họ có dịp nói chuyện nhiều hơn rồi sau đó nảy sinh tình cảm.

Quý Bình từng chia sẻ vợ anh là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và hiểu chuyện. Anh cảm nhận được sự yêu thương, chân thành của của cô ấy dành cho gia đình mình. Dù bên ngoài Ngọc Tiền có một người thành công, bận rộn thế nào nhưng khi về nhà cô ấy là một người chu toàn, hết lòng lo cho người thân.

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-10Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-11

Hôm 12/12 vừa qua, diễn viên Quý Bình thực hiện lễ rước dâu và tự lái xe đưa vợ về nhà trong niềm vui, chúc phúc của cả hai bên gia đình.

6. Xemesis - Xoài Non: Siêu đám cưới với chi phí khủng, váy cô dâu lên tới 28 tỷ đồng

Một trong những đám cưới được mong chờ nhất nửa cuối năm 2020 chính là của Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm) và vợ trẻ 2k2 - Xoài Non (tên thật Trang Phạm) vào ngày 14/11 vừa qua. Ngày trọng đại của streamer giàu nhất Việt Nam và hot girl đình đám Instagram thực sự là siêu đám cưới với chi phí khủng.

Đám cưới của Xemesis và Xoài Non sẽ diễn ra tại nhà hàng thuộc Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam. Không gian tiệc cưới trên độ cao hơn 400m với thiết kế sang trọng cùng view bao trọn Sài Gòn.Bởi lẽ ngay từ khi mới đám hỏi, dân mạng đã không khỏi xuýt xoa vì độ hoành tráng, từ siêu xe đón dâu đến dàn khách mời đình đám. Tại đám cưới của cặp đôi, Xoài Non còn gây chú ý với bộ váy cưới có giá 1,2 triệu đô (khoảng 28 tỷ đồng), gắn 6 viên kim cương tổng cộng 20 carat. 
 

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-12Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-13

Đám cưới hoành tráng của Xemesis và Xoài Non nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

7. Công Phượng: Cái kết viên mãn của chàng cầu thủ Việt và tiểu thư nhà giàu danh giá 

Tiền đạo Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh được cho là yêu nhau từ năm 2018. Từ đó đến nay, cả hai giữ kín mối quan hệ để tránh làm ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè xung quanh. Mối quan hệ này chỉ mới lộ ra khi tổ chức đám hỏi bí mật vào ngày 3/6 tại TP. Hồ Chí Minh.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tránh ở 3 địa điểm. Tiệc nhà gái diễn ra ở Gem Center tại TP.HCM vào ngày 16/11, tiệc nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12 và tiệc chiêu đãi bạn bè ở Phú Quốc vào ngày 18/11.

Gia đình vợ của Công Phượng chọn địa điểm ở TP.Hồ Chí Minh cũng là nơi từng tổ chức nhiều sự kiện cưới hỏi đình đám của giới nhà giàu. Bố vợ Công Phượng là người làm trong giới ngân hàng. Vì vậy, nhà gái đã chủ động chọn địa điểm kín đáo và an ninh được thắt chặt.

Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-14Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-15Dù tổ chức rầm rộ hoành tráng hay kín bưng giản dị, đây chính là 7 đám cưới đình đám nhất năm 2020-16Công Phượng và bạn gái Viên Minh yêu nhau nhiều năm, nhưng chuyện tình luôn được đôi bên giấu kín. Người hâm mộ chỉ biết về Viên Minh khi Công Phượng và bạn gái chuẩn bị lập gia đình.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Phanh Lee

Quý Bình

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.