"GATO" với những màn cầu hôn lãng mạn như phim ngôn tình của sao Việt

Mỗi ngôi sao có những cách cầu hôn khác nhau, song đều thú vị, lãng mạn khiến bao người ghen tỵ.

Mỗi ngôi sao có những cách cầu hôn khác nhau, song đều thú vị, lãng mạn khiến bao người ghen tỵ.

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong rạp chiếu phim

Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau từ năm 2010 khi đóng chung phim Bóng ma học đường. Họ dần có tình cảm với nhau và năm 2012, Trương Quỳnh Anh đã mang bầu đứa con đầu lòng với Tim. Không lâu sau, cô hạ sinh bé trai Sushi và hạnh phúc của gia đình họ càng đáng để ngưỡng mộ.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp sao.

Trải qua 6 năm yêu nhau và chung sống với nhiều vui buồn, Tim đã quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào trưa 15/8. Trương Quỳnh Anh bất ngờ được đưa đến một rạp phim mà Tim đã thuê trước, sau đó theo dõi một clip Tim cùng con trai Sushi bí mật "hợp tác" làm sẵn.

Trương Quỳnh Anh không tránh khỏi xúc động khi Tim dành tặng một bó hoa hồng to, quỳ xuống trao chiếc nhẫn cưới kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào. Cô đã gật đầu nhận lời. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những màn cầu hôn ấn tượng nhất của showbiz Việt.

Khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn, xúc động của cặp sao.


Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh (Nguồn: Zing)

Louis Nguyễn cầu hôn Hà Tăng trên đỉnh núi

Tại đám cưới của Louis Nguyễn và Hà Tăng được tổ chức năm 2012, khách mời đã được theo dõi clip cầu hôn siêu lãng mạn của cặp "tiên đồng - ngọc nữ".

Trong một chuyến du lịch tại New Zealand, Louis Nguyễn bất ngờ cầu hôn, trao nhẫn cho Tăng Thanh Hà trên một đỉnh núi lạnh giá. Người đẹp vô cùng bất ngờ và nhảy lên vì sung sướng. Họ trao nhau nụ hôn và những cái ôm rất ngọt ngào.

Sau đám cưới, họ đã có một hôn nhân hạnh phúc, và có con trai đầu lòng vào năm 2015.

Louis Nguyễn quỳ gối cầu hôn Hà Tăng giữa thời tiết lạnh.


Louis Nguyễn cầu hôn Tăng Thanh Hà.

Tuấn Hưng làm phim ngắn cầu hôn Hương Baby

Lên kế hoạch làm clip cầu hôn cựu hotgirl Hương Baby, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chịu chơi mời diễn viên Hiếu Hiền âm thầm hợp tác để sáng tạo một phim ngắn. Đoạn clip cầu hôn dài 10 phút của Tuấn Hưng mang nhiều chi tiết gây cười, song vẫn đầy ắp tình cảm dành cho người tri kỷ.

Ở cuối clip, Tuấn Hưng cầm trên tay một củ cà rốt (tượng trưng cho anh) và một chú thỏ (nickname Hương Baby) và nói “Chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau. Em đồng ý làm vợ anh nhé!”. Sau đó, giai điệu ca khúc Nắm lấy tay anh bất ngờ vang lên. Đây quả thực là màn cầu hôn ấn tượng khó quên trong showbiz Việt.

Tuấn Hưng cầu hôn bằng đạo cụ... cà rốt và thỏ.



Clip phim ngắn Tuấn Hưng cầu hôn Hương Baby.

Hiện họ đã có tổ ấm hạnh phúc với cậu con trai Su hào rất kháu khỉnh.

Ngọc Quyên được cầu hôn trong... bệnh viện

Cựu người mẫu đình đám Ngọc Quyên từng chia sẻ được ông xã Richard Lê cầu hôn ngay tại bệnh viện nơi anh làm việc.

Chuyện bắt đầu khi Ngọc Quyên cùng mẹ đến bệnh viện khám bệnh và không hề biết trước "mưu đồ" của bạn trai. Richard Lê trong lúc kiểm tra nhịp tim cho cô đã ngỏ lời cầu hôn: “Em có bị ốm không? Anh muốn nghe nhịp tim của em. Nhưng anh cũng muốn em nghe nhịp đập của tim anh trước. Em cưới anh nhé! Anh yêu em!”. Sau đó, anh đã quỳ xuống trao nhẫn, khiến Ngọc Quyên vô cùng xúc động.

Ngọc Quyên được cầu hôn trong... bệnh viện.

Diễm Hương được cầu hôn trên biển Philippines

Từng trải qua một cuộc hôn nhân sóng gió, hoa hậu Diễm Hương đã tìm thấy được một hạnh phúc mới với người bạn trai Quang Huy.

Trong một chuyến du lịch Philippines vào năm 2014, hoa hậu bất ngờ được bạn trai cầu hôn trên một bãi biển cát trắng, nắng vàng thơ mộng. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 11/2015, khi đã có đứa con trai đầu lòng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Diễm Hương được cầu hôn trên biển Philippines.

Diễm Hương rạng ngời bên chồng và con trong ngày cưới.

Trúc Diễm được cầu hôn trong nhà hàng

Năm 2014, Trúc Diễm được bạn trai Việt kiều cầu hôn. Theo như lời kể của Trúc Diễm, bạn trai cô cùng một số người bạn của cả hai đã sắp xếp một buổi ăn tối thân mật tại một nhà hàng sang trọng. Anh bất ngờ quỳ gối cầu hôn và trao nhẫn cho người đẹp trong sự chứng kiến của rất nhiều người. Trúc Diễm nhận lời trong sự cảm động và không quên khoe ảnh với người hâm mộ sau bữa tiệc.

Trúc Diễm khoe hoa và nhẫn cầu hôn.

Cặp đôi về một nhà sau 3 năm yêu nhau.

Tít
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.